Void Walker อุบัติการณ์โลกอนาคต - นิยาย Void Walker อุบัติการณ์โลกอนาคต : Dek-D.com - Writer
×

    Void Walker อุบัติการณ์โลกอนาคต

    โดย NL.Dul

    ภายหลังจากที่อารยธรรมของมนุษย์ได้เจริญถึงขีดสุด เผ่าพันธุ์ของพวกเขาได้ครอบครองจักรวาลและแผ่ขยายอนาเขตของตัวเองไปทั่ว แต่ภายในกลุ่มคนพวกนั้นก็มีบางคนที่กลายพันธุ์และได้รับพลังเหนือจินตนาการ

    ผู้เข้าชมรวม

    40

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    40

    ผู้เข้าชมรวม


    40

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    จำนวนตอน :  4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  18 พ.ค. 67 / 12:31 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ในระหว่างสงครามของมนุษย์และ AI ที่เกิดขึ้นที่ผ่านมาทำให้มนุษยชาติเกือบล่มสลายทว่าในตอนนั้นเองที่มนุษย์ก็ได้คิดค้นสารตัวหนึ่งขึ้นมามันเรียกว่า Thyroxicalin (ไทร็อกซิคาลลิน)  สารดังกล่าวเกิดจากการผสมของฮอร์โมน thyroid ในมนุษย์กับสารที่ได้จากเชื้อราที่ชื่อ axacalin

    ไม่ว่ามนุษย์คนไหนก็ตามที่ได้รับการฉีดสารดังกล่าวเข้าร่างกายจะทำให้มีความสามารถในการคำนวนที่เกินกว่า quantum computer และด้วยสารนี้เองที่ถูกนำมาใช้กันในกลุ่มของมนุษย์ที่เหลือรอดทำให้พวกเขาสามารถชนะสงครามได้ในที่สุด

    ปีคริสต์ศักราชที่ 21000 แม้สงครามระหว่างมนุษย์ และ AI ได้จบสิ้นไปนานแล้วทว่าผู้ที่ต้องการเสพสาร Thyroxicalin ก็ยังมีอยู่อย่างต่อเนื่อง และผลลัพธ์ที่เกินคาดก็ได้เกิดขึ้นกับลูกๆของคนพวกนั้น เด็กบางคนที่เกิดมาในครอบครัวคนที่เสพสารดังกล่าวได้มีการกลายพันธุ์ของยีนส์ที่อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงของระบบประสาทที่ต่างออกไปอย่างสิ้นเชิงส่งผลให้พวกเขาได้รับพลังที่เหนือธรรมชาติมา เราเรียกกลุ่มคนเหล่านั้นว่า Xemophoph (ซีโมฟอร์ฟ) 

    หลายคนเชื่อว่าเป็นผลจากการที่สมองมนุษย์สามารถทำงานเกินขีดจำกัดจากเดิมที่เป็นอยู่ที่ใช้ไปเพียงแค่ 10 เปอร์เซ็น แต่ความเชื่อนั้นก็ต้องถูกปัดตกเมื่อมีการค้นพบใหม่ว่าการกลายพันธุ์ดังกล่าวไม่ได้เป็นแค่ที่สมองแต่มันเป็นการกลายพันธุ์ทั่วทั้งร่างกาย จนส่งผลให้พวกคนเหล่านี้สามารถทำสิ่งเหนือธรรมชาติได้ 

    มีความพยายามมากมายของคนบางกลุ่มพยายามจะโคลนนิ่ง ซีโมฟอร์ฟ แต่พวกเขาก็ทำไม่สำเร็จ มนุษย์ที่เกิดจากการโคลนดังกล่าวเป็นแค่มนุษย์ธรรมดาและไม่มีพลังพิเศษเลยทำให้หลายกลุ่มเริ่มเชื่อในเรื่องที่ว่าพระเจ้าที่ประทานพลังพิเศษให้กับพวกเขาเหล่ามนุษยชาติ

    ด้วยพลังพิเศษและความสามารถในการคำนวนที่สูงลิบลิ่วเลยทำให้ไม่นานกลุ่มของมนุษย์ที่ดูด้อยปัญญาเมื่อเทียบกับทั้งในและนอกกาแล็กซี่เปลี่ยนกลายมาเป็นผู้ปกครองและชนชั้นระดับสูง 

    สงครามได้เริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง เมื่อมนุษย์ถูกแบ่งออกเป็นสองฝ่าย ได้แก่ ฝั่งของ ลิเบียน ที่ต้องการให้มนุษย์อยู่ร่วมกับเผ่าพันธุ์อื่นๆในจักรวาลอย่างสงบ และอิมพีเรียลที่ต้องการจะยึดอำนาจทั้งหมดมาครอบครองและกลับไปใช้ระบบเผด็จการอีกครั้ง

     

    ***อัปทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์เวลา 12.00***

    นิยายเรื่องนี้มี E-Book ด้วยน้าา ยันตอนจบเลยงับ ใครสนใจสามารถซื้อได้ทั้งใน Meb และ ใน Dek-D น้า แต่ใน Dek-D ถูกกว่า 5 บาท อิอิ

    อันนี้ของ meb น้าส่วนเด็กดีดูได้ที่ข้างบนเลย

    https://www.mebmarket.com/web/index.phpaction=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6ODoiMTEzMjY5NjgiO3M6NzoiYm9va19pZCI7czo2OiIyOTg0ODEiO30

    เกือบลืมบอกไป เรื่องนี้การกุศลนะครับ แต่ถ้าใครอยากอ่านก่อนก็ซื้อล่วงหน้าได้ แต่ถ้าจบไปแล้วประมาณ 3 เดือนเราจะติดเหรียญเน่อ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น