[Rov] Tale from the Caldavar (GL / Yuri) - นิยาย [Rov] Tale from the Caldavar (GL / Yuri) : Dek-D.com - Writer
×

    [Rov] Tale from the Caldavar (GL / Yuri)

    โดย DeEp_OcEaN

    ณ ดินแดนแห่งหนึ่งซึ่งชื่อว่าcaldavar ได้มีการแบ่งออกเป็น4ฝ่าย กองทัพเหล่านั้นได้ทำสงครามกันเพื่อแย่งชิงขุมพลังอันยิ่งใหญ่ที่ชื่อว่าDestiny stone....แต่เดี๋ยวนะ---ทำไมมีแต่ผู้หญิงล่ะ?!

    ผู้เข้าชมรวม

    4,293

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    24

    ผู้เข้าชมรวม


    4.29K

    ความคิดเห็น


    82

    คนติดตาม


    139
    จำนวนตอน :  26 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 ธ.ค. 61 / 05:56 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ตำนาน คือเรื่องราวเล่าขาน ที่ไม่ว่าจะเคยเกิดขึ้นจริงหรือถูกกลั่นกรองออกมาจากจิตนาการ

    เรื่องเล่า คือเรื่องที่ถูกเล่าขานกันขึ้นมาและอาจโด่งดังหรือได้รับความสนใจในระยะเวลาสั้นๆ ไม่เหมือนกับตำนานที่จะโจษจันอยู่ชั่วลูกชั่วหลาน

    แต่สิ่งที่ทั้งสองอย่างนี้มีเหมือนกัน นั่นก็คือ มันถูกเล่าออกมาจากปากและปลายปากกาของคนที่เคยได้ยิน ได้ฟัง หรือได้พบเจอเรื่องราวเหล่านี้กันทั้งสิ้น

    หญิงสาวนักเดินทางหย่อนกายลงพักผ่อนที่ขอบน้ำพุของเมืองเล็กๆแห่งหนึ่ง สัมภาระหนักอึ้งถูกวางลงกับพื้น หล่อนล้วงเข้าไปในกระเป๋าย่ามพร้อมหยิบหนังสือเก่าๆเล่มหนึ่งติดมือออกมา จากนั้นจึงเริ่มเปิดมันออกพร้อมเล่าขานเรื่องราวที่ถูกบันทึกไว้ด้วยเสียงหวานใสท่ามกลางฝูงชนที่เดินกันผ่านไปผ่านมา

    กล่าวถึงหนึ่งเรื่องราวปรัมปรา....
    .
    .
    .
    .

    『 ꧁❦༻✛༒✛༺❦꧂ 』

    Caldavar คือชื่อของดินแดนแห่งหนึ่งไกลแสนไกลออกไปในอึกมิติ
    ที่แห่งนี้ได้มีการแบ่งฝักฝ่ายออกเป็น4ฝ่าย
    ดินแดนแรก ดินแดนแห่งเหล่าทวยเทพ Tempel of light
    ดินแดนที่สอง ดินแดนแห่งเหล่าสรรพสัตว์ Twilight Forest
    ดินแดนที่สาม ดินแดนแห่งเหล่าปีศาจ Devil's lair
    และ ดินแดนสุดท้ายของมวลมนุษย์ที่หลงเหลือ ดินแดนแห่งเหล่าผู้กล้า Castle of down

    ดินแดนทั้งสี่แยกกันอยู่อย่างสงบสุขมาโดยตลอด กระทั่งกาลเวลาผันเปลี่ยนไป รอยร้าวเริ่มปรากฏขึ้นมาอย่างช้าๆจนเด่นชัดยิ่งกว่าแสงสุริยัน ความแตกแยกค่อยๆเริ่มขึ้นจนเกิดขึ้นเป็นสงครามใหญ่โต ไม่มีผู้ใดสามารถตัดสินผลแพ้ชนะของศึกสงครามครั้งนี้ได้ และมันยังจะเป็นเช่นนี้เรื่อยไป

    จนกระทั่งมีสิ่งหนึ่งได้ปรากฏขึ้นมาบนโลกมนุษย์  ทั้งสี่ฝ่ายต่างตระหนักรู้ดีว่านั่นคือสิ่งที่สามารถตัดสินผลแพ้ชนะในสงครามไม่มีวันจบสิ้นนี้ได้ เมื่อเป็นเช่นนั้นต่างฝ่ายต่างส่งข้อความไปยังโลกมนุษย์ในการขอความช่วยเหลือนำมันมาให้โดยจะให้ยืมพลัง และยังกำชับด้วยว่า ผู้ใดที่ได้มันไปนั้น...

    " จะได้รับพลังอันเป็นนิรันดร์ "
    .
    .
    .
    .
    .
    แต่เดี๋ยวนะ----ทำไมสงครามถึงมีแต่สาวๆเข้ามาตบกันเองล่ะวะครับ เกมนี้ตัวละครผู้หญิงมีนับหัวได้เลยไม่ใช่เรอะ แล้วทำไมอยู่ดีๆจากหารของพวกท่านๆกลายเป็นสี่แปดกับสามได้ล่ะเฮ้ย!

    ----------คำเตือน-------------
    นิยายเรื่องนี้เป็นแนวGL(girl love)หรือก็คือยูริและเลสเบี้ยนที่พวกท่านทั้งหลายรู้จักกันนั่นแหละครับ เนื่องจากเป็นแนวแอคชั่นซะส่วนใหญ่จึงอาจไม่เข้าไปเน้นความรักเท่าไหร่ ถึงมีก็ไม่ได้ฟิคเรื่องโพสิชั่นตัวละคร ดังนั้นได้โปรดอย่ามางอแงหรือโวยวาย ไรท์เตอร์เคารพสิทธิของคุณแล้ว จะกรุณาอย่างมากหากช่วยเคารพสิทธิของไรท์กลับด้วย ขอบคุณครับ

    ปล.นิยายเรื่องนี้จะเป็นGLล้วนเลยนะครับ ทุกตัวละครเป็นผู้หญิง ไม่มีผู้ชาย ดังนั้นหากใครชอบBLหรือNLและรับไม่ได้กับGLโปรดกดออกไปด้วยครับ และหากไม่คิดจะกดออกและติดตามก็ขอจงอย่าสร้างดราม่า ขอบคุณครับ

    ปลล.ไรท์กลับมารีแล้วนะ ถึงจะช้ามากก็เถอะ ดองไปจนคนหายหมดแล้วมั้งครับ(หัวเราะ) จริงๆแล้วคิดจะเอาไปรีหลังเขียนเรื่องthe lost oceanจบนะครับ แต่มันทนกิเลสไม่ไหวจริงๆ อาจจะเขียนเรื่องนั้นสลับกับรีไรท์เรื่องนี้ และหากรีไรท์เรื่องนี้ครบหมดคงจะต้องขอเขียนไปควบคู่กันนั่นแหละครับ สปีดอาจช้าหน่อยนะครับ

    ปลลล.หลังจากรีไรท์แล้วเนื้อหาบางส่วนอาจเปลี่ยนไปเยอะถึงเยอะมากที่สุด รวมถึงคาร์แลคเตอร์ตัวละครที่ถูกโลดแล่นบนหน้านิยายนี้ก็ด้วย โปรดจงเข้าใจด้วยครับว่าไรท์โตขึ้นอีกปีแล้ว และตลอดหนึ่งปีคงเป็นไปไม่ได้หากไม่ได้เจออะไรใหม่ๆเลยและพัฒนาสกิลการเขียน จะพยายามให้มันงงน้อยที่สุด ขอบคุณครับ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น