{Fic Fate/Series} Fate/Vendetta: มหาสงครามจอกศักดิ์สิทธิ์เมืองฟุยูกิ หลัง 10 ปี - นิยาย {Fic Fate/Series} Fate/Vendetta: มหาสงครามจอกศักดิ์สิทธิ์เมืองฟุยูกิ หลัง 10 ปี : Dek-D.com - Writer
×

    {Fic Fate/Series} Fate/Vendetta: มหาสงครามจอกศักดิ์สิทธิ์เมืองฟุยูกิ หลัง 10 ปี

    นี่คือเรื่องราวที่ผ่านไป 16 ปีหลังสงครามจอกศักดิ์สิทธิ์ครั้งที่ 5 ได้จบลง "ฟูจิฮาระ อาคิโอะ" ตัดสินใจที่จะเข้าร่วมสงครามเพื่อล้างแค้นคนที่ฆ่าภรรยาและลูกของตนเอง แต่เขาสามารถที่จะคว้าชัยชนะได้หรือไม่?

    ผู้เข้าชมรวม

    277

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    10

    ผู้เข้าชมรวม


    277

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    9
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  18 พ.ค. 66 / 00:29 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ทุกๆคนมักคิดที่จะอยากคว้าในสิ่งที่ตนเองอยากได้โดยที่ตนเองไม่มี โดยที่ลืมไปว่าเขาก็ยังมีสิ่งที่ยังมีค่าสำหรับตัวของทุกคน โดยที่ไม่ได้คำนึงถึงสิ่งนั้น

    สักวันหนึ่ง…คุณจะต้องเสียใจเมื่อคุณรู้ตัวช้าเกินไป…

    “ฟูจิฺฮาระ อาคิโอะ” ชายวัยผู้ใหญ่ 41 ปี ผู้ที่ได้สมญานามว่า “ผู้สังหารนักเวทย์” เขาเป็นนักฆ่าล่าหัวให้กับองค์กรลับที่มีนามว่า “Wild Hunt” โดยที่มีแรงจูงใจในการที่จะตามล่าฆาตกรที่สังหารภรรยาและลูกสาวของตน ด้วยมือของตนเองโดยที่ไม่สนว่าแม้เลือดของคนอื่นจะแปะเปื้อนมือของตนเองก็ตาม แต่เขาก็ยอมที่จะทำมันต่อไป

    และวันของเขาก็ได้มาถึง…"สงครามจอกศักดิ์สิทธิ์" ก็ได้มาถึง เขาจึงตัดสินใจที่จะเข้าร่วมสงครามจอกศักดิ์โดยที่ไม่ได้คิดอย่างลังเล เพื่อที่จะล้างแค้นให้กับครอบครัวเขาโดยเด็ดขาด

    ด้วยชะตากรรมที่เขากำหนดไว้ด้วยตนเอง เขาได้มาเจอกับ “เซเบอร์” นักรบหญิงญี่ปุ่นผู้ที่ถูกอัญเชิญในฐานะเซอร์แวนท์ โดยที่เธอคนนั้นพร้อมที่จะปกป้องมาสเตอร์ของตนในฐานะที่เป็นเซอร์แวนท์

    แต่ก็ยังมี เซอร์แวนท์และมาสเตอร์อีกคนละ 6 คนที่มุ่งหวังอยากที่จะชิงจอกศักดิ์สิทธิ์เช่นเดียวกับเขาเอง แล้วเขาสามารถที่จะชนะได้หรือไม่


     

    มาสเตอร์ (เจ้านาย)

    ฟูจิฮาระ อาคิโอะ (Fujihara Akio) - มาสเตอร์ของเซเบอร์ พ่อบุญธรรมของ ซาโจะ ซายากะ, นักล่าค่าหัวที่ตัดสินใจเข้าร่วมสงครามจอกศักดิ์สิทธิิ์เพื่อเป็นแรงจูงใจที่จะตามล่าแล้วสังหารฆาตกรที่พรากภรรยาและลูกสาวของเขา แต่ด้วยความแค้นของเขาที่ฝังลึกเขาไปในห่วงความคิดของเขานั้น จึงทำให้อาคิโอะเป็นฆาตกรที่เลือดเย็น และอำมหิตโดยที่ไม่สนใจคนรอบข้างสักนิดหนึ่ง

    ซาง ฮเยวอน (Sang Hye-Won) - มาสเตอร์ของอาเชอร์ นักเวทย์ชาวเกาหลีใต้เดินทางผ่านพลาสปอร์ตมาอย่างถูกกฎหมายเข้าสู่เมืองฟุยูกิ เพื่อเข้าร่วมสงครามจอกศักดิ์สิทธิ์ ฮเยวอนถือได้ว่าเป็นนักปราบวิญญาณหรือมนต์ดำได้เลย โดยการเข้าร่วมในครั้งนี้ นางกลับสนใจในตัวของอาคิโอะขึ้นมา จึงอยากที่จะเรียนรู้อะไรเกี่ยวกับเขาให้มากขึ้น

    โทซากะ ริน (Tohsaka Rin) - มาสเตอร์ของแลนเซอร์ จอมเวทย์ผู้ที่ชนะจอกศักดิ์สิทธิ์ครั้งที่ 5 ซึ่งเธอได้สูญเสียเพื่อนสนิทของเธอ “เอมิยะ ชิโร่” ไปในสงคราม จึงต้องใช้เวลาที่จะเดินทางไปยังหอคอยสมาคมจอมเวทย์ในลอนดอนคนเดียว หลังจากที่ห่างหายจากเมืองฟุยูกิไป 16 ปี นางจึงตัดสินใจที่จะกลับมาเข้าร่วมอีกครั้ง เพื่อที่จะทำลายจอกศักดิ์สิทธิ์อีกครั้งหนึ่ง เพื่อไม่ให้ตกอยู่ในมือของคนชั่วอีกเด็ดขาด

    ยาโรสลาฟ นาว์รสกี (Yaroslav Navrski) - มาสเตอร์ของไรเดอร์ จอมเวทย์ระดับกลางผู้ที่เป็นคนพิการจากอุบัติเหตุที่ทำให้ขาของเขาไม่สามารถที่จะใช้งานได้อย่างถาวร ด้วยสภาวะจิตใจของเขาผิดปกติจากคนทั่วไป มักจะทำให้การใช้ชีวิตของเขาลำบาก โดยที่เขาไม่ได้สื่ออารมณ์ใดๆเลย

    ซาโจะ ซายากะ (Sajyou Sayaka) - มาสเตอร์ของแคสเตอร์ หญิงสาวมัธยมปลายคนหนึ่ง, น้องสาวของ ซาโจะ มัตสึริ และลูกบุญธรรมของ ฟูจิฮิระ อาคิโอะ ผู้ที่ถูกพี่ชายตนเองไล่ออกจากบ้าน เธอจึงตัดสินใจที่จะใช้ชีวิตเหมือนคนทั่วไปในโรงเรียน แต่ถ้าหากว่านางไม่สามารถที่จะหลบหนีจากสงครามจอกศักดิ์สิทธิ์ได้ ทำให้รู้สึกหวาดผวา และพยายามต่อต้านที่จะเข้าร่วมตลอดเวลา

    ซาโจะ มัตสึริ (Sajyou Matsuri) - มาสเตอร์ของเบอร์เซอร์เกอร์ และพี่ชายของซายากะ เป็นทายาทตระกูลซาโจะคนสุดท้ายที่เป็นจอมเวทย์ระดับกลาง เขามักจะมีปมในใจที่พ่อของเขาเลือกให้ซายากะเป็นทายาทมากกว่า จึงทำให้เขาเริ่มรู้สึกอิจฉา และเกรียดชังในตัวของน้องสาวเป็นอย่างมาก จึงพยายามขัดขวางซายากะทุกๆอย่าง เพื่อที่ทำให้เธอรู้ว่า ใครสมควรที่จะเป็นทายาทมากกว่ากัน


    เซอร์แวนท์ (ข้ารับใช้)

    เซเบอร์ (Saber) - ข้ารับใช้ของอาคิโอะ ที่ปรากฎตัวในฐานะซามูไรหญิง เซเบอร์เป็นคนสุขุม และจริงจังอยู่บ้าง โดยที่เธอนั้นมีความกังวลในเรื่องอุดมการณ์ของอาคิโอะ ซึ่งมันอาจจะทำให้คนอื่นๆต้องเดือดร้อนอยู่ด้วย จึงพยายามที่จะให้คำแนะนำสำหรับเจ้านายของเธอ แม้ว่าเขาไม่ยอมฟังบ้าง

    อาเชอร์ (Archer) - ข้ารับใช้ของฮเยวอน ปรากฎตัวในฐานะมือปืนซุ่มยิงในชุดสีขาว อาเชอร์จะเป็นคนที่ดูนิ่งๆ และใจเย็น เขามักจะชำนาญในด้านการโจมตีแบบซุ่ม และเป็นคนที่ซื่อตรงต่อหน้าที่ของตนเองในการปกป้องเจ้านายของตนเองและไม่มีวันไหนที่เขาจะละทิ้งหน้าที่นั้นด้วยซ้ำ

    แลนเซอร์ (Lancer) - ข้ารับใช้ของริน ปรากฎตัวในฐานะนักรบหอกแดง แลนเซอร์มีนิสัยที่จะชอบต่อสู้กับเซอร์แวนท์ที่แข็งแกร่งมากที่สุด เขาไม่ได้เป็นคนที่ชอบจริงจังมาก หรือง่ายๆเป็นคนที่ขี้เล่น และเป็นเซอร์แวนท์ที่มีความจงรักภักดีต่อรินเป็นอย่างมาก

    ไรเดอร์ (Rider) - ข้ารับใช้ของยาโรสลาฟ ปรากฎตัวในฐานะราชาวานร ไรเดอร์มีนิสัยตามประสาลิง เป็นคนที่ขี้เล่น ซุกซน บางทีเป็นคนที่ฉลาดแกมโกงที่สุด แต่ถ้าในเรื่องของความฉลาดของเขาเอง ก็ไม่แพ้เท่าพละกำลังของเขาแน่นอน บางครั้งมักจะเป็นตัวน่ารำคาญสำหรับเจ้านายของเขา

    แคสเตอร์ (Caster) - ข้ารับใช้ของซายากะ ปรากฎตัวในฐานะจอมเวทย์สีแดง แคสเตอร์มีนิสัยมักจะชอบพูดดูถูก และประชัดประชัน เขามักจะเชื่อว่า ซายากะไม่สมควรที่จะเป็นมาสเตอร์ด้วยซ้ำ แต่ในใจแล้วเขาเป็นคนที่มีจิตใจที่ดี มักจะช่วยเธอตลอดในยามที่เธอได้รับอันตราย

    แอสซาซิน (Assassin) - ข้ารับใช้ที่ถูกอัญเขิญโดยมาสเตอร์นิรนาม ปรากฎตัวในฐานะชายวัยผู้ใหญ่เกราะสีดำ แอสซาซินเป็นคนที่ดูเงียบและสุขุม แต่เป็นคนที่อำมหิตและไม่ยอมออมมือให้ใครโดยง่าย แม้แต่ผู้หญิง

    เบอร์เซอร์เกอร์ (Berserker) - ข้ารับใช้ของมัตสึริ ปรากฎตัวในฐานะหญิงสาวชุดดำ เบอร์เซอร์เกอร์มีความฉลาดและมีความหลักแหล่ม แต่เธอเป็นคนที่เจ้าคิดเจ้าแค้นมาก และมักจะไม่ค่อยพูดกับมาสเตอร์ของตนเองด้วยซ้ำ แต่บางครั้งนางก็พูดกับมาสเตอร์บ้าง แต่ไม่เยอะ


    ตัวละครรอง

    สการเล็ตต์ วอน โมนโจว (Scarlett Von Mongeau) - หัวหน้าแก็งค์ Wild Hunt และเป็นคนที่ช่วยเหลืออาคิโอะโดยการให้ที่อยู่อาศัยให้กับเขา รวมถึงเป็นแม่บุญธรรมของซายากะอีกด้วย รวมถึงการสนับสนุนในการช่วยเหลือเขาในการนำทางให้เขาไปสู่ชัยชนะ

    ซามูเอล เอลดริโก้ (Samuel Eldrigo) - สมาชิกแก็งค์ Wild Hunt และเพื่อนสนิทของอาคิโอะ ซามูเอลหรือเรียกง่ายๆว่า แซม, แซมมักจะเป็นคนที่มีนิสัยชอบกินเหล้า หรือเป็นคนขี้เมา แต่จริงๆแล้ว เขาเป็นคนที่มักจะอยู่เคียงข้างกับอาคิโอะอยู่เสมอ แม้แต่อยู่ห่างๆก็ตาม


    ภาพตัวละคร: เร็วๆนี้

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น