The Black Hound - นิยาย The Black Hound : Dek-D.com - Writer
×

    The Black Hound

    โดย Digar

    เมื่อโลกได้เข้าสู่ยุคที่มนุษย์มีการยอมรับให้เหล่าสัตว์ในตำนานและปีศาจสามารถอยู่ร่มกันกับพวกเขาได้นั้น ดูท่าทางโลกคงจะสงบสุขไม่น้อยเลยทีเดียว แต่...แน่ใจแล้วงั้นเหรอ? ภายใต้เงามืดในเมืองใหญ่แห่งหนึ่งนั้น ไม่มีใครรู้เลยว่า มีอะไรแอบแฝงอยู่ในเงาดำทะมึนนั่น

    ผู้เข้าชมรวม

    122

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    122

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    5
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  12 ธ.ค. 62 / 20:33 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

       เช้าที่แสนจะสดใส ผู้คนเดินเพ่นพล่านกัน ณ กลางเมืองใหญ่ แต่รู้อะไรไหม ไม่ได้มีแค่"ผู้คน"ที่เป็นเผ่าพันธุ์"มนุษย์"อย่างเดียวนะ เพราะอะไรหน่ะเหรอ? เพราะว่าโลกนี้ คือโลกที่ทางฝ่ายมนุษย์และฝ่ายสิ่งมีชีวิตจาก"โลกอื่น"ได้มีการลงมติว่าจะอยู่ร่วมกันอย่างสงบ ไม่มีการก่อสงครามระหว่างเผ่าพันธุ์แบบในอดีตอีกต่อไป

    เพราะฉะนั้นหากคุณได้อยู่ในยุคนี้ สิ่งที่คุณจะได้เห็นคงจะเป็นเหล่าแฟรี่ขนาดเล็กๆจับกลุ่มกันร้องเพลงในลานแสดงงานคอร์นเสิร์ต แม่ค้าเผ่าพันธ์เอลฟ์ที่ทำธุรกิจร้านค้าดอกไม้ หรือแม้กระทั่งยักษ์ใหญ่กำลังเดินข้ามถนนก็มี มันคงดูแปลกตาไม่น้อยหากเป็นสมัยก่อน ตอนนี้ทุกอย่างดูท่าทางจะสงบสุขไม่น้อย ทั้งเผ่ามนุษย์และเผ่าพันธุ์อื่นๆที่สามารถปรับตัวเข้าหากันได้ แต่...ก็ต้องมีบ้างหน่ะแหละเรื่องความขัดแย้ง

       ทั้งกลุ่มนักเลงหัวไม้ที่มีเผ่ากริฟฟินเป็นหัวโจก คอยดักไถเอาเงินของคนอื่นไปทั่ว และสร้างความเดือดร้อนไปนักต่อนัก หรือพวกเด็กแว้นนักซิ่งที่มักก่อความรำคาญให้ชาวบ้านในระแวกนั้น หรือหากร้ายแรงกว่านั้นก็คือแก๊งอาชญากรที่คอยก่ออาชญากรรมนับไม่ถ้วน ท่าทางจะอันตรายไม่น้อยเลยหล่ะ เพราะขนาดอาชญากรที่เป็นมนุษย์ยังมีความโหดเหี้ยมอำมหิต หากเป็นเผ่าพันธุ์อื่นๆคงไม่ต้องพูดถึงความโหดร้ายเลยหล่ะ ดังนั้นทางฝ่ายรัฐบาลจึงได้จัดตั้งโครงการ The Prevent หรือกลุ่มวีรบุรุษฮีโร่ขึ้นมาเพื่อปราบปรามเหล่าอาชญากร หากใครเคยดูหนังซุปเปอร์ฮีโร่ที่มีฝ่ายรัฐบาลคอยสนับสนุน อารมณ์ก็จะประมาณนั้นนั่นแหละ ดังนั้นต่อให้มีอาชญากรฝีมือดีแค่ไหน เหล่าทีมฮีโร่ต่างๆก็จะคอยปราบปรามและนำตัวไปลงโทษให้สำเร็จ

       แต่ เรื่องยังคงไม่จบแค่นั้น เมื่อกลุ่มเงาดำเล็กๆที่ดูไร้พิษสงค์ได้เริ่มก่อตัวขึ้น แต่ไม่มีใครรู้เลยว่า มันอาจพลิกกลับกลายเป็นสิ่งที่เลวร้ายยิ่งกว่าพายุเฮอริเคนที่สร้างความเสียหายระดับที่สามารถทำให้เมืองทั้งเมืองพังทลายลง แน่นอน ในตอนนี้กลุ่มเงาดำเหล่านั้นเริ่มมีการเคลื่อนไหวแล้ว และพวกเขาเหล่านั้นเรียกตัวเองกันว่า... "เดอะ แบล็ค ฮาวด์".

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น