(Fic) DemonSlayer:InsectHashira เสาหลักแมลงชาติใหม่ในโลกนักฆ่า - นิยาย (Fic) DemonSlayer:InsectHashira เสาหลักแมลงชาติใหม่ในโลกนักฆ่า : Dek-D.com - Writer
×

    (Fic) DemonSlayer:InsectHashira เสาหลักแมลงชาติใหม่ในโลกนักฆ่า

    เธอคือนักฆ่าปริศนาไร้เงาแดนอาทิตย์อุทัย เธอถือดาบนามเพลิงสุริยัน ผู้ใดถูกฟันเข้าย่อมตายด้วยฤทธิ์พิษในดาบ เธอสวมชุดคล้ายกับนักเรียนมัธยม เธอฟาดฟันพวกสวะสังคมให้หายไปให้หมดสิ้น ชื่อของเธอ "ชิโนบุ โคโจ"

    ผู้เข้าชมรวม

    1,735

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    1.73K

    ความคิดเห็น


    10

    คนติดตาม


    71
    จำนวนตอน :  10 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  17 ก.ย. 64 / 22:26 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

         เธอคือนักฆ่าปริศนาไร้เงาจากแดนอาทิตย์อุทัย แม้แต่นักฆ่าจากชาติเดียวกันก็ไม่รู้จัก เธอแทบไม่ใช้หรือถือปืนเหมือนคนอื่น เธอถือดาบญี่ปุ่นนามเพลิงสุริยัน ฝีมือการต่อสู้พริ้วสะบัดประดุจดั่งผีเสื้อเต้นระบำ หากผู้ใดถูกฟันย่อมตายด้วยฤทธิ์พิษในดาบ เธอสวมชุดคล้ายกับนักเรียนมัธยมกับสวมผ้าคลุมลายผีเสื้อหลากสี เธอเลือกปลิดชีพคน วาจาเชือดเฉียนด้วยรอยยิ้มจะฟาดฟันสังหารทลายพวกสวะสังคมเผชิญหน้ากับศัตรูเป็นกองทัพให้หายไปหมดสิ้น และเธอจะไต่เต้าขึ้นสู่อันดับต้นๆของโลกนักฆ่า ชื่อของเธอ เสาหลักแมลง "ชิโนบุ โคโจ"
         
         ภายหลังถูกจันทร์ข้างขึ้นอันดับสอง โดมะ สังหารและกลืนกิน เธอได้พบกับชายชราผมขาวยาว เธอรู้ตัว เธอได้ตายไปแล้ว และเธอก็ล้างแค้นกับสังหารผู้ฆ่าพี่สาวของเธอได้สำเร็จ ชายชราในโลกหลังความตายมอบโอกาสกับเธอให้ไปเกิดใหม่ในอีกชาติ สู่โลกปัจจุบันที่เธอไม่รู้จักและไม่คุ้นเพื่อทลายพวกสวะสังคม กลุ่มค้ามนุษย์ แมงดา ผู้ค้ายาเสพติดและอาวุธเถื่อน แก๊งมาเฟียที่ทรงอิทธิพล  หรือแม้กระทั่งพวกภัยก่อการร้าย เธอจะทำให้หมดไปจากสังคม เธอพร้อมจะก้าวเท้าเข้าสู่โลกใบใหม่ ชีวิตใหม่คู่กับดาบเรียวเพลิงสุริยันและปราณแมลงที่ตัวเธอใช้อย่างเชี่ยวชาญ









         ยินดีต้อนรับแฟนฟิคเรื่องที่สอง ของผม เรื่องนี้เขียนขึ้นมาเพื่ออวยเมนของผมโดยเฉพาะ ไม่ต้องพูดมากก็รู้ผมเมนใคร555+ 
         โลกนักฆ่าเรื่องนี้คืออะไร? คำตอบคือ โลกจอห์น วิคครับ มันอาจจะไม่มีแค่นี้ ผมมึวางโครงเรื่องเขียนยาวๆ รวมถึงเรื่องของเรื่องประเด็นการเมืองเอย การก่อการร้ายตามสไตล์แนวสายลับเอยและไม่แน่จะมีตัวละครจากเกมบางเกมโผล่มาให้ชมกัน ขอพูดไว้แค่นี้ก่อนให้อดใจรอติตดามกัน โนสปอยหรือเล่าเนื้อหาตอนที่ยังมาไม่ถึง บอกเพียงว่าเซตอยู่จักรวาลจอห์น วิค ก็พอ และมันจะเขียนขึ้นตามใจผม ดังนั้นไม่ต้องคิดมากหรือเอาไปพัวพันกับจักรวาลหนังนะครับ

         ถ้าสนใจอ่านก่อนก็ได้ อย่าเพิ่งปัดผ่าน้าาาา

    Kocho | Displate in 2021 | Anime butterfly, Black and purple wallpaper,  Anime wallpaper live

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น