F.I.R.S.T องค์กรลับพิทักษ์โลก(รับสมัครตัวละคร) - นิยาย F.I.R.S.T องค์กรลับพิทักษ์โลก(รับสมัครตัวละคร) : Dek-D.com - Writer
×

    F.I.R.S.T องค์กรลับพิทักษ์โลก(รับสมัครตัวละคร)

    โดย Dread12

    เรื่องราวขององค์กรเฟิร์สองค์กรที่เป็นการรวมตัวขององค์กรลับผู้อยู่เบื้องหลังของโลกได้รวมตัวกันทำหน้าที่ในฐานะผู้รักษาความปลอดภัยแห่งมนุษยชาติ

    ผู้เข้าชมรวม

    803

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    803

    ความคิดเห็น


    64

    คนติดตาม


    16
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  9 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 ต.ค. 64 / 08:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เรื่องราวทั้งหมดเริ่มต้นมาจากปี 2000 ณ จุดเริ่มต้นแห่งศตวรรษที่ 20 นั้นเองได้เกิดเหตุการณ์วายทูเคขึ้นซึ่งแน่นอนว่าเป็นปัญหาอย่างใหญ่หลวงในโลกดิจิตอลและผู้คนก็พากันแก้ปัญหาอย่างเร่งด่วนแต่ว่ามิใช่แค่คนธรรมดาสามัญเท่านั้นที่เดือดร้อนเพราะว่าหนึ่งในองค์กรที่มีความสำคัญในการเฝ้าระวังความเป็นไปของมนุษย์ก็ได้ตระหนักถึงภัยร้ายจากต่างดาวพวกมันมาอย่างปริศนา องค์กรต่างๆ จึงได้เข้าไปสำรวจก่อนที่จะพบว่าสิ่งที่มาจากอวกาศคือสารที่ทำให้เซลล์ในร่างกายเกิดปฏิกิริยาที่อธิบายไม่ได้ ทำให้พวกเขาเหล่านั้นกลายเป็นปีศาจที่ถูกเรียกว่า 'ดิ สปอนซ์' สปอนซ์เกิดขึ้นอย่างช้าแต่น่าหวาดกลัวทำให้องค์กรที่อยู่ชักนำโลกอยู่เบื้องหลังอย่างอิลลูมินาติได้หันมาร่วมมือกับฟรีเมสันที่ไม่ลงรอยกันอย่างมากในช่วงหนึ่งพร้อมกันกับพวก สกัลล์ แอนด์ โบนส์ ก่อนที่จะร่วมกันกลายเป็น เอฟ.ไอ.อาร์.เอส.ที หรือ เฟิร์ส (First) นำเหล่าสมาชิกผ่านขั้นตอนการฝึกสุดหฤโหดเพื่อเปลี่ยนพวกเขาเป็นนักรบที่ซึ่งพิทักษ์โลกอยู่เบื้องหลัง ไร้คำสรรเสริญเยินยอใดที่พวกเขาจะได้รับ มีเพียงแค่การอยู่รอดเท่านั้นที่เขามีติดตัว...


    TB

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น