I ' N H N R T F R O M L O V E - นิยาย I ' N H N R T F R O M L O V E : Dek-D.com - Writer
×

    I ' N H N R T F R O M L O V E

    โดย ERrrrth

    การเจ็บจากความรักนั้นมีหลายรูปแบบ เจ็บจากการสูญเสีย เจ็บจากการอกหัก การเจ็บนั้นมันมีอยู่กับทุกคน...ตามตำนานได้กล่าวไว้ว่า..มีสุข ย่อม มีทุกข์ การที่คุณมีทุกอย่าง มันไม่ได้การันตีว่าเขาจะรักคุณน่ะ.....

    ผู้เข้าชมรวม

    191

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    191

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    3
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  21 ก.ค. 63 / 17:01 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    การที่คุณมีทุกอย่างมันก็ไม่ได้หมายความว่าเขาจะรักคุณ..แล้วจะมีไหมละคนที่คุณเชื่อจนหมดหัวใจสุดท้าย.. เ ข า ไ ม่ ไ ด้ รั ก คุ ณ จ า ก ใ จ ..เขาทำไปก็เพราะอาจจะต้องการชื่อเสียง..หรือ?เงินทอง?หรือเบื่อ..ต้องแก้จากหัวใจของคุณที่มัน ง ่ า ย ไ ป ..ใช่ไหม? ถ้าเขาต้องการชื่อเสียง..เขาก็อาจจะ...พวกนักอ่านทั้งหลายคงรู้..อย่างอื่นพวกคุณคงจะคิดได้ ค ง จ ะ คิ ด ไ ด้ .. .. ...
     การสูญเสีย เสีย..เสียอะไร..แน่ล่ะ..หัวใจของคุณเป็นของ พ ว ก เ ข า  ..งั้นหมายความว่าเขาจะทำอะไรกับหัวใจได้งั้นเหรอ?แน่ล่ะ....เพราะอะไร..เพราะคุณมอบ หั ว ใ จ ให้เขา มอบความ เชื่อใจ ให้พวกเขา..แล้วถ้าพวกเขาไม่ได้ รั ก คุณจากใจจริงละ..เขาก็ทิ้งคุณไง!..แล้วสูญเสียแล้วอะไรจะตามมา..ใช่ ค ว า ม เ จ็ บ ปวด ! เจ็บใช่เจ็บ...หัวใจคุณนั้นอาจจะไม่เหลืออะไรไปรักษาใครได้แล้วมั้ง..ทำไมละ..เพราะขนาด หั ว ใ จ คุ ณ ยั ง รั ก ษ า เ อ ง ไ ม่ ไ ด้ แล้วจะไปรักษาใครได้อีกละ..
     ก า ร โ ก ห ก เชื่อเลยว่าใครใคร ก็ไม่ชอบ! มันสื่อถึงความไม่จริงใจ ง่ายๆ ต อ แ ห ล ..มันไม่ใช่สะทุกอย่างหรอกนะ..การโกหกบางทีก็...อย่าไงก็ชั่ง!มันคือความ ต อ แ ห ล .. .. ...
     การหลอกลวง การหลอกให้รัก...ถ้าเขาทิ้งคุณไป...มันเจ็บ!เจ็บ! กี่ครั้งแล้วกับคำว่า ผู้หญิงแบบเธอ...
    ทำไม..แบบฉันแล้วทำไม..เออทำไม (ตามไปอ่านเอา) และสุดท้าย..น า ง ร้ า ย ทำไมนางเอกต้องคู่กับพระเอกละ..มันเหมือนพระอภัยมณีบอกนางยักษ์ว่า "เจ้าเป็นยักษ์เราเป็นมนุษย์ เรา ไ ม่ ส า ม า ร ถ รั ก กั น ได้ " มันก็แค่.. คำ พู ด                                               การล้างแค้นมันจะเกิดขึ้นเมื่อมีทุกสิ่ง

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น