summoning​ Eursia​-เมื่อ​ยูเร​เ​ชี​ยถูก​อัญเชิญ​ไป​ต่าง​โลก​ - นิยาย summoning​ Eursia​-เมื่อ​ยูเร​เ​ชี​ยถูก​อัญเชิญ​ไป​ต่าง​โลก​ : Dek-D.com - Writer
×

    summoning​ Eursia​-เมื่อ​ยูเร​เ​ชี​ยถูก​อัญเชิญ​ไป​ต่าง​โลก​

    โดย Dirov

    ท้ายปี1944กองทัพแดงได้ภีฑาทัพบุกกรุงวอร์ซอและจักรพรรดิญี่ปุ่นได้เพียงพ่ำในสงครามแปชีฟีกได้เกิดแสงสีขาวปรากฏขึ้นทั่วมหาทวีปยูเรเชีย

    ผู้เข้าชมรวม

    1,855

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    8

    ผู้เข้าชมรวม


    1.85K

    ความคิดเห็น


    38

    คนติดตาม


    47
    หมวด :  สงคราม
    จำนวนตอน :  14 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  1 มิ.ย. 67 / 11:59 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    แถลงการณ์​จาก​กระ​ท​ร​วงการ​ต่างประเทศ​

    เรา​ใน​ตัวแทน​ของ​รัฐมนตรี​กระ​ท​ร​วงการ​ต่างประเทศ​แห่ง​มหา​จักรวรรดิ​ไร​ช์ที่​3, สหพันธรัฐ​รัสเซีย, ราช​อาณาจักร​อี​ตาลี, จักรวรรดิ​ญี่ปุ่น​และ​ประเทศ​พันธมิตร​อา​ฑิเช่น​สหราช​อาณาจักร, สาธารณรัฐ​ฝรั่งเศส, ราช​อาณาจักร​บัลแกเรีย, ราช​อาณาจักร​ฮังการี, ราช​อาณาจักร​ไทย, สาธารณรัฐทูร์เคียและในตัวแทนของรัฐใต้อารักขา, ไรชส์ค็อมมิสชารีอาทและอณานิคม

    ขอนำเสนอ​นิยาย​เรื่อง​แรกจาก​ ท่านผู้นั้น​ มีนามปากกา​ว่า​ Savarikov ในชื่อ​ของ​ summoning​ Eursia​-เมื่อ​ยูเร​เ​ชี​ยถูก​อัญเชิญ​ไป​ต่าง​โลก​ ได้รัแรงบันดาลใจ​จาก​ Nihonkoku​ shoukan​ และ​ summoning​ Axis-เมื่อฝ่าย​อักษะอัญเชิญ​สู่ต่างโลก​ โดยแทนจากญี่ปุ่​นและอักษะเป็นยูเรเชีย(ทวีป)​

    ทางเราขอประกาศ​ว่า​จะมีนิยายใหม่ในเร็วๆๆนี้และหากมีข้อผิดพลาด​ประการ​ใด​ก็​ขอภาบประทานอภัย​ด้วย.ขอให้ทุกท่านอ่านเพื่อ​ความบันเทิง​และสนุกไปกับนิยายเรื่อง​นี้​

    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น