The Academy ROV โรงเรียนนี้มีรัก - นิยาย The Academy ROV โรงเรียนนี้มีรัก : Dek-D.com - Writer
×

    The Academy ROV โรงเรียนนี้มีรัก

    โดย DvaJang

    นี่เรื่องราวเมื่อเหล่าตัวละครในROVนั้นต้องมาเป็นคนธรรมดาทั่วไปมีการมีงานทำหรือไปโรงเรียนทุกวันเหมือนเด็กทั่วไปโดยเนื้อเรื่องจะโฟกัสที่ความรักของคู่สองพระนาง"นาครอทกับบัต"

    ผู้เข้าชมรวม

    493

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    493

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    2
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 มิ.ย. 63 / 23:23 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    นี่จะเป็นเรื่องราวเรื่องใหม่ที่ไรท์คิดไว้ตั้งนานแล้วและเคยเอามาแต่งแล้วด้วยนั่นก็คือนิยายROVนั่นเอง แต่ที่แต่งใหม่เพราะว่าความชอบในเนื้อเรื่องนี้มากกว่าล่ะนะ ตามที่คำโปรยบอกเรื่องนี้จะโฟกัสที่สองพระนางของเรื่องเก่า บัตเตอร์ฟลายกับนาครอท แต่จะไม่ใช่ในฐานะนักศึกษามหาลัยแต่จะเป็นในฐานะเด็กนักเรียนมัธยมปลายนั่นเอง
    ปล. ไรท์จะขอตั้งชื่อเล่นตัวละครใหม่เพื่อให้ไม่ซ้ำกับเรื่องเก่าแต่จะมีนามสกุลหรือลักษณะที่สื่อถึงตัวนั้นๆ เช่น ตัวในเกมชื่อ บัตเตอร์ฟลาย แต่ในนิยายจะใช้ชื่อ มิว นั่นเอง แต่ไม่ต้องห่วงไรท์จะแนะนำตัวละะครให้
    ปล.2 เครดิตรูปทั้งหมดจากเพจ ROVของข้าเองแหละ

    ----แนะนำตัวละคร----


    ชื่อ มิววี่     สกายฮาร์ท(บัตเตอร์ฟลาย)
    อายุ 16   ส่วนสูง 164 ซม.
    ลักษณะ เป็นลูกสาวของตระกูลดังเด็กสาวผมทองร่าเริง มีความเฟรนลี่เข้ากับคนอื่นง่ายมากๆจึงเป็นที่ถูกหมายปองของชายหลายๆคนและเธอก็ชอบขนมเอามากๆถึงขั้นจมูกดีเพราะเรื่องนี้เลย เธอมีประสาทหูที่นับได้เลยว่าค่อนข้างดีแต่ต้องแลกมากับความบอบบางของหูเธอทำให้ไม่สามารถฟังหรือเข้าใกล้อะไรก็ตามที่เสียงดังเกินเดซิเบลที่กำหนดไว้ได้




    ชื่อ ทาดะ   เคียวยะ(นาครอท)
    อายุ 16      ส่วนสูง 168 ซม.
    ลักษณะ เป็นคนเงียบๆไม่ค่อยสุงสิงกับใครแต่ลึกๆเคียวยะเป็นคนที่มีความตั้งใจและความพยายามสูงมากเพราะตั้งแต่พ่อกับแม่เค้าแยกทางกัน ทำให้เค้าต้องทำงานช่วยพ่อหากินตั้งแต่เด็กเพื่อเลี้ยงน้องสาวจนกระทั่งพ่อของเค้าประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตและน้องสาวก็ประสบอุบัติเหตุเช่นกันจนต้องนอนเป็นเจ้าหญิงนิทราที่โรงพยาบาลทำให้เค้าต้องทำงานหนักขึ้นไปอีกจนมีจดหมายฉบับนึงจากผู้หวังดีที่ต้องการให้เค้าไปเรียนในโรงเรียนลูกคุณหนูโดยจะออกค่าใช้จ่ายทั้งหมดให้ แต่ถ้าไม่ไปชีวิตของน้องสาวเค้าจะถูกสังเวยแก่ซาตาน


     

    ชื่อ ทริสเซเลีย   แทซอล โรสแมรี่(แอดทริส)
    อายุ 17(ปลาย)  ส่วนสูง 167 ซม.
    ลักษณะ เธอคือประธานนักเรียนแห่ง The Academy ดูเผินๆจากภายนอกเธอมีหน้าตาที่น่ารักสดใส สไตล์วัยรุ่น แต่มีนิสัยหยิ่งๆ ไม่ค่อยพูดคุยกับใครยกเว้นอาจารย์กับหนังสือ แต่ความจริงแล้วเธอเป็นคนที่โมโหง่ายมาก เธอจึงอ่านหนังสือเพื่อบรรเทาโทสะของตัวเองบ่อยครั้ง และด้วยความที่เกรงว่าจะทำร้ายคนอื่นเหมือนในอดีตเธอจึงไม่ค่อยสุงสิงกับใครมากนักยกเว้นคนสนิทจริงๆ ดูภายนอกเหมือนร้ายๆแต่ลึกๆเธอเป็นคนมุ่งมั่นและใจดีมากๆคนนึง




    ชื่อ บี อิลบริน    ยิ่งบุญ(อีลันดอร์)
    อายุ 17(ต้น)     ส่วนสูง 196 ซม.
    ลักษณะ เขาคือชายหนุ่มผู้มาพร้อมกับอูคูเลเล่สีสุดแปลกตา(นึกเป็นสีของตะเกียงมันในเกมละกัน) และส่วนสูงที่ติดอันดับชายที่สูงที่สุดใน The Academy บีเป็นคนที่ค่อนข้างปากไม่ตรงกับใจด้วยสไตล์ของเค้าแต่ด้วยจริยธรรมด้านศิลปินทำให้เห็นลุคนี้ได้ยากมาก โดยปกติบีเป็นคนง่ายๆ สบายๆกับชีวิตและมีความเป็นผู้ใหญ่กับความกาวในเวลาเดียวกัน บีเป็นคนที่ชอบฟังเพลงและดูหนังโดยเพลงที่เค้าฟังก็มักจะมาจากหนังที่เค้าดูเสมอ ไม่ว่าเค้าจะไปไหนมาไหนเค้าก็จะพกอูคูเลเล่ของเค้าไปเล่นที่ต่างๆให้คนอื่นๆเห็นตลอด ดูเผินๆภายนอกก็เหมือนศิลปินหนุ่มคนนึงที่กำลังอยากมีความรักกับใครสักคน




    ปล.  เครดิตรูปทั้งหมดจากเพจ ROV ของข้าเองแหละ อีกครั้ง
    ปล.2 ตัวละครหลักๆในเรื่องจะมี4ตัวตอนนี้มีแค่สอง ในภายภาคหน้าไรท์จะเอามาแต่งเพิ่มอีกนะครับ
    ปล.3 อีกไม่นานไรท์ก็จะกลับไปแต่งโปเกม่อนแล้ว คราวนี้ไรท์จะเอาให้จบเลยครับสัญญา
    ปล.4 2 รูปล่างเพื่อนผมเป็นคนวาดให้นะครับ อาจไม่สวยมาก แต่เนื้อเรื่องจะเจาะจงที่2ตัวบนเป็นหลักครับ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น