Season Change { Back to Memory } [ RP ] - นิยาย Season Change { Back to Memory } [ RP ] : Dek-D.com - Writer
×

    Season Change { Back to Memory } [ RP ]

    กาวสุดๆก็ทีนี้แล้วละ แต่ว่า...มันก็จะสนุกที่สุดเช่นเดียวกัน (*คำจำกัดความง่ายๆสำหรับโรลนี่ = ร่วมทุกอย่างที่ตัวระบบชื่นชอบและผู้เล่นน่าจะชื่นชอบ สร้างสรรค์เป็นเนื้อเรื่องที่แปลกใหม่จังเบยนะ*)

    ผู้เข้าชมรวม

    46,632

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    441

    ผู้เข้าชมรวม


    46.63K

    ความคิดเห็น


    35.62K

    คนติดตาม


    105
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    จำนวนตอน :  367 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  27 ก.ค. 65 / 16:30 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     SEASON CHANGE

    back to memory
    roleplay community
                                                                                
     story 

      before the story 

     register

     npc 

      how to play 

    #wattpad #romance Flor....cada flor tem um significado. Se o o tamanho,o cheiro,cor...muda totalmente o significado....isso a Hashira da flor,Sayuri,compreende muito bem. Então...ela sabe o signficado do amor? Bem...não,mas a cada momento...ela descobre o significado de "amor"....valendo o mesmo para o Hashira da ág...


     โรงเรียนคือสถานที่ให้ความรู้ บทเรียนเริ่มแรกก่อเกิดก่อนเข้าสู่สังคมผู้ใหญ่นั่นคือสิ่งที่ทุกคนต่างคิดแต่กระนั้นแล้ว โรงเรียนแห่งนี้สำหรับคุณคืออะไรกันแน่ ?

    ความคิดถึงคำนึงแผ่ขยายไปยังที่แห่งนี้ บรรยากาศที่เต็มไปด้วยความสนุกนาน
    หยอกล้ออย่างไม่คิดอะไร เวลาที่เต็มไปด้วยความรักล่องลอยราวกับโลกเป็นสีชมพู
    การแอบมองคนที่ตนชอบจากที่ไกลๆหรือแม้แต่ความสมหวังที่เกิดขึ้นบ่อยครั้ง
    แม้กระทั่งยามเราผิดพลั้งกับเพื่อนพ้อง เวลาที่เราทำผิดทุกอย่างต่างเป็นบทเริ่มต้น
    และจุดจบแห่งการเริ่มต้นนี้ก็ต้องถึงเวลาจากลาเมื่อจบการศึกษา
    เพื่อตามฝันที่ทุกคนพยายามไขว่คว้า
    ทุกสิ่งนั้นคือความทรงจำที่ทุกคนต่างโหยหามันอีกครั้งหนึ่ง
    ด้วยฝีมือของพวกคุณ และผม...คุณอยากจะเข้าร่วมกับผมไหม ?

    { You cant Choose you Story  ,
    But! You can do good for you Story if you good a Guy } 





    ประกาศ



    Information Role
    วันทีเล่น(บัจจุบัน ):  วันที 1 สัปดาห์ที 3 เดือนที 3 การเปิดภาดเรียนที่ 1

     :  


    สภาพอากาศ :

    วันทีเล่น(บัจจุบัน ): วันที 1 สัปดาห์ที 1 เดือนที 5 การเปิดภาดเรียนที่ 2



    สภาพอากาศ : 

    - แก็งดิสโทเปีย ( ฮิโระ,ครูชาร์ท,โอเรียน่า,อลิคิ )

    วันทีเล่น(บัจจุบัน ): 
    วันที 2 สัปดาห์ที 1 เดือนที่ 5 ของการเปิดภาดเรียนที่ 2



    สภาพอากาศ 


    ปฏิทินโรงเรียน
    * ขอให้มาอ่านทีนี้ทุกวันนะครับ *
    ย้ำเตือน! 1ปีของโรลเราจะมีทั้งหมด 8-9 เดือน 3เดือนสำหรับ1เทอมการศึกษา
    และก็1เดือนสำหรับปิดเทอม สองรอบจะถือว่าครบปีการศึกษา 

    - วันที 3 สัปดาห์ที 2 เดือนที่ 3 มีวันสอบปลายภาค 

    - วันที่ 1 สัปดาห์ที่ 3 เดือนที่ 3 : ทัศนศึกษา ที่มัลดีฟ

    - วันที่  1 สัปดาห์ที่ 4 เดือนที่ 3 : ปิดภาคเรียนการศึกษา กลับจากมัลดีฟ
    - วันที่  1 สัปดาห์ที่ 1 เดือนที่ 5 : เปิดภาคเรียน 2
     

    Special Event 
    กิจกรรมประเภท : -
    เนื้อหากิจกรรม : - 

    รางวัล : -




    - เวลาที่ส่ง 
    _______________________________________________________________________________________________________________
    - Status System -
    - Start to new role -
    - START -
    --{ 20 / 9 / 2017  }
    --Open--
    --{ 27 / 12 / 2017 }--
    - System -
    --{ 1.ENTANAL }-
    - Ready to Start -
    --{ Ready }--
    -- System Talk with you --
    New Patch Is comeing soon

    >>>[  Chatango   ] <<<
    ทีร่วมตัวก๊วนฤดูเปลี่ยน

    # ต้องการทีจะเล่นโปรดติดต่อระบบโดยตรงครับผม #
    ข้อความลับ หรือ PMในชาแทงโก

    Update : 2/1/2019

    SNAP

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "Review RP"

    (แจ้งลบ)

    เนื้อหาสาระมีน้อยเพราะนี่คือการบ่น! สารภาพเลย มาเล่นเพราะตามคนมา555 เห็นมาบ่นมาวี๊ดผู้ชายใส่เหมือนเป็นบ้าซะขนาดนั้นก็นึกว่าเป็นแค่แนวโรงเรียนสโลว์ไลฟ์ปกติ เต๊าะคนที่ชอบไปวัน ๆ จนพอมาเล่นจริงก็แบบ …ชิบ ทำไมไม่บอกก่อนว่ามันมีเนื้อเรื่องแฟนตาซีขนาดนี้ด้วยฟะ อะไรคือเห็นแสง อะไรคือเห็นควัน อะไรคือโซล่า อะไรคือแมวพูดได้ อะไรคือการโดนนาฬิกาด่าว่าโ ... อ่านเพิ่มเติม

    เนื้อหาสาระมีน้อยเพราะนี่คือการบ่น! สารภาพเลย มาเล่นเพราะตามคนมา555 เห็นมาบ่นมาวี๊ดผู้ชายใส่เหมือนเป็นบ้าซะขนาดนั้นก็นึกว่าเป็นแค่แนวโรงเรียนสโลว์ไลฟ์ปกติ เต๊าะคนที่ชอบไปวัน ๆ จนพอมาเล่นจริงก็แบบ …ชิบ ทำไมไม่บอกก่อนว่ามันมีเนื้อเรื่องแฟนตาซีขนาดนี้ด้วยฟะ อะไรคือเห็นแสง อะไรคือเห็นควัน อะไรคือโซล่า อะไรคือแมวพูดได้ อะไรคือการโดนนาฬิกาด่าว่าโง่! แค่ก กลับเข้าเรื่องแป๊บ นี่เป็นโรลเพลย์แรกที่เข้าร่วมแบบจริง ๆ จัง ๆ ไม่ใช่แบบส่งตัวละครไว้ในหน้ารับสมัครตัวละครและหนีหายไป แล้วแบบสังคมดี เพื่อนดี คุยได้ทุกเรื่อง แถมมีเรื่องให้ขำได้ไม่ซ้ำแต่ละวัน เอาเป็นว่าเข้าแล้วออกได้โคตรยากก็แล้วกัน ยัยบ้า…(ด่าตัวเอง) ฉันหลงมาสิงอยู่ในนี้ได้ไง กลับเข้าเรื่องรอบสอง ทางด้านของเนื้อเรื่องก็รู้สึกได้ถึงความลึกตื้นหนาบางของเรื่องราว ถึงแม้ผู้เล่นจะออกทะเลเพื่อไปเต๊าะเมน (ฮาเร็ม?) ของตัวเองบ่อย ๆ จนเนื้อเรื่องไม่ค่อยเดินก็ตาม แต่เอาเป็นว่าเป็นโรลเพลย์ที่มีเนื้อเรื่องน่าติดตามและชวนสงสัยเยอะสุด ๆ ไปเลย เห็นจำนวนตอนที่ล็อคเอาไว้อยู่นั่นไหม… หนึ่งในเป้าหมายคือไปเปิดชั้นห้องสมุดให้ได้สักชั้นเนี่ยแหละ ส่วนจะรอดกลับมาหรือไม่ก็อีกเรื่อง ถามว่ามีความคาดหวังอะไรไหม? จะว่ามีก็มีจะว่าไม่มีก็ไม่มี หนึ่งอยากให้แป้นพิมพ์พี่หายพังสักที สอง… จะเรียกคาดหวังไหมก็ไม่รู้จะเรียกได้หรือเปล่าแต่คำผิดพี่อะ ปล่อยเบลอมานานเพราะความกาวในการโรลของพี่มันทำให้เมิน ๆ ไปได้หน่อย… แต่ช่วยแก้นิดหนึ่ง? สุดท้ายนี้ แด่ผู้เล่นใหม่ที่คิดจะมาสมัครนะ : นี่เป็นแนวโรงเรียนสโลว์ไลฟ์ที่พยายามนึกให้เหมือนว่าตัวละครที่ส่งมาเป็นตัวเอกในอนิเมะโรงเรียนแฟนซีสักเรื่อง อีกอย่างคือเชื่อฟังระบบและอย่าทำให้ตัวละครมันเทพเกินไป ถึงจะเป็นโรลเพลย์ก็เถอะแต่มันก็ยังตั้งอยู่บนหลักของความเป็นจริง ถ้าอะไรไม่สมเหตุสมผลก็… โดนเนิร์ฟหรืออะไรก็ไม่รู้ด้วยนะ… และข้อสำคัญ หนีไปถ้ายังทัน! ระบบกาวเกินรับไหวดังนั้นหนีไปให้ไกลก่อนจะโดนกลืนกินเวลานอนซะ! … นั่นแหละ ลงชื่อผปค. วิวินเน่ วินเบลิก์ (อดีตชาติ? : ยูกิยะ อาคาเนะ)   อ่านน้อยลง

    Rosenwald | 12 มี.ค. 62

    • 6

    • 0

    "REVIEW RP"

    (แจ้งลบ)

    สำหรับคนที่คิดจะเข้ามาเล่นโรลนี้ ก่อนอื่นเลย นิยามของโรลนี้คือกาว กาว กาว แล้วก็กาว!! ระบบการเล่นของโรลนี้ก็เหมือนกับโรลอื่นๆทั่วไป คุณสามารถที่จะโรลอะไรก็ตามที่คุณอยากจะทำ แต่ต้องอยู่บนพื้นฐานของความเป็นจริงด้วย ที่นี่เน้นกึ่งความจริง กึ่งจินตนาการ การใช้ชีวิตของโรลนี้เหมือนกับคนทั่วๆไป มีเจ็บ มีป่วย ถ้าทำอะไรเกินตัวคุณอาจตาย แต่ในขณะเดียวกันคุณก็ ... อ่านเพิ่มเติม

    สำหรับคนที่คิดจะเข้ามาเล่นโรลนี้ ก่อนอื่นเลย นิยามของโรลนี้คือกาว กาว กาว แล้วก็กาว!! ระบบการเล่นของโรลนี้ก็เหมือนกับโรลอื่นๆทั่วไป คุณสามารถที่จะโรลอะไรก็ตามที่คุณอยากจะทำ แต่ต้องอยู่บนพื้นฐานของความเป็นจริงด้วย ที่นี่เน้นกึ่งความจริง กึ่งจินตนาการ การใช้ชีวิตของโรลนี้เหมือนกับคนทั่วๆไป มีเจ็บ มีป่วย ถ้าทำอะไรเกินตัวคุณอาจตาย แต่ในขณะเดียวกันคุณก็สามารถที่จะมีความสามารถที่เหนือความจริงได้ เพราะงั้น การเล่นของบางคนก็จะงงๆหน่อย เดี๋ยวพูดคนเดียว เดี๋ยวมีพลังนู่นนี่นั่น และแน่นอนว่าโรลนี้คุณมีทางเลือกเสมอว่าจะทำอะไร ไม่ทำอะไร ส่วนเนื้อเรื่องของเกมส์นี้ เป็นโรลเพลย์แนวโรงเรียน จีบหนุ่ม จีบสาว ใช้ชีวิตประจำวันทั่วๆไปที่ไม่ธรรมดา! ใช้ชีวิตไปวันนึงคุณอาจจะเจออะไรที่ไม่คาดฝันก็เป็นได้ เรียกได้ว่าผสมยำทุกอย่างลงในโรลเพลย์นี้แล้วค่ะ ลักษณะของบทความและการตกแต่งถือว่าธรรมดาๆ เบสิกตามที่โรลเพลย์ทั่วไปควรจะแต่งกัน.. สังคมโรลนี้มีความเป็นกันเอง ตบหัวระบบได้ไม่ถือ ระบบทำอะไร ด่าได้ ทำร้ายได้ตามต้องการ ผู้เล่นของที่นี่พร้อมที่จะแนะนำผู้เล่นใหม่ทุกคนค่ะ อาจจะมีนินทาบ้างเล็กน้อยก็ถือเป็นปกติ อิอิ ความรู้สึกก่อนมาเล่นโรลใดใดของพี่ต้นคือ ต้องเป็นโรลที่สโลว์ไลฟ์แน่ๆ! เราจะต้องได้ผ่อนคลายความเครียด เล่นๆไปขำๆ เข้าเรียน จีบหนุ่มอะไรงี้สบายๆ แต่พอเข้ามาเล่นปุ๊บ...รู้เลยค่ะว่าความกาวมันเป็นยังไง มีบ้าอะไรก็ไม่รู้ยำลงมั่วไปหมด รู้สึกหลวมตัวหนักมากที่มาเล่นโรลนี้ ทำเอาคิดถึงความธรรมดาๆของโรลอื่นไปเลย บอกเลยต่อให้เป็นโรลที่ขึ้นชื่อว่าแฟนตาซีนู่นนี่นั่นยังสู้ความแฟนตาซีใต้ความธรรมดาของโรลนี้ไม่ได้ เพราะงั้น ใครต้องการความที่สุดของทุกอย่างแนะนำที่นี่เลยค่ะ ความคาดหวังต่อโรลนี้คือเปลี่ยนหน้าตาNPCให้หน้าตาน่าจีบกว่านี้หน่อยแล้วก็ตอบโรลให้เร็วขึ้นหน่อยก็ดีนะแล้วก็ขอความธรรมดาของที่นี่หน่อย! อยากบอกอะไรกับผู้เล่นใหม่...อืม...หนีไปค่ะ หนีไปให้เร็วเท่าที่ทำได้ถ้าคุณยังกาวไม่พอ คุณอาจจะไม่มีที่ยืนบนโรลนี้ และที่สำคัญคือ โรลให้ดูเป็นโรลหน่อยค่ะ ขอบคุณ(ฝากถึงผู้เล่นบางคนที่โรลน่ากระทืบที่สุดในโรลนี้) ความสนุกที่ได้เล่นเต็ม5ให้แค่4.5พอ อีก0.5ไม่ให้ด้วยความหมั่นไส้   อ่านน้อยลง

    MissMich | 12 มี.ค. 62

    • 2

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "Review : Season Change"

    (แจ้งลบ)

    งื้ออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออ สำหรับคนที่คิดจะเข้ามาเล่นในโรลนี้ อย่างแรกต้องทำใจเรื่องความมึนๆ งงๆ กาวๆของทั้งระบบนิดนึงแต่การเล่นโรลนี้ก็คล้ายๆกับโรลอื่นๆหรือไม่ค่อยแตกต่างกันสักเท่าไหร่ ซึ่งตัวละครแต่ละตัวสามารถสร้างเนื้อเรื่องหรือมีบทบาททำตามในสิ่งที่ตัวเองรักและฝันไว้ได้ถ้าคุณสามารถปูทางไปตามที่คุณต้องการและแน่นอนว่าระ ... อ่านเพิ่มเติม

    งื้ออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออ สำหรับคนที่คิดจะเข้ามาเล่นในโรลนี้ อย่างแรกต้องทำใจเรื่องความมึนๆ งงๆ กาวๆของทั้งระบบนิดนึงแต่การเล่นโรลนี้ก็คล้ายๆกับโรลอื่นๆหรือไม่ค่อยแตกต่างกันสักเท่าไหร่ ซึ่งตัวละครแต่ละตัวสามารถสร้างเนื้อเรื่องหรือมีบทบาททำตามในสิ่งที่ตัวเองรักและฝันไว้ได้ถ้าคุณสามารถปูทางไปตามที่คุณต้องการและแน่นอนว่าระบบก็จะช่วยคุณทำในสิ่งนั้นถ้ามันส่งผลดีให้ทั้งระบบและผู้เล่น และโรลนี้ก็เหมือนกับการเล่นเป็นนักเรียนที่ไม่ค่อยได้เรียนสักเท่าไหร่มีเรื่องราวมากมายเข้ามายุ่ง แฟนตาซีบ้าง หรือการเมืองก็มีในบางครั้ง เพราะแบบนั้นทำให้เนื้อเรื่องไม่ค่อยจำเจและหักมุมได้ตลอด และไม่ต้องห่วงว่าจะไม่มีอะไรทำถึงคุณจะโรลเดินนั่งเล่นอย่างสงบๆคุณก็สามารถเจอเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดได้ยังไงล่ะ !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! และอีกอย่างผู้เล่นทุกคนนั้นเป็นมิตมีอะไรก็พูดกันได้เสมอ ส่วนความสวยงามนั้นก็อย่าคาดหวังอะไรมากบางหน้าอาจจะดีบางหน้าอาจจะห่วยก็ต้องทำใจเพราะมีรบบคนเดียวและหน้าตาของ [NPC] สามารถเปลี่ยนไปได้ตลอดเวลาเพราะฉนั้นคุณทำใจไว้เลยว่า [NPC] ที่คุณชอบจะหน้าตาเปลี่ยนไปหลังจากที่คุณโรลคุยกับเขา ปล. แต่[NPC] เยอะมากๆเลยนะ สุดท้ายนี้ก็ขอให้มาเล่นกันเยอะๆนะครับระบบจะได้ปวดหัว ^2 ไปอีก   อ่านน้อยลง

    ParadoxPrince | 7 ก.พ. 63

    • 0

    • 0

    "Review Season Change"

    (แจ้งลบ)

    อ่า ... มีรีวิวก็ต้องรีวิวล่ะนะครับ เอาล่ะครับเข้าช่วงรีวิวโรลเพลย์ By ผปค.พระเอกนะครับ อนึ่งเลยที่นี่เป็นโรลเพลย์สไตล์โรงเรียนเป็นธีมหน้าหลักด้วยระบบที่ค่อนข้างเป็น Casual เรียกว่าอยากจะทำอะไรก็ทำในพื้นที่โรลอันดูกว้างขวางแห่งนี้ ธีมหลักเด่นที่นี่คือระบบของความสัมพันธ์ตัวละครที่เราทำอะไรกับเขาก็จะเกิดผลในระยะยาว โดยระบบที่นี่จะพยายามเอาใจผู ... อ่านเพิ่มเติม

    อ่า ... มีรีวิวก็ต้องรีวิวล่ะนะครับ เอาล่ะครับเข้าช่วงรีวิวโรลเพลย์ By ผปค.พระเอกนะครับ อนึ่งเลยที่นี่เป็นโรลเพลย์สไตล์โรงเรียนเป็นธีมหน้าหลักด้วยระบบที่ค่อนข้างเป็น Casual เรียกว่าอยากจะทำอะไรก็ทำในพื้นที่โรลอันดูกว้างขวางแห่งนี้ ธีมหลักเด่นที่นี่คือระบบของความสัมพันธ์ตัวละครที่เราทำอะไรกับเขาก็จะเกิดผลในระยะยาว โดยระบบที่นี่จะพยายามเอาใจผู้เล่นในหลายๆด้านไม่ค่อยขวางเท่าไหร่ยกเว้นใจของระบบจะเกิดความยียวนกวนประสาทมาพังเรือก็อีกเรื่อง(ฮา) ส่วนระบบอีกระบบหนึ่งเป็นในเรื่องของ Status และ Talent ซึ่งจะเก่งขึ้นตามค่าตัวเลขหรือเลเวลที่มากขึ้นนั่นเอง ระบบนี้เป็นเหมือนดาบสองคมเช่นกัน มันทำให้เกิดช่องว่างระหว่างผู้เล่นและค่อนข้าง Fix ค่าว่าคุณจะต้องมีค่านี้ นี้ นี้ นี้ เพื่อทำบางสิ่งให้สำเร็จจนทำให้ดูหัวร้อนได้ แต่ถึงกระนั้นแล้วถ้ามองข้ามเรื่องพวกนี้เป็นความท้าทายล่ะก็สามารถทำให้สนุกไปอีกแบบได้ ส่วนเนื้อเรื่องหรอ ... อืม ... จริงๆถ้าเดาตามใจระบบนะ มันก็ไม่ใช่แก่นสารอะไรสำคัญเลยสำหรับเนื้อเรื่องหลักเพราะเนื้อเรื่องจริงๆมักจะปูใหม่ตามผู้เล่นทุกคนที่จะมีเนื้อเรื่องเป็นของตัวเอง สมมุติว่าสมัครมาเป็นนักเรียนปีสี่เพิ่งเข้าเรียนมาวันแรกอาจจะมีเรื่องจนโดนทาบทามกลายเป็นเชฟทำขนมปังสูตรเขย่าโลกก็ได้ เอาล่ะเข้าประเด็นอีกอย่างหนึ่งคือเรื่องของประสิทธิภาพของระบบที่นี่ โดยตามตรงแล้วระบบที่นี่ที่ค่อนข้างมีระบบมากมายและดูจุกจิกจริงๆจนต้องให้ผู้เล่นเขียนไดอารี่สรุปเหตุการณ์ในแต่ละวัน และค่อนข้างทำให้ต้องทำอะไรมากมาย ซึ่งเป็นระบบที่ถามว่าถ้าคนขี้เกียจบางทีก็ทำให้ดำเนินในแต่ละวันช้า รวมถึงรอการตอบโรลที่บางทีก็เร็วบางทีก็อืดเป็นเต่าคลาน #ฮา ประเด็นนอกเหนือจากนี้ถ้านับการวางโครงสร้างของนิยายถือว่าเฉยๆไม่ได้มีอะไรมากนัก ถึงแม้จะพยายามยัดข้อมูลลงก็เถอะ แต่บางทีก็ให้ความรู้สึกที่เรียลไทม์ประมาณ 40% เพราะคนมันเดินตลอดเวลาอะเน๊าะ เอาล่ะขี้เกียจบ่นเยอะมาถึงประเด็นต่อไปเรื่องความรู้ส่วนตัวของคนเล่นนะ อย่างที่บอกไปคือโรลนี้ถ้าเป็นสายทำอะไรเยอะๆที่นี่ก็เป็นที่ที่ตอบโจทย์ได้ดีเลยทีเดียว มีอะไรให้คุณทำได้เยอะแยะ อาจจะมีปัญหาเรื่องตอบโรลที่ค่อนข้างช้า แต่ก็เข้าใจนะระบบมีคนเดียว แล้วก็อาจจะมีในส่วนของคนที่ตอบโรลได้ช้าบางทีก็จะมีเรื่องเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่ค่อนข้างรวบรัดตัดตอนให้ตามผู้เล่นคนอื่นทันซึ่งบางทีผู้เล่นคนนั้นก็จะเรียกว่าไม่ค่อยมีอะไรหวือหวาในชีวิต โดยรวมที่นี่เหมาะสำหรับคนที่ขยันพอสมควรอย่างน้อยก็ตอบวันละโรลยังดี เอาล่ะเข้าสู่ช่วงสุดท้าย ความสนุกจากการเล่น - 8/10 (ส่วนตัว 6/10) เนื้อเรื่องภายในโรล - 6/10 สังคมระหว่างผู้เล่น - 8/10 ระบบการเล่น - 6/10 ความใส่ใจของระบบ - 7/10 WTF Moment - 6/10 ภาษาเขียนถูกผิด - ...4/10 คำผิดสามารถเอาไปจับเรียนภาษาไทยใหม่ได้ ช่วงต่อไปก็เป็นในส่วนของความคาดหวังนะครับ ... หวังอย่างเดียวครับว่าควรมีแอดมินเพิ่ม 5555 เอาล่ะสุดท้ายนี้ที่อยากจะแนะนำผู้เล่นใหม่ทุกคนสินะ อืม ... สนุกกับโรลเข้าไว้ครับ ถ้าเข้าเรียนตอนนี้ก็ใกล้สอบแล้วอย่าลืมหา Int ไม่ก็หาช่วงติวหนังสือด้วยล่ะ ! หรือถ้าเหงาๆก็เดินเข้าไปหาผู้เล่นคนอื่นได้ครับ :D   อ่านน้อยลง

    beafter | 29 ส.ค. 62

    • 1

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น