นิยายนี้ไม่มีชื่อเรื่อง [TWICE] Tzuyu x Mina - นิยาย นิยายนี้ไม่มีชื่อเรื่อง [TWICE] Tzuyu x Mina : Dek-D.com - Writer
×

    นิยายนี้ไม่มีชื่อเรื่อง [TWICE] Tzuyu x Mina

    โดย DocterNN

    ไหนบอกว่าจะไม่ลืมกัน ไหนบอกว่ายังไงก็จะไม่มีวันนหายไป อยู่ๆ เธอก็ไม่ติดต่อมาหาพี่อีก สัญญาของเรา สัญญาของเด็กหญิงตัวเล็กคนนั้น เธอลืมมันไม่แล้วหรือ

    ผู้เข้าชมรวม

    1,271

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    11

    ผู้เข้าชมรวม


    1.27K

    ความคิดเห็น


    23

    คนติดตาม


    64
    จำนวนตอน : 3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  3 ก.ย. 60 / 21:44 น.

    แท็กนิยาย

    twice tzuyu mina tzumi mitzu

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ




    Intro

    ลมพัดโชยอ่อน กลิ่นน้ำทะเล กับผืนทรายกว้างไกล สิ่งเหล่านี้ทำไมทำให้รู้สึกได้ถึงความอ้างว้างได้ชัดเจนเช่นนี้นะ ทั้งที่ก่อนหน้านี้ สถานที่แห่งนี้บรรจุแต่ความทรงจำแสนสุขไว้มากมายแท้ๆ หากแต่ในเวลานี้ เมื่อกลับมาเยือนอีกครั้งในวันที่ไม่มีคนๆนั้นข้างกายแล้ว ความทรงจำแสนสุขเหล่านี้ถึงได้แปรเปลี่ยนไป สายลมที่พัดมา กลายเป็นมีดเล่มเล็กหลายร้อยหลายพันกรีดแทงความรู้สึก บาดลึกลงในผิวกาย จนบาดลึกไปถึงใจที่อ่อนล้าได้เพียงนี้...

    แล้ว

    แล้วจะพิมพ์อะไรต่อดีเนี่ย หึ้มมม ทำไมคิดไม่ออกเลยนะ

    อันที่จริงด้วยความสามารถและประสบการณ์ในด้านการเขียนของเธอตลอดที่ทำอาชีพนักเขียนนิยาย ตั้งแต่ยังเรียนไม่จบปริญญาตรีของเธอไม่น่าจะทำให้มีปัญหาในเรื่องการจินตนาการได้ขนาดนี้ แต่ก็ดันมีใครคนหนึ่งนำปัญหาอันยิ่งใหญ่มาให้เธอจนได้ ก็บรรณาธิการบริหารคนใหม่ที่ชอบนั่งตีหน้าขรึม ขี้เก้ก อย่างลูกสาวเจ้าของสำนักพิมพ์นั่นแหล่ะตัวดี ทั้งที่รู้อยู่เต็มอกว่าเธอเป็นนักเขียนเพียงคนเดียวในสำนักพิมพ์ที่ไม่เคยเลยที่จะเขียนนิยายแนวรักรันทด หรือรักหวานแหววเลย พูดกันง่ายๆ เลยคือเธอไม่เคยที่จะมีความคิดที่จะเขียนนิยายแนวนี้เลยด้วยซ้ำ ก่อนหน้านี้ก็มีแต่นิยายแนวสืบสวนสอบสวน หรือที่แหวกไปหน่อยคงจะเป็นแนวแฟนตาซีมหัศจรรย์พันลึกไปเลยน่ะสิ

    หลายๆ คนในสำนักพิมพ์ก็มักจะสงสัย หรือแม้แต่แฟนนิยายของเธอมักจะถามถึงเหมือนกันว่า ทำไม?  สาวสวย นิสัยดี มีความสามารถอย่างเมียวอิ มินะไม่เคยเขียนนิยายรักเลย เหตุผลของเธอก็ไม่มีอะไรมากหรอก ก็มันมักจะตันอย่างนี้ทุกทีน่ะสิ อีกอย่างเลย ถึงเธอจะเป็นสาวสวยทรงเสน่ห์ขนาดนี้แต่ตลอดช่วงการเจริญเติบโตที่ผ่านมาได้ 25 ปี จนแทบจะล่วงเลยวัยเบญจเพสแล้วเธอยังไม่เค้ย ไม่เคยเลยที่จะมีความรักหรือมีแฟนกับเค้าซักที ไอ้จะให้มาเขียนนิยายรักๆ ใคร่ๆ นี่ก็พับเก็บไว้ในลิ้นชักไปได้เลย

    คิดแล้วมันน่าโมโห บก.ขี้เก๊กคนนั้นจริงๆ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น