[Digimon​ x​ All​ Anime]​ ตำนานบทครั้งใหม่ของโอเมกามอน - นิยาย [Digimon​ x​ All​ Anime]​ ตำนานบทครั้งใหม่ของโอเมกามอน : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    [Digimon​ x​ All​ Anime]​ ตำนานบทครั้งใหม่ของโอเมกามอน

    โดย Dragon-Zero-X

    เรื่องราวของเด็กหนุ่มที่ไม่มีความทรงจำตอนที่เขายังมีชีวิตในฐานะมนุษย์ก่อนที่เขาจะถูกชายแก่ปริศนาขอร้องให้เขาช่วยเหลือโลกต่างๆที่ถูกบางสิ่งบางอย่างแทรกแซงอยู่และเขาได้เกิดใหม่ในฐานะโอเมกามอนนั้นเอง

    ผู้เข้าชมรวม

    379

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    25

    ผู้เข้าชมรวม


    379

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    16
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  23 พ.ย. 66 / 22:04 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ, มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดี​จ้า​ไรต์ชื่อ​ เอ็กซ์​ พอดีไรต์ไปอ่านเรื่อง​ [Fic : Date A Live ] เกิดใหม่พร้อมพลังของ Omegamon X ที่โลก Date A Live​ เลยเกิดสนใจในตัวของโอเมกามอนขึ้นมาเลยอยากจะลองเขียนขึ้นมาเองและนี้เป็นเรื่องแรกของผมถ้าผิดพลาดประการใดก็ขออภัย​มา​ ณ​ ที่นี้นะ​ เอาล่ะเพื่ิอไม่ให้เป็นการเสียเวลา​ เชิญ​รับชมกันเลยยย!!!! 

    แนะนำ​ตัวละคร

    ชื่อ​ : ทาคุยะ​ เซจิ

    เพศ​ : ชาย

    สีตา : ขาว

    ผมสีขาว(ผมสีขาวที่เป็นเอกลักษณ์​ของ​เขา)​

    อายุ : 17

    เป็นเด็กหนุ่มที่ไม่มีความทรงจำตอนที่เขายังมีชีวิตในฐานะมนุษย์​ก่อนที่เขาจะถูกชายแก่​ปริศนาขอร้องให้เขาช่วยเหลือโลกต่างๆที่ถูก​บางสิ่งบางอย่าง​แทรกแซง​อยู่และเขาก็ได้กลายเป็นโอเมกามอนนั้นเองและภารกิจของเขาจึงเริ่มต้นขึ้น

    โอเมกามอน/Omegamon​

    โอเมกามอน เป็นดิจิมอนอัศวินศักดิ์สิทธิ์ เกิดจากการรวมตัวกันของสายพันธุ์อย่าง วอร์เกรย์มอน และ เมทัลการูรูมอน เนื่องจากเจตจำนงอันทรงพลังของทุกคนที่ปรารถนาดีและเป็นหนึ่งใน "รอยัลไนท์" ในฐานะที่เป็นดิจิมอนที่รวมคุณสมบัติพิเศษของทั้งสองร่าง มันเป็นนักรบหลายประเภทที่สามารถแสดงความสามารถเหล่านั้นได้อย่างเต็มที่ในทุกสถานการณ์ มันติดตั้งดาบและโล่ไว้ที่แขนซ้ายรูปแบบวอร์เกรย์มอนและปืนใหญ่ขีปนาวุธบนแขนขวาที่เป็นรูปแบบของเมทัลการูรูมอน ผ้าคลุมที่ด้านหลังของมันจะถูกปรับใช้โดยอัตโนมัติเมื่อหลบการโจมตีของคู่ต่อสู้หรือเมื่อมันกำลังบิน 

    ท่าไม้ตาย: คือการเยือกแข็งของฝ่ายตรงข้ามด้วยอนุภาพที่เยือกเย็นและเด็ดขาดซึ่งจะยิงจากปืนใหญ่รูปแบบ เมทัลการูรูมอน (Garuru Cannon) นอกจากนี้แขนซ้ายของมันยังมีใบมีดอยู่ยงคงกระพัน “Grey Sword”เซจิจะใช้ร่างนี้ในการต่อสู้เป็นหลัก

    วอร์เกรย์มอน/Wargreymon​

    วอร์เกรย์มอน นักรบมังกรที่แข็งแกร่งที่สุดที่มีร่างกายสวมชุดเกราะของซูเปอร์เมทัล "Chrome Digizoid" มันเป็นรูปแบบสุดท้ายของเผ่าดิจิมอน เผ่าพันธุ์เกรย์มอน แม้ว่ามันจะแตกต่างจากร่างยักษ์ที่พบในดิจิมอน เผ่าพันธุ์เกรย์มอน และมีรูปแบบของประเภทมนุษย์ แต่ก็มีการเพิ่มความสามารถของความเร็วและพลังอย่างรวดเร็วและเป็นไปไม่ได้ที่จะเอาชนะด้วยการโจมตีของดิจิมอนร่างสมบูรณ์อย่างอาวุธที่ติดตัวอย่าง "Dramon Killers" ที่ติดตั้งที่แขนทั้งสองของมันแสดงพลังมหาศาลต่อดิจิมอนสายพัธุ์ มนุษย์มังกร ในขณะที่เป็นดาบสองคมที่ทำให้ชีวิตของตัวเองตกอยู่ในความเสี่ยง ยิ่งไปกว่านั้นเมื่อเกราะติดตั้งที่ด้านหลังของมันรวมกันเป็นหนึ่งพวกมันกลายเป็น "Brave Shield" ซึ่งเป็นเกราะป้องกันที่สุดยอดและแข็งแกร่งที่สุด มีการกล่าวกันว่าในขณะที่ฮีโร่ตัวจริงในหมู่นักรบทหารผ่านศึกตื่นขึ้นมาทำภารกิจของตัวเองมันได้วิวัฒนาการสู่สงครามเกรย์มอน ธาตุไฟ ท่าไม้ตาย: คือใช้พลังงานทั้งหมดในบรรยากาศและมุ่งเน้นไปที่จุดเดียวแล้วยิงมันเป็นช็อตพลังงานพลังงานสูงที่มีความหนาแน่นสูง (Gaia Force)​ เซจิจะใช้วอร์เกรย์​มอน​ในการต่อสู้​ไปตามสถานการณ์​ หากเจอศัตรู​ที่​มีเกราะหนา​ เขาจะใช้ร่างนี้ในการต่อสู้

    เมทัลการู​รู​มอน/Metalgarurumon​

    เมทัลการูรูมอน รูปแบบสุดท้ายของ การูรูมอน ขับเคลื่อนด้วยการทำให้เป็นโลหะเกือบทั้งหมดของมัน ไม่เพียง แต่จะรักษาความแหลมคมตามธรรมชาติของมันไว้เมื่อมันเปลี่ยนไปเป็นโลหะ แต่มันยังสามารถบดขยี้ศัตรูด้วยอาวุธนับไม่ถ้วนที่ซ่อนอยู่ทั่วร่างกาย มันฉาย Laser Sights ที่มองไม่เห็นจากสถานที่เลเซอร์ทั้งสี่ที่ปลายจมูกและเนื่องจากสามารถวิเคราะห์เป้าหมายก่อนที่จะใช้เซ็นเซอร์ทั้งหมดเช่นรังสีอินฟราเรดและรังสีเอกซ์จึงเป็นไปไม่ได้ที่จะหนีเมทัลการูรูมอนได้ เมื่ออยู่ในท่ามกลางความมืดนอกวิสัยทัศน์ นอกจากนี้มันยังสามารถปล่อยปีกรูปลำแสงจากแขนที่ยื่นออกมาจากด้านหลังทำให้สามารถบินได้รอบ ๆ อินเตอร์เน็ค ด้วยความเร็วสูงมาก ท่าไม้ตาย: คือการพ่นอากาศเย็นที่ศูนย์สัมบูรณ์ซึ่งหยุดการทำงานทุกอย่างให้สมบูรณ์ (Cocytus Breath) ทุกคนที่ทนทุกข์ทรมานจากการโจมตีนี้มีฟังก์ชั่นที่สำคัญของพวกเขาหยุดทันที​ เซจิจะใช้ร่างนี้ในการต่อสู้ระยะไกลกับศัตรู​จำนวนมาก

    โอเมกามอน​ อัลเตอร์​-เอส/Omegamon​ Alter​-S

    หน้าใหม่ของ โอเมกามอน ที่เกิดจากการรวมตัวกันของ วอร์เกรย์มอน , "บลิสเกรย์มอน" และย่อยของ เมทัลการูรูมอน "คลิสการูรูมอน" แม้ว่าจะเป็นบุคคลที่แตกต่างจากโอเมกามอนที่เป็นของ "รอยัลไนท์" ประสิทธิภาพการทำงานหลายรูปแบบซึ่งรวมคุณสมบัติพิเศษของทั้งสองร่างไม่ได้เปลี่ยนไปและความแรงของมันก็เทียบได้กับมัน เป็นเรื่องลึกลับที่ทั้งสองเอกวาดอร์มารวมเข้าด้วยกันและยังไม่ชัดเจนว่าโอเมกามอนนี้เป็นเพราะความตั้งใจของใครบางคนหรือการผสมผสานของความหวังที่มีอยู่

    ท่าไม้ตาย: ยิงปืนพลาสม่าจากป้อมปืน บลิสเกรย์มอน (Gray Cannon) และ "Garuru Sword" แตกต่างกันไปในพลังอันเนื่องมาจากพลังที่สะสมอยู่ตรงกลางของดาบ ไม่มีอะไรที่ไม่สามารถถูกตัดออกด้วยการโจมตีแบบเฉือนจาก Garuru Sword เต็มรูปแบบ​ เซจิจะใช้ร่างนี้ในการต่อสู้กับศัตรู​ที่เหนือกว่า

    บลิสเกรย์มอน/Blitzgreymon

    บลิสเกรย์มอน รูปแบบสุดยอดของ สายพันธุ์ตระกูลเกรย์มอน เป็นสปีชีส์ย่อยของ วอร์เกรย์มอน ที่มีอาวุธขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า มันช่วยเสริมความแข็งแกร่งของการต่อสู้กับไฟฟ้าที่โดดเด่นด้วย "Plasma Stakes" บนแขนทั้งสองข้างซึ่งส่งกระแสไฟฟ้าไหลเข้าสู่แม้กระทั่งโครงสร้างที่แข็งแกร่งที่สุดและทำลายพวกเขาจากภายใน สามารถหมุน "Thunder Verniers" ที่ด้านหลังเพื่อหันหน้าไปข้างหน้าได้ซึ่งจะทำให้เกิดไฟฟ้าดับเพลิงหรือใช้พวกมันขณะหันกลับไปข้างหน้าเพื่อขับเคลื่อนไปข้างหน้า ไม่เพียงแค่นั้นมันยังสามารถปลดปล่อยอนุภาคพลาสม่าเข้าไปในสภาพแวดล้อมและใช้มันเพื่อสร้างกำแพงล้อมรอบ (Elec Guard) เซจิจะใช้ร่างนี้ต่อสู้กับศัตรู​ระยะไกลและช่วยเหลือพันธมิตร​

    คลิสการูรูมอน​/Cres Garurumon

    คลิสการูรูมอน รูปแบบสุดท้ายของ การูมมอน เป็นประเภทย่อยของ เมทัลการูรูมอน ที่มีรูปทรงคล้ายมนุษย์ซึ่งแตกต่างจากรูปแบบสุดท้ายอื่น ๆ Z'd การูรูมอน มันเป็นชุดเกราะป้องกันที่เคลือบจาก Chrome Digizoid สีทองที่สามารถทำให้เกิดการโจมตีได้และใช้อาวุธของเขาในการใช้อาวุธของเขา "Kiu Engetsutou" การโจมตีของมันรวมถึงการปั่นทั้งร่างกายของตนกลายเป็นใบมีดด้วยซึ่งจะโจมตีศัตรู (Jurou Daikaiten) เช่นเดียวกับการปั้น Kiju Engetsutou เข้าไปในรูปแบบนับไม่ถ้วนโดยใช้น้ำแข็งซึ่งมันก็ใช้ในการแกว่งต่อศัตรู (Geki: Hyougetsuga) ร่างนี้เซจิจะใช้ในการต่อระยะประชิดและตัดทุกสิ่งที่ขวางหน้าเขา

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น