Warhammer 40k Universe Fanfic Sanguinian Heresy - นิยาย Warhammer 40k Universe Fanfic Sanguinian Heresy : Dek-D.com - Writer
×

    Warhammer 40k Universe Fanfic Sanguinian Heresy

    โดย Dread12

    ในอนาคตอันมืดหม่นและโหดร้ายนี่คือเรื่องราวและตำนานของโลกยุคเอ็มสามสิบ เมื่อเคออสเปลี่ยนเป้าหมายจากฮอรัส ลูเพอร์คาลเป็นแซงกวินเนียสในฐานผู้ถูกเลือกของทวยเทพเกิดเป็นตำนานบทใหม่นามว่า Sanguinian Heresy

    ผู้เข้าชมรวม

    902

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    17

    ผู้เข้าชมรวม


    902

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    12
    จำนวนตอน :  4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  24 ก.ย. 65 / 01:42 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ในอนาคตอันห่างไกลของสหัสวรรษที่ 40 มวลมนุษยชาติต้องเจอเข้ากับปัญหาที่รุมเล้าของเหล่าซีนอสสกปรกหลากหลายสายพันธุ์ไม่ว่าจะเป็นเหล่าเอลดาร์ เผ่าพันธุ์คล้ายมนุษย์มีหูยาวแหลมและเทคโนโลยีจากบรรพกาล เหล่าออร์ค เจ้าผิวเขียวบ้าสงครามมาพร้อมกับความอึกตายยากจนไม่กลัวตายและจำนวนอันมากทายจากการแพร่พันธุ์ของมัน เหล่าเนครอน เผ่าพันธุ์เหล็กไหลไร้ชีวิตใช้วิทยาการที่เหนือความเข้าใจของมวลมนุษย์ เหล่าทา'ว กลุ่มซีนอสที่รวมกันเป็นอาณาจักรสู้กันภายใต้หลักเดอะเกรตเทอร์กู๊ด และท้ายสุดคือเหล่าทีรานิด ซีนอสจอมสวาผามจากนอกกาแล็คซี พวกมันล่าและกลืนกินอย่างไม่หยุดหย่อนทุกที่ที่มันไปจะเหลือเพียงก้อนหินเปล่า ไร้ซึ่งชีวิตแม้แต่จุลินทรีย์เดียว

    เหล่าอมนุษย์กลายพันธุ์เช่นพวกลีกออฟโวแทนน์ หรือชื่อเก่าคือเหล่าสควอตที่ได้ใช้เทคโนโลยีเอสทีซีจากยุคมืดแห่งเทคโนโลยีที่ตำนานเล่าขานว่ามันคือยุคที่เป็นจุดสูงสุดของมนุษย์ในด้านเทคโนโลยี 

    และท้ายสุดเหล่าจอมอริ (Archenemy) ทั้งดีมอนและเหล่าคนทรยศที่ถวายตัวให้กับรูนนัสพาวเวอร์ กลายเป็นหมากเป็นเบี้ยในเกรตเกมของเหล่าดาร์กก็อด 

    นี้คือการกล่าวถึงตำนานอันรุ่งโรจน์ของมนุษยชาติในสมัยยุคทองกระทั่งมันก้าวสู่จุดตํ่าสุด การสูญเสียเทคโนโลยี แบบแปลนเอสทีซีอันแสนลํ้าค่า ซึ่งได้เกิดการเปลี่ยนแปลงไป

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น