ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Light and Dark onling(รับสมัครตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #2 : แนะนำพระเอก(แกไขประวัติ+สกิล+สกิลพิเศษ)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 200
      1
      9 เม.ย. 62

    โลกจริง

    ในเกม

    "ฉันนะถ้าเจออุปสรรค์ยากเย็นแค่ไหนฉันก็จะไม่ยอมแพ้เด็ดขาด"


    ชือ-นามสกุล:ริงาคาวะ ฮิคารุ



    ชื่อในเกม:ร็อกซัส Roxas


    สันชาติ:ญี่ปุ่น


    เชื้อชาติ:ญี่ปุน


    สถานะ:โลกจริงนักเรียนชั้นม.5ของโรงเรียนแห่งหนึง สถานะทางบ้านธรรมดา 

    ในเกม เพลเยอร์ธรรมดาคนหนึง ผู้มีฉายาแบบตัวเองก็ยังไม่รู้ 



    ลักษณะ:โลกจริง ผมดำตาสีีีแดงแววตาไมมีชีวิตชีวาชอบใสหมวกตลอดเวลาหน้าตาพอใช้ได้สวนสูููง175น้ำหนััก55            

    ในเกม ผมยาวสีน้ำตาลใส่ชุดสีเงินดวงตาสีน้ำเงินแวตาทีกล้าหาญ


    นิสัย:ฮิคารุเป็นคนที่ไม่ยอมแพ้อะไรงายๆถึงจะยากเย็็็นไหนเขาก็็็จะพายายามต่อไปจนกว่าจะสำเร็จ

    ฮิคารุเขาเป็นคนจิตใจดีชอบช่วยเหลือผู้อื่นทั้งในเกมและโลกจริง

    ฮิคารุเขาเป็นพวงที่ไม่ชอบเข้าทักใครแต่พอเวลาจำเป็นเขาจะเข้าไปทักแบบไม่รัเร

    ฮิคารุเขาอาจจะเหมือนคนเย็นชาถ้าใครรู้จักเขานั้นความคิดที่คิดว่าเขาเป็นคนเย็นชาจะเปลียนไปทันที่เพราว่าเขาพูดมากกว่าที่คิด

    ฮิคารุเขาชอบการต่อสู้มากเจอมอสเตอร์ที่ไรเข้าไปฉะก่อนเลย



    ประวัติ:ริิงาคาวะ ฮิิิคารุเป็นนักเรียนชั้้้นม.5ของโรงเรียนแห่งหนีีี่งเก่งเรื่องการใช้ดาบมากเพราะเขานั้นฝึึกดาบมาแต่เขาไม่ได้ไปโรงฝึกที่ไหนเขาฝึกด้วยตนเองเขานั้้้นเคยไปทดสอบเกนต้นแบบเกมนี้มาก่อนกันรุ่นพี่ของเขาแล้วการทดสอบครั้งนั้นเกิดล้มเหลว

    มนเตอร์ในเกมคุ้มคลั้ง ในกลุ่มทดสอบนั้นมีหลายคนถ้าใครถูกมอนเตอร์ฆ่าก็ตายในโลกจริงในระหว่างที่เขากำลังสู้กับบอสตัวสุดท้ายเขาพลาดท่าทำให่โดนโจมตีแต่ก็ได้รุ่นพี่ของเขามาบังไว้เลยทำให้รุ่นพี่เขาตายแทนหลังจากออกมาได้เขาก็จะไม่เล่นเกมอีกเลย

    แต่ที่เขาเลยเกมนี้เพราะมีข้อความบางอย่างส่งไฟล์เกมมาให้เลยทำให้เขาต้องเล่นเพื่อหาคำตอบ



    ความสามรถ:ดาบ ทำอาหาร 


    สิงที่ชอบ:แรร์ไอเท็ม คนทีี่ี่ี่เก่งกว่าตัวเอง การมีเพื่อน


    สิ่งที่ไมชอบ:พวกดูถูก ผี พวกทิ้งเพื่อน  การสูญเสีย



    เกลียด:ผี  ความเดียวดาย คนสำคัญที่ตายต่อหน้า


    สเปกผู้หญิง:ผู้หญิงที่ดู้นารัก ขี้อายหน่อยๆ ดูหน้าปกป้อง


    อาวุทที่ใช้:ดาบคู่


    สเตตัส:STR+99 DEX+50 VIT+30 AGI+25


    สกิลที่อัพ:ดูอัลสไปรัล:พุงตัวพร้อมกันแทงดาบพร้อมกันสองเล่มแลดึงขึ้นเพื่อทพให้แรงขึนอีก
    ดับเบิลชายนิ่งครอส:ปล่อยคลืนดาบรูปตัวXไป2ครั้งรวดถ้าโดนเป้าหมายเพิ่มความเร็วครื่อนทีนิดนึง
    ลิมิตฟิทชั่น: เสริมพลังโจมตีและเพื่มความเร็ว พอโจมตตีครบ20คอมโบการโจมตีครังต่อไปจะโจมตีด้วยการโจมตีทีแรงที่สุด3ครั้ง
    ส่กิลเสริม
    ออร่า
    ทำอาหาร
    ปราณ

    สกิลพิเศษ:แดซซิ้งสแลซ โจมตีด้วยจิตใจที่มุ่งมันจำนวนคอมโบ50+และโจมตีปิดท้ายด้วยโจมตีด้วยการแทงพร้องกัน2เล่มแล้วก็ฟันรูปXผ่านตัวเป่าหมาย

    (สกิลนี้ยังไม่ใช้สกิลที่แท้จริงเป็นสกิลที่เขาสร้างขึ้นมาเองเนืองจาสกิลพิเศษของเขามีเงือนไขที่เขาไม่สามารถทำได้)



    ลักษณะการเล่น:ได้หมดถ้ามีคนช่วนหรือโซโล่ไม่ไหวจริงๆ


    กิล:กิลไหนถูกใจเดี๊ยวไปแจม

    คิดถึงกันไหมเอยผมกลับมาแล้วทีหายไปยุ่งฝึกงานมาก+เรียนซัมเมอร์ด้วยเลิกตังดึก5555ตอนนี้ก็มาอัพพระเอกนิดหน่อยอะนะกะจะเปลียนพล่อดใหม่หมดเลยเปลียนจาคีย์เบลเป็นอาวุธธาตุในตำนานละกันคาวหน้าจะมาเม้นและเปิดตอนหนึงแบบจิงจังและบ่าย


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×