Kill The God - นิยาย Kill The God : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    Kill The God

    โดย Nellzamal

    โชคชะตานำพาให้ "เขา" ได้มายังโลกของวันเดอร์ริฟในฐานะของ "ผู้กอบกู้" ซึ่งจะต้องครอบครองมหารูนทั้ง 6 จากเหล่าครึ่งเทพและขึ้นเป็นราชาของโลกวันเดอร์ริฟ ทว่ามนุษย์ธรรมดาผู้ต่ำต้อยจะทำแบบนั้นได้เช่นไร??

    ผู้เข้าชมรวม

    390

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    19

    ผู้เข้าชมรวม


    390

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  16 ต.ค. 66 / 20:00 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ, มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง, มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Kill The God

    BY: Nellzamal

    ดินแดนวันเดอร์ริฟ คือสถานที่ที่สวยงามทว่าเต็มไปด้วยอันตราย ยิ่งใหญ่แต่กลับเต็มไปด้วยมอสเตอร์ที่ดุร้าย น่าหลงไหลแต่ก็ไกลเกินเอื่อม เพราะมันคือดินแดนที่ผู้แข็งแกร่งเท่านั้นจะอยู่รอด ดินแดนที่ถูกปกครองโดยราชินีอีฟผู้ที่เปรียบเสมือนเทพเจ้าของโลกนี้เนื่องจากเธอคือผู้ครอบครอง “มหารูน” พลังที่ทัดเทียมกับเทพเจ้า ทว่าเธอคือต้นตอของคำสาปที่ทำให้มนุษย์ทุกคนกลายเป็นปีศาจสุดแสนจะอัปลักษณ์ เพราะแบบนั้นมนุษย์ที่เหลือจึงดิ้นรนเพื่อแก้คำสาปให้จางหายถึงอย่างนั้นก็ไม่มีใครที่ทำได้ เพราะอ่อนแอและต่ำต้อย ไร้กำลังจึงทำได้แต่วิงวอน และเพราะเช่นนั้นเขาจึงถูกเรียกหามาจากต่างโลกเพื่อเป็นความหวัง โค่นล้ม และ กอบกู้ ทุกสิ่งทุกอย่างให้หวนกลับมา 

    “ต่อให้เป็นเทพพระเจ้าผู้แข็งแกร่งจากสรวงสวรรค์หรือจะเป็นปีศาจร้ายจากขุมนรก ฉันก็จะฝ่าไปด้วยดาบและสองมือที่มี จากนั้นก็จะขึ้นเป็นราชา”

    “Kill The God”

     

    คำเตือนโปรดอ่าน : นิยายเรื่องนี้เป็นแนวแฟนตาซีต่างโลกทว่าผมไม่ได้ขายตัวเอกเทพที่มาพร้อมพลังหรือสกิลสุดโกง หากแต่ผมขายตัวเอกที่พัฒนาจากอ่อนแอค่อยไปเก่งด้วยฝีมือของตนเอง ไม่มีพลังที่พิเศษกว่าใครๆ ไม่มีอะไรที่โกงกว่าชาวบ้าน ทว่านี่มันน่าลุ้นดีเหมือนกันนะครับ คุณไม่คิดเช่นนั้นหรอว่าคนธรรมดาจะเอาตัวรอดได้ยังไงในโลกแฟนตาซี?

    อีกทั้งนิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาที่รุนแรง เพศ ที่ไม่เหมาะสม โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน อีกทั้งเนื้อหาทั้งหมดไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด เป็นเพียงเรื่องราวที่แต่งขึ้นมาเพื่อความเพลิดเพลินของผู้อ่านทุกคน โปรดรับไปแต่ความสนุกและหากผิดพลาดตรงไหนสามารถแนะนำและติชมได้ หากเป็นคำแนะนำที่มีประโยชน์ผมจะนำไปปรับปรุง

    นี่เป็นนิยายเรื่องแรกที่ผมคิดจะเขียนแบบจริงจังหลังจากแต่งแบบด้นสดและหมดไฟจนล่มเลิกไป ซึ่งผมได้รับแรงบรรดาลใจมาจากสื่อแนวแฟนตาซีหลายเรื่องที่ชอบ เช่น Elden Ring , The Witcher , Dark Souls , Berserk เพราะงั้นมันอาจจะมีความดาร์กที่สมจริงตามแล้วแต่ผมจะนึกได้จึงขอเตือนเอาไว้ก่อน แต่เอาจริงผมพยายามเลี่ยงเนื้อหาที่รุนแรงแบบนั้นอยู่พอสมควรเพราะงั้นอย่ากังวลใจไป เอาหล่ะขอฝากนิยายเรื่องนี่ไว้ในอ้อมอกและอ้อมแขนของผู้อ่านด้วยนะครับผม….Nellzamal

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น