ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Light and Dark onling(รับสมัครตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #1 : ราบละเอียด+ใบสมัคร(รับสมัครNPCด้วยนะ+เพิ่มอาวุธ+แบบฟรอมNPC)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 300
      4
      10 เม.ย. 62

      Light and Dark  เป็นเกมแนวVRMMORPG ซึงทำให้เราเข้าไปในโลกแห่งนี่ได้ เกมนี้ไม่ผูกมัดอาชีพ

    ใดๆผู่เล่นสามารถเรียนรู้สกิดต่อสู้ไดคนละ3อย่าง

    ส่วนสกิลอย่างเช่นพวกสร้างของสามรถเรียนกีอย่าก็ได้ (ถ้ามีสกิลพ้อยกับตังพออะนะ)อาวุธเริ่มต้นได้แก่


      ดาบ ใช้พลังโจมตีสามรถใช้ดาบใหญ่เพื่อเพิ่มเลือดหรือเป็นแท้งได้สามรใช้คู่กับโล่แล้วสามาถไปเรียนสกิลดาบคู้ไดด้วย


     ไม่เท้า/อุปกรณ์เวขมนตร์ สามรถโจมตีได้รุ่นแรงหรือคอยรักษาเพื่อนในตี้หรื่อชุบก็ได้


     ธนู/หน้าไม้ สามรถตีระยะไกล้ได้และยังสามรถเรียนการวางกับดักได้ด้วย


     หมัด เป็นการโจมตีด้วยมือปล่าวสามรถผสมกับเวขมนตร์หรือลมปราณได้


     คาตานะ เป็นอาวุธทีผู้ใช้ต้องเป็นหนึงเดียวกับอาวุธ

    พออัพสกิลสูงๆไดจะสามรถสะท้อนการโจมตีของศัตรูได้


     หอก เป็นอาวุธยาวใช้ความคล้องตัวสูงและบางสกิลไม่ใช้MPแต่ใช้เป็HPแทนและสามารหยุดศัตรูได้คราว


     ดาบคู่ เป็นอาวุธที่ต้องเรียนสกิลดาบสองมือมีพลังโจมตีแรงและความรวดเร็วสูง



     มีดสั้น เป็นอาวุธที่ใช้ความคล่องตัวสูงเหมาะกับการลอบสังหารสามรถใช้คู่หรือเดียวได้


     หอกคู่ เป็นสกิลหอกสองมือสามรถใช้กับหอกสั้นหรือยาวก็ได


    สกิลเสริม


     ทำอาหาร ชื่อก็บอกว่าทำอาหารสกิลนี้สามรถนำวัตถุดิบจากมอสเตอร์มาทำได้(มีเนื้อบอสด้วนะ)


     ช่างตีเหล็ก สกิลนี้เป็นสกิลที่สารมาตีดาบได้และสามรตีบวกไอเท้มได้ด้วยความสำเร็จขึนอยู่กับดวง


     หมอยา สามารผสมยาได้และนำไปขาย


     จับสัตว์ สามรถจับมอสเตอร์เป็นสัตว์เลียงได้ความ

    แข็งแกร่งของสัตว์เลียงขึนอยู่กับความดูแลเอาใจใส่


     สกิลสู่รบ เป็นสกิลที่ไว้เพิ่มสเตตัสของตนเอง


     สกิลโล่ เป็นสกิลเสริมสำหรับผู้ที่ใช้โล่เท่านั้นเพิ่มพลังป้องกันสูงและเพิ่มโจมตีเล็กน้อย


    วงจรเวข์"เป็นสกิลเสริมMPสามรถทำให้MPสูงขึนขึนอยูกับเลเวลผูเล่นแล้วยังสามรถใช้คู่กับอาวุธได้ด้วย


    ลมปราณ เมื่อเรียนสกิลนี้จะมีหรอดปราณเพิ่มขึนมาป็นเสริมพลังที่รุ่นแรงสามารถเคลือบอาวุธแล้วใช้โจมตีได้


    ออร่า เมื่อเรียนสกิลนี้จะมีหลอดสเตมิน่าเพิ่มขึนมา

    ใช้เคลือบโล่ชุดเกราะเพื่อเสริมพลังป้องกันก็ได้หรือ

    ใช้กับสกิลอืนก็ได้



    แรร์ไอเท็มของเกมนี้

    ก็เหมือนกับเกมทัวไป มีเอ็กคาลิเบอร์ ดาบมายาบังมุง

    หอกเกลโบร ธนูฟิวเดอะซัน คธาแห่งอาธีน่าเป็นต้น

    แต่เกมนี้ยังมีอาวุธแรร์อีกอย่างซึงก็คือ คริสตัน คริสตันนั้นเป็นอาวุทที่ผนึกเกาะทั้ง8ไว้ซึงนั้นก็มี8อันตามธาตุของมัน ส่วนธาตุของเกมนี้มี8ธาตุ

    ได้แก่ ดิน น้ำ ลม ไฟ แสง มืด สายฟ้า น้ำแข็ง

    สามารแปรเปรียนเป็นอาวุธอะไรก็เมือเปลียนแล้วก็จะเป็นอาวุธประเภทนั้น

    พวกเธอพร้อมกันหรือยังละที่จะมาผจญภัยในโลกนี้

    เกี่ยวกับNPCเกมนี้NPCมีความรู้สึกรับผิดชอบชัวดีเหมื่อนคนในโลกจริงมีจิตใจเป็นของตนเองสามรมีความรักกบเพลเยอร์ได้

    สกิลพิเศษเมื่อผู้เล่นมีLV50หรือมากกว่าสามารถปลดล็อกสกิลพิเศทได้แต่ไม่ใช้ว่าLVถึง50ก็ได้เลยมันไม่ใช้มันขึนอยู่กับตัวเพลเยอร์เองแล้วสกิลจะบอกถึงตงตนของผูใช้



    ใบสมัคร

    (รูปอนิเมะเท่ๆสวยๆสองรูป)

    รูบในโลกจริง

    รูปอาตารในเกม


    "คำพูดอะไรก็ได้"


    บทที่สมัคร:เพลเยอร์/NPC


    ชือ-นามสกุล:


    ชื่อในเกม:


    สันชาติ:


    เชื้อชาติ:


    สถานะ:


    ลักษณะ:โลกจริง.........

                  ในเกม

    นิสัย:


    ประวัติ:


    ความสามรถ:


    สิงที่ชอบ:


    สิ่งที่ไมชอบ:


    เกลียด:


    สเปกผู้หญิง/ผู้ชาย:สำหรับคนที่อย่างมีบทรัก(รับสมัครนางเอกครับญ/ญ ได้นะแต่ ช/ชไม่เอานะครับ

    คนเขียนไม่ชอบสายเหลืองแค่ชอบทุ่งลินลี่)


    อาวุทที่ใช้:


    สเตตัส:เช่นSTR+99


    สกิลที่อัพ:ใส่ได่มากกว่า1อย่าง(สกิลหลัง3อย่างนะ สกิลเสริมกีอย่าก็ได้)


    สกิลพิเศท(:หาวเวอร์วังอารังการเกินไปละ บอกชือสกิลด้วยละ)


    ลักษณะการเล่น:ปารตี้/โซโล่


    กิล:ถ้ามี (ถ้ามีกิลไหนถูกใจเดียวผมเอาตัวเอกไปอยู่ด้วย)


    เปิดรับสมัคไปเรือยๆจนกว่าจะพอใจครับส่งเป็นลิงค์นะครับใครจะส่งเป็นเม้นก็ได้ไม่ว่าครับ

    อัพเดต

    สำหรับคนที่จะสมัครNPCนั้นใส่แบบฟรอมตามนี้




    รูป

    "คำพูดอะไรก็ได้"

    ชื่อ-สกุล:


    สถานะ:


    ลักษณะ:


    นิสัย:


    ประวัติNPC:


    ความสามารถ:


    สิงที่ชอบ:


    สิ่งที่ไม่ชอบ:


    เกลียด:


    อาวุธ:(จะไม่มีก็ได้เพราะNPCบางตัวก็ช่วยเพลเยอร์สู่ได้)


    อาชีพ:(สำหรับNPC)



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×