Deadly Sins of The Endless Hell:ผู้ถือครองพลังมหาบาปแห่งขุมนรกไร้จุดจบ - นิยาย Deadly Sins of The Endless Hell:ผู้ถือครองพลังมหาบาปแห่งขุมนรกไร้จุดจบ : Dek-D.com - Writer
×

    Deadly Sins of The Endless Hell:ผู้ถือครองพลังมหาบาปแห่งขุมนรกไร้จุดจบ

    โดย EasyRain

    ผมถูกเลือกให้ตายเพื่อความเชื่องมงายของผู้คน ผมถูกเผาทั้งเป็นก่อนจะตื่นขึ้นมาในขุมนรกพร้อมกับร่างกายที่เป็นอันเดดและความเจ็บแค้นที่อยู่ในจิตใจ และแล้วเสียงนึงก็ดังขึ้น"คุณได้รับศาตราวุธแห่งบาป เนครอส"

    ผู้เข้าชมรวม

    790

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    11

    ผู้เข้าชมรวม


    790

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    60
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  8 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 พ.ค. 64 / 14:54 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    "ดัสท์"เด็กหนุ่มผู้เกิดมาพร้อมกับเส้นผมสีเทา ทว่าหมู่บ้านของเขานั้นถูกครอบงำด้วยความเชื่องมงายของลัทธิบูชาพระเจ้าที่เชื่อว่า"เด็กที่เกิดมาพร้อมกับเส้นผมสีเทานั้นคือตัวนำความพินาศมาสู่หมู่บ้าน"และวิธีเดียวที่จะหยุดยั้งความพินาศนั้นก็คือ"บูชายันเด็กผู้เป็นตัวนำพาความพินาศนั้นในวันที่เขาอายุครบ18ปี" ด้วยความเชื่องมงายเหล่านั้นทำให้ดัสท์ถูกเลี้ยงดูอย่างขาดความอบอุ่น ผู้คนในหมู่บ้านรังเกียจเขา คนในครอบครัวก็ปฏิบัติกับเขาเยี่ยงทาส ทุกๆคนปฏิบัติกับดัสท์ราวกับเขาไม่ใช่มนุษย์ ราวกับว่าเขาเป็นเพียงสัตว์เดรัจฉาน ดัสท์ถูกทารุณกรรมอย่างโหดร้ายตลอดช่วงชีวิต18ปีของเขาโดยที่ไม่มีใครเมตตา ไม่เคยได้รับความอบอุ่น ไม่เคยได้รับการเอาใจใส่ ไม่เคยได้รับความรัก ไม่เคยได้กินแม้แต่อาหารดีๆหรือใส่เสื้อผ้าดีๆ และในเที่ยงคืนที่ดัสท์อายุครบ18ปีเขาก็ถูกนำตัวไปตรึงไว้บนไม้กางเขนกลางหมู่บ้านก่อนจะถูกจุดไฟเผาทั้งเป็นอย่างทุกข์ทรมาน ในวินาทีสุดท้ายก่อนที่ร่างของเขาจะถูกเผาเป็นเถ้าธุลี ดัสท์ได้เผยความแค้นที่เก็บกดมาตลอดชีวิตด้วยคำพูดที่ว่า"สักวัน! สักวันนึง! ฉันจะกลับมาทำให้หมู่บ้านนี้นองไปด้วยเลือดและกลายเป็นทะเลเพลิงให้ได้! ฉันขอสาบานด้วยความแค้นว่าจะกลับมาทำให้พวกแกที่เหลือรอดต้องทุกข์ทรมานอย่างสาสม! และฉันก็จะไปฆ่าพระเจ้าบ้าๆของพวกแกด้วย!!!" สิ้นสุดคำพูดนั้น ร่างกายของดัสท์ก็ถูกเผาจนเหลือแต่ขี้เถ้าพร้อมกับดวงไฟแห่งชีวิตที่มอดดับลง...

    -ทว่าเพลิงแห่งความแค้นที่ลุกไหม้อยู่ในจิตใจอันดำมืดของดัสท์นั้นได้ส่งเสียงเรียกถึงบางสิ่งบางอย่าง ก่อนที่ดัสท์จะตื่นขึ้นมาพร้อมกับร่างกายที่ไม่มีวันตาย ดัสท์ตื่นขึ้นมาในขุมนรกพร้อมกับร่างกายที่เป็นอันเดด ท่ามกลางความสับสนและความแค้นที่อยู่ในจิตใจของดัสท์ เสียงนึงก็ได้ดังขึ้น"คุณได้รับสิทธิ์เป็นผู้ถือครองศาตราวุธแห่งบาปมหันต์ประการที่8 เนครอส"-------บัดนี้เรื่องราวการฝ่านรกด้วยความแค้นของผู้ถูกทอดทิ้งเพื่อกลับไปชำระแค้นได้เริ่มขึ้นแล้ว!


    ตัวละครหลัก


    ดัสท์


    เนครอส


    ขอขอบพระคุณภาพปกและภาพตัวละครจากคุณเพื่อน"Fox up"จ้า

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น