ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Story
โรงเรียนของเรานั้นน่าอยู่ คุณครูก็ใจดีทุกคนนนนนนนนน หึ(?)
ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นนักเรียนทีกำลังขึ้นเรียนในระดับชั้นมัธยมปลายของโรงเรียนชื่อ ( คิดอยู่ ) โดยในโรงเรียนเป็นโรงเรียน
นานาชาติทีมีเนื้อทีมากกว่าหลายร้อยไร่ มีทั้งหลายอาคาร และอณาเขตของป่าเขาลำเนาไพรอีกมากมายในอนาเขตโรงเรียนแห่งนี่
หรือจะกระทั้ง เมืองขนาดใหญ่ทีตั้งอยู่ไม่ไกลจากอณาเขตโรงเรียนนี่มากนะ ไม่ไกลจริงๆนะะ นั่งรถเมลประมาณ30-50นาทีก็ถึงแล้วไงละ
โดยทีในเมืองก็มีสิ่งทีในเมืองนั้นควร ห้าง ร้านคาราโอเกะ โรงหนัง ทีเรียนพิเศา หรือจะอะไรต่อมิอะไรแน่นอน มีเกือบทุกอย่างให้คุณได้เลือกสรรค์
หรือจะเขตธรรมชาติและสถานทีท่องเทียวอันเลืองชือในแถวนั้น จะทุ่งดอกไม้ ทุ่งราบ สวนดอกไม้ ทะเล หรือจะสิ่งทีอันน่าตื่นตานั้นอีกด้วยนะ
สามารถให้คุณได้ท่องเทียวไปกับพ่องเพื่อนในพื้นทีแห่งนี
ที
Season Change ..
____________________________________________________________
Story
โรงเรียน(ชื่อไงนึกอยู่แม่งคิดยากมากเลยนะเชื่อสิ) เป็นโรงเรียนทีตั้งขึ้นโดยได้รับการร่วมมือจากราชรัฐเวซกับประเทศโทวะสึเนะ
เพื่อเป็น ' สัญลักษณ์ทางสันติภาพและคำขอบคุณ '
โดยตั้งขึ้นหลังจากทีเกิดเหตุการณ์ทางภัยพิบัตทางธรรมชาติ ทีเรียกว่า อินพอสซิเบิ้ล พีส เมเทโอ ( Impossible Peace Meteor )
เหตุการณ์อุกตบาตตกทีรุนแรงทีสุดทีถูกจดบรรทึกในประวัติศาสตร์ของมนุษย์ชาติ โดยทีนักเรียนทีจะเข้าได้นั้นสามารถ
เข้าได้ทุกคน ขอแค่มีเงินหรือจะผลการเรียน หรือจะเป็นศิษย์เก่าก็อาจจะเป็นสิทธิพิเศษนั้นมีโอกาสมากมาย โดยทีนี่
นั้นการรันตีเรืองการเรียนต่อในระดับมหาลัยชั้นนำของโลกเลย หรือจะยังการรันตีในการเข้าทำงานแม้จะไม่ได้เรียนต่อในระดับมหาลัยก็ตามที
มีผู้คนหลากหลายมากมาย ในทุกระดับชั้น ตั้งแต่ประถมยันมัธยมปลายเลย แต่นั้นเถอะ และมันเป็นงี้ได้กว่า10ปีแล้ว
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น