[Fic My hero Academia x all] น่าสนุกดีนี่ขอฉันร่วมวงด้วยคนเซ้?!!! - นิยาย [Fic My hero Academia x all] น่าสนุกดีนี่ขอฉันร่วมวงด้วยคนเซ้?!!! : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง
  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    [Fic My hero Academia x all] น่าสนุกดีนี่ขอฉันร่วมวงด้วยคนเซ้?!!!

    ชายหนุ่มชาวไทยได้เสียชีวิตลงจากอุบัติเหตุในขณะกำลังขี่มอเตอร์ไซค์แล้วได้ไปเกิดใหม่ในร่างของอิซาโยอิตัวละครในอนิเมะที่พึ่งดูเมื่อวานและเมื่อวานผ่านไปหลังจากมาเกิดใหม่เขาก็ได้รับจดหมายแปลกๆในขณะกำลังนอน

    ผู้เข้าชมรวม

    9,982

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    60

    ผู้เข้าชมรวม


    9.98K

    ความคิดเห็น


    84

    คนติดตาม


    628
    จำนวนตอน :  13 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  27 ก.ค. 66 / 23:22 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ, มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง, มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


     

    แนะนำตัวละคร

     

    Pin on Subaru

     

    ซาคามากิ อิซาโยอิ

    อายุ : 15


    Gift : Code Unknown

    ความสามารถ - ?


    Gift : Sun Authority Leo

    ความสามารถ - ด้วยความสามารถของกิฟต์นี้มันจะทำให้ศาสตราวุธทุกชนิดที่เป็นของแหลมคมทั้งหมดไม่สามารถทำอันตรายอะไรกับร่างกายของอิซาโยอิได้เลยแม้แต่น้อยไม่ว่าจะเป็นทั้งระยะใกล้และระยะไกลแต่อย่างไรก็ตามแรงกระแทกหรือการต่อสู้ด้วยหมัดนั้นยังสามารถทำบาดแผลให้กับอิซาโยอิได้อยู่ดี


    อัตลักษณ์ : Super Power

    ความสามารถ - ด้วยความสามารถนี้อิซาโยอิจะยกระดับพลังทางกายภาพทั้งหมดของเขาขึ้นหลายเท่าไม่ว่าจะเป็นพละกำลังหรือแม้กระทั่งความเร็วและด้วยพลังของกิฟต์ที่เขามีบวกเขากับอัตลักษณ์ประเภทเสริมความแข็งแกร่งมันจึงทำให้ตัวของอิซาโยอินั้นแทบจะมีความแข็งแกร่งทางกายภาพที่ไร้เทียมทานเลยทีเดียว


     

    เรื่องย่อ  

     

    ชายหนุ่มชาวไทยได้เสียชีวิตลงแล้วได้มาเกิดใหม่ในโลกมายฮีโร่พร้อมกับร่างกายของ ซาคามากิ อิซาโยอิ ในวันหนึ่งหลังจากที่เขาได้มาเกิดใหม่ขณะที่อิซาโยอิกำลังนอนเบื่อหน่ายอยู่ที่บนพุ่มหญ้าจู่ๆก็ได้มีจดหมายฉบับหนึ่งหล่นลงมาพอเขารับมันแล้วลองเปิดดูเท่านั้นแหล่ะ มันก็ได้เปลี่ยนแปลงชีวิตที่แสนเบื่อหน่ายของเขาไปตลอดกาล การผจญภัยในมิติต่างๆของอิซาโยอิกำลังจะเริ่มขึ้นโปรดติดตามตอนที่ 1

     


     

     

     

     

    เนื่องจากไรท์ตามแค่ไม่กี่เล่มก็เลยเอาพลังมาแค่นี้แหล่ะ แต่แค่นี้มันก็โคตรโกงแล้วหล่ะ และถ้าใครสามารถเสริมเรื่อง Aurora Pillar และ Override with Another Crown ได้ไรท์จะขอบคุณมากเลยงับ อ่อๆใช่แล้วก็อันนี้ด้วยงับ Particle Star Control แต่ถ้าใครไม่รู้ก็ไม่เป็นอะไรงับ อันที่จริงไรท์ก็พอจะรู้ความสามารถคร่าวๆของพวกนี้แล้วหล่ะ แต่กลัวมีข้อมูลตกเฉยๆตอนแรกเดี๋ยวหาเวลาว่างมาแต่งครับช่วงนี้งานยุ่งมาเปิดไว้ก่อนเดี๋ยวลืม แล้วก็แม้จะเป็นการผจญภัยในมิติต่างๆแต่โลกหลักของอิซาโยอิก็ยังคงเป็นโลกมายฮีโร่อยู่ดีงับส่วนเหตุผลที่จะเข้าโรงเรียนยูเอย์นั้นมันก็ไม่ได้มีอะไรมากหลายๆคนก็น่าจะรู้กันดี

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น