พนันรักร้อยใจ ไหม+พี่ภูมิ - นิยาย พนันรักร้อยใจ ไหม+พี่ภูมิ : Dek-D.com - Writer
×

    พนันรักร้อยใจ ไหม+พี่ภูมิ

    จะสายไปไหมหากเขาจะเปลี่ยน จากพนันร้ายเป็นพนันรักร้อยรัดหัวใจของเธอให้อยู่กับเขาตลอดกาล...

    ผู้เข้าชมรวม

    55,443

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    138

    ผู้เข้าชมรวม


    55.44K

    ความคิดเห็น


    145

    คนติดตาม


    440
    หมวด :  รักสีเทา
    จำนวนตอน :  115 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 ก.ค. 66 / 23:02 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    พนันรักร้อยใจ รูปเล่มมีจำนวนจำกัด  สามารถสั่งได้ที่นักเขียนเท่านั้นค่ะ  สั่งซื้อได้ที่เพจ  ปลอบขวัญ  จุมพิตหวานได้เลยค่ะ ^^
    ส่วนสาย  E-book สามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ จิ้มด้านล่างเลยค่า 

    พนันรักร้อยใจ
    ปลอบขวัญ
    www.mebmarket.com
    จะสายไปไหมหากเขาจะเปลี่ยน  เปลี่ยนจากพนันร้ายที่ทำลายหัวใจเธอจนย่อยยับ  แปรเปลี่ยนเป็นพนันรักร้อยรัดหัวใจของเธอให้อยู่กับเขาไปตลอดกาล..."เปรี้ยง!""ฮือๆ"  เสียงที่เล็ดลอดออกมาจากพุ่มไม้  เสียงกรีดร้องพร้อมกับเสียงร้องไห้ที่เขาเคยได้ยิน  "ไหม..."  ภาพที่เขาเห็นคือร่างของม่านไหมที่นอนลงบนพื้นหญ้า  มือทั้งสองข้างปิดหูตัวเองไว้แน่น  ร่างนั้นคุดคู้ราวกับร่างกายกำลังเจ็บปวด"ไหม  เป็นอะไร..."  ภูมินทร์เข้าประคองร่างของเธอให้พยายามลุกขึ้นนั่ง"โอ๊ย!  เจ็บ...ฮึก..."  เหมือนเธอจะเจ็บถ้าต้องลุกขึ้นนั่ง ใบหน้าที่ขาวอมชมพูอยู่เสมอ  บัดนี้กลับซีดขาวราวกับกระดาษ ภูมินทร์ใจสั่น  เกิดอะไรขึ้นกับร่างกายของม่านไหม  เขาสูดลมหายใจเข้าลึกอย่างพยายามตั้งสติ  โทร.หาภาคภูมิ  เขาต้องพาม่านไหมไปโรงพยาบาลภูมินทร์บอกเรื่องที่เกิดขึ้นกับภาคภูมิเร็วๆ  ก่อนจะวางสายไป  หันมาสนใจกับคนที่นอนอยู่บนตักของเขา  "ไหม..."  เขาลูบแก้มของเธอแผ่วเบา มันเย็นชืดจนน่าตกใจ   น้ำใสๆ  ยังคงไหลรินออกจากตากลมโตไม่ขาดสาย  ฝนหยุดตกแล้ว  เสียงฟ้าที่ร้องเมื่อกี้ก็หายไป  แต่ความเจ็บปวดและความหวาดกลัวยังไม่หายไปจากใจของม่านไหม  น้ำใสๆ  ที่ออกจากดวงตาคู่สวย  เสียงสะอื้นเบาๆ  คือสิ่งที่เธอใช้บอกความรู้สึกของตัวเอง  ตอนนี้แม้แต่คำพูดก็ยังไม่มีแรงจะเอื้อนเอ่ยออกมา"ไม่ต้องกลัวนะ พี่อยู่ตรงนี้ข้างๆ  ไหม"  "..."  ไร้เสียงตอบกลับ  เสียงหวานใสที่เขาเคยได้ยิน  ปากอิ่มที่เขาเคยจูบ  มันคล้ายจะขยับเขยื้อน  เหมือนเธอต้องการจะพูดกับเขา  แต่กลับมีเพียงลมหายใจแผ่วๆ  เพียงเท่านั้น




    ขอบคุณลำดับที่  16  ในหมวดนิยายรักสีเทาค่ะ

      







    ภูมินทร์

             
                   เขา...ภูมินทร์ ชายหนุ่มที่ตลอดชีวิตที่ผ่านมาไม่เคยมีใครกล้าเมินใส่เขา แต่เธอ 'ม่านไหม' หญิงสาวแว่นหนาเตอะ แต่งตัวด้วยเสื้อผ้าเชยๆ  คนนั้นกล้าเมินใส่เขาเป็นคนแรก ทำให้เขาอยากจะเอาชนะหัวใจของเธอ เขามาดมั่นอยากจะทำให้น้ำแข็งภายในใจของเธอละลาย กลายเป็นไฟร้อนๆ มาแทนที่ 

                การอยากเอาชนะนำมาซึ่งการรับคำท้าดวลพนันกับกลุ่มเพื่อน โดยมีคำท้าว่าหากทำให้เธอรักเขาภายในสี่เดือนได้ เขาจะเป็นผู้ชนะ และวันนั้นเขาจะสลัดเธอทิ้งไปจากชีวิต เขามั่นใจในเกมครั้งนี้ว่าสุดท้ายจะเป็นผู้ชนะ แต่เมื่อวันนั้นมาถึง วันที่เขาได้ครอบครองเธอทั้งร่างกายและหัวใจ พร้อมกับเกมการพนันที่สิ้นสุดลง แม้เขาจะเป็น 'ผู้ชนะในเกมการพนันทางความรู้สึก' นี้ แต่ในชีวิตจริงเขากลับเป็น 'ผู้พ่ายแพ้'







    ม่านไหม

                
                   เธอ...ม่านไหม หญิงสาวกำพร้าบิดามารดาอาศัยอยู่กับยายซึ่งเป็นญาติเพียงคนเดียวที่เหลืออยู่  เธอก็เคยคิดอยากจะมีใครสักคนดูแล แต่เพราะความรักที่ผิดหวังจากการโดนนอกใจ ทำให้เธอเข็ดขยาดกับความรัก และรู้สึกสมเพชตัวเองที่เหตุผลบอกเลิกของอีกฝ่ายคือเธอเป็น 'สาวแว่นแสนน่าเบื่อ' 

                 จนกระทั่งได้พบกับเขา 'ภูมินทร์' เขาสอนให้รู้จักความรักที่แสนหอมหวาน เขามาทำให้เธอกล้าเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อเขา เธออยากเริ่มต้นกับความรักอีกครั้ง อยากจะมีคำว่า 'เรา' ที่มี 'เขา' ร่วมอยู่ด้วย แต่ในวันที่เขาสามารถทำให้เธอรักจนหมดใจ ทำลายกำแพงน้ำแข็งในใจจนละลายไปสิ้น กลับเป็นวันที่ได้รู้ความจริงว่า เขาเพียงแค่ 'เล่นพนันสนุกๆ' ด้วยการใช้ 'ความรู้สึกรัก' ในหัวใจเธอเป็นเดิมพัน!!

                สวัสดีค่ะ ^__^  มาทักทายผู้อ่านอีกครั้งกับการรีอัป 'พนันรักร้อยใจ'  เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ 2  ของการเขียนนิยาย  เป็นเรื่องที่ 2 ของการเขียนในนามปากกาปลอบขวัญค่ะ 
                   ท่านใดตามมาจากนามปากกาใหม่  (จุมพิตหวาน)  ฝากติดตามด้วยนะคะ  ส่วนนักอ่านของปลอบขวัญขอบคุณจากใจที่ให้โอกาสเข้ามาอ่านเรื่องนี้ค่ะ  มาอ่านด้วยกันอีกครั้ง  มาอ่านด้วยกันอีกรอบน้า  ^^  ใครมีเล่มพี่ภูมิไปหยิบมาลูบๆ  คลำๆ แล้วเปิดอีกรอบกันค่ะ  :)   
                   สำหรับ 'พนันรักร้อยใจ'  เป็นเรื่องของผู้ชายที่เกือบจะสมบูรณ์แบบนามว่า 'ภูมินทร์' กับสาวแว่นที่มีชีวิตค่อนข้างอาภัพนามว่า 'ม่านไหม' ชีวิตของม่านไหมมักจะขาดในสิ่งที่ภูมินทร์มี และถึงแม้ว่าความรักของคนทั้งคู่จะไม่ได้เริ่มต้นด้วยความรัก ซ้ำร้ายยังเริ่มต้นด้วยความอยากเอาชนะของพระเอก จนนำมาสู่ 'การพนันทางความรู้สึก' คู่พระนางของเรามีความแตกต่างกันเกือบทุกด้านเลยนะคะ 
                   แต่สัจธรรมของความรักอีกอย่างหนึ่งคือ เรามักจะหลงรักในความแตกต่างของกันและกัน <3 แต่กว่าคนสองคนจะลงเอยกัน หัวใจนางเอกของเราก็แทบสลายเลยค่ะ ส่วนพระเอกของเราไม่ต่างกัน ราวกับว่าต้องชดใช้กรรมกับสิ่งได้ทำไว้กับนางเอก เมื่อกล้าล้อเล่นกับความรู้สึก ก็ต้องทนให้ได้ เมื่อความรู้สึกกลับมาล้อเล่นกับหัวใจ 
              ฝากติดตาม 'พนันรักร้อยใจ' และเป็นกำลังใจให้ทุกตัวละครด้วยนะคะ ^ ^


    ขอบคุณทุกกำลังใจและทุกการติดตามที่มีให้กันตลอดมาค่ะ
    รัก...
    ปลอบขวัญ/จุมพิตหวาน


    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น