The tale of sleeping phoenix - นิยาย The tale of sleeping phoenix : Dek-D.com - Writer
×

    The tale of sleeping phoenix

    โดย DoubleT_T

    บนผืนแผ่นดินที่มากไปด้วยความหลากหลาย,ปริศนา,ความลึกลับ สิ่งเหนือธรรมชาติมีอยู่จริงอย่างระบุไม่ได้ เดินทางไปพร้อม "อิคครัส" เด็กหนุ่มที่เกิดมาด้วยตราทางชนชั้นบางอย่างที่ทำให้ชีวิตของเขามืดมน

    ผู้เข้าชมรวม

    302

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    302

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    13
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  9 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  27 ก.พ. 65 / 17:57 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    “อีโอ” แผ่นดินใหญ่ที่เต็มไปด้วยความหลากหลายทางสภาพอากาศ,ภูมิประเทศและความแตกต่างของผู้คน แต่มีอยู่สิ่งหนึ่งที่มีอยู่ทุกหย่อมหญ้าไม่ว่าจะมองไปทางใดก็พบเห็นได้โดยง่าย สังคมที่ปลาใหญ่กินปลาเล็กนับเป็นสัจธรรมที่ทุกคนต่างก้มหัวยอมรับมันแต่โดยดี หากเพียงแต่ไ่ม่ใช่แค่ต้องเอาชีวิตรอดจากสังคมมนุษย์ที่โหดร้ายแต่สิ่งเหนือธรรมชาติที่วนเวียนอยู่ภายนอกเขตที่อยู่อาศัยยังเป็นภัยที่ต้องกังวล เดินทางไปพร้อม “อิคครัส”  ชายหนุ่มผู้ที่ลืมตาดูโลกมาพร้อมกับตราสัญลักษณ์ทางชนชั้นบางอย่างที่ทำให้การใช้ชีวิตของเขาเป็นไปอย่างน่าเวทนา สิ่งเดียวที่เขาปราถนาคือเพียงแค่ได้พักในที่พักอุ่นๆและได้ทานอาหารเพื่อให้มีชีวิตอยู่ต่อไป ติดเพียงที่ว่าตัวเขาเองก็ทราบถึงความเป็นจริงของโลกใบนี้     

     

    *เรื่องนี้กำลัง Work in progress นะครับ อาจจะมีการแก้ไขอยู่ตลอดๆครับ ขออภัยครับ

    ขออภัยถ้าไม่ถูกใจหรืออย่างไรนะครับพอดีพึ่งเริ่มหัดแต่งและเรื่องนี้ก็เป็นเรื่องแรกที่ถูกถ่ายจากหัวลงมาบนคอมพิวเตอร์ครับ ยังไงถ้าไม่ชอบใจในบทหรือการใช้คำใช้ภาษาก็รบกวนช่วยติหรือวิจารณ์ด้วยนะครับ ทุกคำพิจารณาจะนำมาปรับปรุงครับ ขอบคุณมากครับที่สละเวลาอันมีค่าของทุกท่านแวะเข้ามาดูเข้ามาชมจินตนาการของเด็กตัวเล็กๆขี้เพ้อฝันคนนี้นะครับ ขอบคุณมากครับและขอให้ทุกท่านมีความสุขกับทุกวินาทีที่ได้เข้ามาชมครับ ขอบคุณครับ

    นิยายเรื่องนี้รุนแรงมากถึงมากนะครับและเนื้อหาจะค่อนข้างหนักไปในโทนที่มืดมนครับ หากท่านใดไม่ถูกจริตกับแนวนี้ รบกวนผ่านได้เลยนะครับแต่จะเป็นพระคุณอย่างมากครับถ้าท่านเปิดใจลองอ่านดูครับ ขอบคุณมากครับ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น