Midnight การผจญภัยแห่งโลกเวทย์มนต์ | Eetake. - นิยาย Midnight การผจญภัยแห่งโลกเวทย์มนต์ | Eetake. : Dek-D.com - Writer
×

    Midnight การผจญภัยแห่งโลกเวทย์มนต์ | Eetake.

    โดย Eetake

    หลายคนไม่เข้าใจว่ารูปภาพ กับ ชื่อเรื่องมันเข้ากันตรงไหน ขึ้นชื่อว่าโลกเวทย์มนต์แต่ก็ยิงกันแหลก หรือใช้กระสุนเวทย์มนต์นั่นแหละ ในเรื่องนี้จะมีของวิเศษที่เกี่ยวกับเทพนิยายอยู่ด้วย ฝากติดตามกันด้วยน้าาา

    ผู้เข้าชมรวม

    136

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    136

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    8
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 ก.พ. 60 / 21:28 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Midnight



        เกริ่นจ้า (✘w✘)
              สวัสดีชาวโลกจ้า(?)  ที่เอารูปชิน่อนมาใส่เพราะเห็นว่าสวยดี (อิอิ) ตอนแรกคิดไว้ว่าเนื้อเรื่องจะเป็นการใช้เวทย์มนต์ แต่หาแล้วหาอีกไม่มีรูปเหมาะๆ มาใส่ ก็เลยเอารูปชิน่อนมาใส่เพราะเป็นตัวละครที่ชื่นชอบด้วย และเพื่อให้มันสอดคล้องก็เลยเปลี่ยนเนื้อหาให้เป็นการใช้เวทย์มนต์โดยผ่านกระบอกปืนนั่นเอง    

           โดยในตอนนี้จะมาเกริ่นเนื้อเรื่องกันก่อนนะคะ เนื่องจากเนื้อเรื่องของเรื่องนี้อาจจะคล้ายคลึงกับหนังสือเล่มหนึ่งที่ไรต์ซื้อมาอ่านตั้งแต่หลายปีที่แล้ว (ขอไม่ระบุชื่อหนังสือนะ) และหนังสือเล่มนั้นเองที่เป็นแรงบันดาลใจอยากจะเขียนอะไรที่มันออกแนวผจญภัย หรือแนวแฟนตาซี โดยที่ไรต์ไม่ถนัดเลยสักนิด (ถนัดแต่นิยายแนวรักน้ำเน่า(?)) ถือว่าเป็นเรื่องแรกที่แต่งเป็นแนวแฟนตาซีก็แล้วกัน ถ้าแต่งดีหรือไม่ดียังไงก็ฝากติชมกันด้วยนะ แล้วก็อย่างที่บอกไปในคำโปรยว่าจะมีของวิเศษที่เกี่ยวกับเทพนิยายอยู่ด้วย หรือก็คือการเอาของวิเศษจากเทพนิยายมาประกอบเรื่องด้วยนั่นเอง เช่น เมล็ดพันธ์ุกุหลาบของไบรอาร์ โรส ตะเกียงวิเศษของอะลาดิน เป็นต้น (ไม่มีของวิเศษของโดเรม่อนนะ) ส่วนตัว ไรต์จะเป็นคนที่โครตจะชอบดูอนิเมะ (หรืออนิเมชั่น) มาก ของวิเศษที่มาจากโลกเทพนิยายก็มี และของวิเศษที่มาจากโลกอนิเมะก็มี เช่นในเรื่องแฟรี่เทลก็จะมี ปากกาแสง (ไอเท็มเวทย์มนต์ที่สามารถเขียนตัวหนังสือในอากาศได้) ซึ่งไรต์ก็จะนำมาประยุกต์ใหม่โดยนำปากกาแสงมาเป็นไอดอนของของวิเศษชิ้นนั้นๆ เช่น ปากกาแสง ที่มีคุณสมบัติในการเขียนตัวหนังสือในอากาศได้ก็จะกลายเป็น ปากกาล่องหน ที่มีคุณสมบัติใช้เขียนอักขระของภาษานั้นๆ เป็นต้น

              'เวลาคิดถึงเรื่องเวทย์มนต์ต่างๆ นั้น มันสนุกมากๆ' ตามคำพูดของ ฮิโระ มาชิม่า ผู้แต่งแฟรี่เทล (ในเล่มสอง) ไรต์ก็เห็นด้วยกับเขามากเลย ใครที่อ่านมาถึงตรงนี้แล้วก็ลองแต่งนิยายหรือแค่คิดเกี่ยวกับเรื่องเวทย์มนต์คาถา หรือแนวแฟนตาซี แล้วคุณก็จะรู้ว่าการคิดของวิเศษ ตัวละคร และเนื้อเรื่อง มันสนุกมากจริงๆ

              หลังจากที่เกริ่นกันมานาน (ตรงไหน?) ไรต์ก็ขอจบไว้เพียงเท่านี้ แล้วรออัพตอนที่ 1 ในวัน พฤหัส (ซึ่งไรต์เป็นเวรที่โรงเรียน) ขอบคุณทุกคนที่อ่านบทความอันไร้สาระนี้จากต้นจนจบนะคะ ขอบคุณอย่างสูงค่าาาาาาาาา (ppap.)






    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น