นางร้าย พันธนาการรัก (มีอีบุ๊ก) - นิยาย นางร้าย พันธนาการรัก (มีอีบุ๊ก) : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    นางร้าย พันธนาการรัก (มีอีบุ๊ก)

    โดย สิรี

    เปรมา นางร้ายสาวตัวท็อป แต่ชีวิตรักขมขื่น เพราะถูกชายชั่ว หญิงร่านแทงข้างหลัง เพราะฉะนั้นอยากรักกันมากก็อย่าลืมลากกันไปนรก!

    ผู้เข้าชมรวม

    10,709

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    163

    ผู้เข้าชมรวม


    10.7K

    ความคิดเห็น


    32

    คนติดตาม


    248
    จำนวนตอน :  66 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  28 ก.ค. 67 / 11:29 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

     

    คำเตือน!

    เนื้อหาในนิยายมีความรุนแรง และการใช้ภาษาที่อาจจะหยาบคายไปบ้าง โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านนะคะ

     

    ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

     

    เปรมา (ไอรีน) เทวานุกูลนางร้ายสาวตัวท็อป วัย 25 ปีของวงการบันเทิงเธอสวย เธอแซ่บ เธอเผ็ดร้อน แต่เธอถูกผู้ชายสวมเขา

     

    เธอมีคู่หมั้นที่หมั้นหมายกันมานานถึง 5 ปี เพราะผู้ใหญ่สองฝ่ายเห็นว่าเหมาะสม เธอเองก็มีความรู้สึกดี ๆ ให้ แม้จะยุ่งกับการทำงาน มีเวลาเจอกันน้อยแต่ความสัมพันธ์ของพวกเธอดีมากมาโดยตลอด ดีจนเป็นที่อิจฉาของทุกคน กระทั่งเธอจับได้คาหนังคาเขาว่าฝ่ายชายนอกใจ และนอกกาย นอนรวมร่างอยู่กับน้องสาวคนละพ่อในวันสำคัญของเธอ

    วันที่เธอได้ขึ้นเวทีรับรางวัลนักแสดงหญิงสมทบยอดเยี่ยมจากละครที่เพิ่งจบไปบนเวทีใหญ่ที่สุดของปีเป็นครั้งแรกในฐานะนักแสดง ท่ามกลางความยินดีจากทุกคนที่ปรารถนาดีกับเธอ 2 ชั่วโมงให้หลัง ความสุขที่มีพลันหายไป การรอคอยที่จะให้แฟนหนุ่มชื่นชมรางวัลด้วยกันกลายเป็นเรื่องตลก

     เธอพบชายโฉด หญิงชั่วคู่หนึ่งกำลังระเริงรักกันอย่างเร่าร้อนบนเตียง คนหนึ่งคือแฟนหนุ่ม และอีกคนคือน้องสาวที่กำลังเริ่มต้นเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการใช้ชื่อเสียงของเธอเป็นบันไดเพื่อก้าวไปสู่ดาว ตลอด 5 ปี ที่หมั้นกันมาเธอไม่เคยทำผิดต่อณัฐดนัยเลยสักครั้งเดียว คอยคำนึงถึงความรู้สึกเขาเสมอแม้ในวันที่เธอจะเจอข่าวลบก็ไม่ได้นึกถึงตัวเองก่อน

    แต่ดูสิ่งที่เขาทำ มันสมควรได้รับการให้อภัยอย่างนั้นเหรอ?

    ไม่มีทาง!        

    ให้เธอก้มหน้า เล่าความเท็จยอมรับว่าเข้ากันไม่ได้กับคู่หมั้น ทั้งที่เธอเป็นฝ่ายถูกนอกใจ เป็นฝ่ายถูกกระทำ นี่คือคำแนะนำที่อ้างว่าปรารถนาดีจากใจคนเป็นแม่ที่อุ้มท้องเธอมา 9 เดือน ไม่มีความรักให้ไม่ว่าแต่เป็นคนต้องมีศีลธรรม ความแค้นที่ยากจะลืมเลือนไม่มีทางที่เธอจะยอมกลืนลงท้องแล้วพูดว่าให้อภัยง่าย ๆ แม้ว่าเธอจะไม่แยแส แต่คนอย่างเปรมา เทวานุกูล ถ้าลองได้เกลียดแล้วก็คือเกลียดเข้ากระดูกดำ ร้ายกาจได้มากกว่าในบทละครที่แสดงหลายเท่า

    มารดาไร้หัวใจคนนั้นกลัวว่านังน้องสาวตัวดีที่คอยชิงดีชิงเด่นกับเธอมาตลอดจะพลาดการเข้าไปเป็นดาวเลยทั้งขู่ ทั้งกล่อมให้แล้วกันไป ยัยเปรมมิกาคงคิดว่าเอาชนะเธอได้แล้วที่แย่งคู่หมั้นเธอไปได้ แต่ขอโทษที แฟนคนต่อไปของเธอจะต้องดีกว่า เหนือกว่าไอ้เฮงซวยนั่นราวนรกกับสวรรค์

    เชิญพวกแกสมสู่ จับมือกันไปปีนต้นงิ้วตามสบาย!

     

     

     

       พฤทธิ์ (เมฆ) จิระมงคลทรัพย์นักธุรกิจหนุ่ม วัย 30 ปี ประธานบริษัท TMK Entertainmentเขาหล่อ เขาโสด เขาสมบูรณ์แบบ และเขาร้อนแรง

     

    TMK Entertainment สื่อบันเทิงอันดับหนึ่งของประเทศที่มีมาอย่างยาวนาน ทีเอ็นเค ผลิตสื่อ ปั้นนักแสดง นางแบบ นายแบบ และศิลปินมากมายสู่วงการบันเทิง ภายใต้การทำงานอย่างมืออาชีพทำให้ทุกคนที่มีความใฝ่ฝันอยากเป็นคนมีชื่อเสียงอยู่ภายใต้สังกัด TMK

    พฤทธิ์คือทายาทรุ่นที่ 3 ของบริษัททีเอ็มเค เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ท่าทางหยิ่งยโสที่มีมาแต่กำเนิดทำให้เขาเหมือนคนไร้มนุษย์สัมพันธ์ ครอบครัวจึงกังวลกลัวว่าเขาจะหาสะใภ้เข้าตระกูลไม่ได้ เพราะนิสัยเข้าถึงยาก หญิงสาวที่ไหนจะทนรับไหว ทุกวันของเขาคือการทำงาน ไม่มีเวลามาสนใจเรื่องความรักของหนุ่มสาว คุณปู่และมารดาเลยพยายามจะหาหญิงสาวที่คิดว่าคู่ควรมาแนะนำแต่ทุกรายล้วนถูกปฏิเสธอย่างเฉียบขาด

    ...ถึงเวลาเขาจะหาเอง

    หลังงานประกาศรางวัลอันทรงเกียรติในค่ำคืนหนึ่ง ชายหนุ่มได้ไปปรากฏตัวอยู่ที่คอนโดนิเนียมของน้องชายผู้เป็นลูกพี่ลูกน้อง ก่อนกลับบังเอิญได้ยินเรื่องราวของคนอื่นโดยไม่ได้ตั้งใจ และถูกลากเข้าไปเกี่ยวข้อง เขาสมควรโกรธ รีบเอาตัวเองออกห่างโดยเร็ว แต่อะไรไม่รู้ดลจิตดลใจให้เขาสอดมือเข้าไปในวังวนเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ ของเปรมา นางร้ายสาว นักแสดงที่มารดาเขาชื่นชอบถึงขั้นตั้งตนเป็นหนึ่งในแฟนคลับ

    หรือความบังเอิญในครั้งนั้นจะถูกเบื้องบนลิขิตไว้?

     

     

     

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น