สตรีแห่งการเวลา - นิยาย สตรีแห่งการเวลา : Dek-D.com - Writer
×

    สตรีแห่งการเวลา

    โดย Dhf924

    นักรบผู้กล้าหารได้ตายลงในสนานรบแห่งห้วงมิติ มันควรจะเป็นสถานที่สุดท้ายสิ แล้วทำไม่ฉันถึงมาอยู่ในร่างเด็กทารกได้กันละเนี้ย!!

    ผู้เข้าชมรวม

    428

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    428

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    17
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  17 มิ.ย. 63 / 20:42 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ชื่อ :จาดนิน เรตะ

    เพศ :หญิง

    อายุ ;24

    สส./นน. :168/72

    นิสัย :ตลก ไม่ชอบพบเจอผู้คนมากๆ เน้นการอยู่ในป่าแบบสันโดด

    เผ่า : มนุษย์

    ตำแหน่ง :ประชาชน

    อาชีพ:นักสำรวจ นักเลี้ยงสัตร์เวทย์

    พลัง:

    -ปรับแต่งเวทย์[เป็นหารเข้าใจเวทย์อย่างถ่องแท้ จนสามารถเขาไปแก้ไขเวทยร์ชนิดนั่นๆได้ แต่มันไม่รับการสนใจเนื่องจากเกิดปัญหาขึ้นบ่อยในการปรับแต่งจนเวทย์นั่นผิดเพี้ยงไปหมด อันตรายถึงผู้รายจนถึงแกชีวิต มันเลยได้เลื่อนหายไปตามกาลเวลา แต่ความมารถของมันไม่มีสิ่งใดเทียบได้เช่น สายฟ้าลงทัน เป็นการนำเวทย์น้ำและลมมาร่วมกันจนสารถสร้างกระแส้ไฟฟ้าได้ หรือบาเรียไฟที่ป้องกันความหวานจากสภาพอากาศโดยรอบได้อย่างดีจนไม่ต้องใส่เสื้อผ่้าสักตัวทามกลางความหมาย -50องศาหรือมากกว่านั่นแต่ข้อด้อยคือเวทย์ที่เราสร้างมาใหม่จะมีข้อเสียมากมายจากวงเวทย์ที่ผิดพดาลยิ่งเวทร์นั่นสูงมากเท่าไรตัวนำสื่อการต้องทนแบบรับโครงสร้างเวทย์นั่นเอาไวและค่อยๆปรับแต่งทีละส่วน จึงมีโอกาศสูงว่าจะตายขณะปรับแต่งเวทย์]

    -ย้ายเวทย์[สามารถส่งเวทย์ไปในวัตถุหรือสิ่งมีชีวิตที่สัมผัสและมีเวทย์ร่วมกันได้ มีข้อจำกัดในการย้ายแต่ละครั่งคือรางกายหรือวัตถุต้องมีความแข็งแกร่งมากพอในการรับหากมีน้อยกว่าพลังที่ส่งไปจะแตกตัวหรือตายลงในทันทีและหากอีกฝ่ายแข็งแกร่งกว่าอาดสามารถทั่งปรับวงเวทย์ใหม่ได้ พร้อนควมคุมการใช้งานได้เช่นกัน]

    -สื่อสารจิต[สามารถใช้จิตในการสื่อสารได้ด้วยกันระหว่างได้ระหว่างคนกลับคน หรือกลับสัตร์เวทย์ได้ มีอำนาจในการสร้างภาพในหัวของผู้อื่น ส่งผ่ามข้อมูลหรือขโมยความรู้และความทรงจำจากผู้ที่มีพลังจิตอ่อนแอกว่าตน แต่หากอีกฝ่ายมีพลังจิตที่มากกว่าตนจะทำให้สลบไป ด้วยอาการต้านทางของพลังงานจิต สามารถใช้เวทย์ในการเสริมได้ด้วยแต่อาดถูกจับจากผู้ใช้เวยท์ระดับนักนักปราชญ์ แต่ก็ขึ้นอยู่กลับความสามารถของผู้ใช้เช่นกันถ้าพยานเข้าใจในความทรงจำที่อีกฝ่ายพยายานผิดไปเท่าไรพลังต้องแกร่งมากเท่านั่น]

    -เชื่อมประสานเวทย์[สามารถเชื่อนพลังเวทย์เข้ากลับสิ่งเวทย์ต่างๆที่ตัวเองสื่อจิตไปถึงหรือสันพันได้ จะดึกพลังเวทย์จากผู้กระทำมาร่วมกลับพลังเวทย์ของตนได้ และก็สามารถตักได้เช่นกัน จาหผู้ที่มีพลังเวทย์มากที่สุดในการเชื่อมประสานเวทย์]

    -คลื่นกระแทรกเวทย์[สามารถใช้เป็นการตรวจหาแบบ3มิติบนพื้นที่รอบๆตนเองในระยะ15กม.(ขึ้นอยู่กลับส่วนนำเวทย์นั่นคือรางกายผู้ส่งเวทย์และพลังเวทย์ในส่วนนำบวก กลับความชำราญในการรับรู้ของสันพันรอบตัว) แต่จะมีผลข้างเคียงกลับอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า หรือพลังงานเวทย์ ขึ้นอยู่กลับความชำราญของผู้รายเวทย์]

    -บาเรียสะท้อนเวทย์[หากพลังเวทย์อีกฝ่ายมากกว่าบาเรียจะแตกออก แต่หากน้อยกว่าจะสามารถสะท้อนกลับไปได้หรือดูดเข้ามาในวงมิติเวทย์พร้อนสะท้อนกลับไปในด้านอื่นตามเวลาที่รักษาได้ของผู้รายเวทย์]

    -บาเรียสกัดวัตถุ[หากพลังเวทย์อีกฝ่ายมากกว่าบาเรียจะแตกออก]

    -บาเรียสกัดเวทย์[หากพลังเวทย์อีกฝ่ายมากกว่าบาเรียจะแตกออก]

    -เวทย์ฟื้นฟูกายยาบ[สามารถฟื้นฟูรางกายที่เสียหายไปได้แต่ขึ้นอยู่กลับระดับความสเทียนพลังเวทย์ การเข้าใจถึงรางกายและเวทย์ในการใช้ ทั่งสามารถทำให้ฟื้นฟูเร็วขึ้นหรือช้าลงได้ ดูดพลังงานมากหรือดูดพลังงานน้อยลง ทางที่ดีที่สุดควรจะตรวจสอบร่างกายของอีกฝ่ายด้วยคลื่นเวทย์หรือเชื่อมประสารเวทย์ก่อนการรักษา]

    -เวทย์ฟื้นฟูกายเวทย์[มีความซับซ่อมกว่าการฟื้นฟูปกติมากเพราะต้องเชื่อมประสานเวทย์ชนิดร่วมเป็นหนึ่งในการซ้อมแชนพลังเวทย์ผู้รายต้องมีพลังที่แข็งแกร่งกว่าผู้ถูกราย เพราะจะต้องเข้าถึงจิตใจอีกฝ่ายและพลังงานเวทย์ ซึ่งมันยากมากแม้แต่กลับผู้รายเวทย์ชั้นสูง การเข้าถึงที่ง่ายกว่าคือพลังงานแสงส่งเข้าไปซ้อมทับกลับการซ้อมแชนเวทย์เช่นกัน หากแต่การรายเวทย์แสงก็มีอันตรายหลายอย่างแต่น้อยกว่าการรักษาโดยตรง]

    -เวทย์เสริมพลัง[เป็นเวทย์ที่อเนกประสงค์ ในการใช้งานมากทั่งสามารถเสริมเวทย์เฉพาะส่วนเพื่อเพิ่มพลังกายขึ้น มากกว่าเสริมทุกส่วนของร่างกาย และมันจะมีระดับที่ต่างกันตามการรายของผู้ใช้ทั่งมีแบบที่แตกแย่งออกไปมากมาย แต่ที่มีการใช้กันเยอะสุดคือการทำให้สามารถ รายเวทย์ได้รวมเร็วขึ้นอย่างมาก แต่มันไม่เมะกลับการายและใช้คนเดี่ยว ควรมีนักเวทย์มาเสริมทัพในการรายด้วยเช่นกัน]

    -แสงแห่งแรงศรัทธา[หากใช้ปกติจะมีความสามารถเพียงแค่ส่องสว่างทำให้แสบตาเพียงชั่วขณะ แต่ความสามารถแท้จริงของมันนั่นช่างวิเศษมันสามารถซ้อมแชนเวทย์ที่เสียหายไปได้อย่างสบายๆแต่ก็มีขอจำกัดด้วยเช่นกันเพราะมันเป็นธาตุที่ต้องใช้ทั่งเวทย์มนและแรงศรัทธาอันแรงกล้า หากพลังน้อยไปจะทำให้แสงเสียสนดุล จนต้องมาสร้างใหม่อีกครั่งซึ่งใช้ระยะเวลานานกว่าครั่งแรก]

    -สายลมแห่งการความบ้าคลั่ง[เป็นเวทย์ชั้นสูงที่ต้องใช้พลังในการรายอย่างมากเป็นการโจมตีแบบลูกกระสุนปืนขนานยักร์แนวตรงเน้นไปที่ความแน่นยำสร้างความเสียหายอย่างมาก แต่ก็สร้างพายุขนานใหญ่ในการป้องกันตนจากศัตรูที่โจมตีจากระยะไกลหรือโจมตีจากทุกทิศทาง ได้เช่นกันแต่มันนั่นจะเป็นการเสียงพลังเวทย์โดยเปล่าประโยนร์ ทั่งยังต้องใช้เวลาในการรายเวทย์นานและต้องมีความเข้าใจอย่างถอนแท้ทั่งพื้นที่รอบๆสภาพอากาศและระดับพลังความแข็งแกร่งของผู้ราย]

    -สายลมแห่งท้องนภา[เป็นเวทย์ขนานเล็กแต่มีความซับซ้อมสูง เป็นเวทย์เอกประสงค๋ สามารถเพิ่มความเร็วการวิ่งหรือเพื่อความเร็วการยิงลูกธนูขนานเนี้ยวไกล้ได้หลายเท่าตัว และยังสามารถปรับเปรียบทิศทางของลูกศรกลางอากาศได้อีกด้วย ข้อควรระวังคือการมีสติอยู่ตลอดเวลาและควรสำรวจสนานที่ใช้งานจริงก่อนจะกำหนดพลังรายเต็นอัดตราเพราะอาดมีความผิดพลาดเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา ในสถาที่ ไม่คุ้นเคยจะทำให้ขาดสมาธิในการรายด้วยปัญหาสภาพแว้วล้อม หากเป็นสภาพที่มีลมแรงจะทำให้เวทย์มีความสามารถเพิ่มขึ้นหลายเท่าตัวตามแต่ละความแรงของล้มจนเมะกลับการต่อสู้ในที่โล่งหรือกลายอากาศ]

    -เพลิงดับสูญสุนแห่งจุบจบ[เวทย์แห่งความตายมันเป็นเพลิงที่รุงแรงอย่างมหาศาสไม่สามารถอ่านค่าได้ เป็นการโจมตีวงกว้างพื้นที่รอบๆจะไหม้กลายเป็นเถาท้านมีตำนานกว่าว่าแม้แต่มังกรไกผู้ชื่อชอบในไฟยังไม่สามารถทนต่อการโจมตีนี้ได้ แต่มันเป็นเพียงแค่ตำนานเท่านั่นการายเวทร์นี้สืบทอดมารุ่นสู้รุ่นแต่ก็ไม่มีใครเลยที่สามารถใช้มันไดเหมือนผู้ใช้รุ่นแรกจนมันได้หายไปตามการเวลา แต่มันยังคงสือทอดมาทางสายเลือดอยู่ไม่จ้างหายเพียงแต่วิธีใช้ไม่มีใครรู้แน่ชัด รู้เพียงว่าต้องใช้พลังระดับเทียบเท่าผู้ใช้เวทย์ระดับสูงหลายสิบคน เลยกลายเป็นเพียงเวทร์ที่ไม่สนบูญแบบ แต่ถึงมันจะไม่เต็นทีแต่พลังการทำลายของมันก็ยังมากอยู่ดี จึงควรใช้อย่างระวังตัวที่สุดนักเวทย์ส่วนใหญ่เลยใช้ในการฆ่าปิดปากตัวเอง เพราะมันลบล้างได้ทุกสิ่งแม้แต่พลังงานวิญญาญหรือพลังเวทย์ที่หลงเหลือ]

    -เพลิงแห่งดวงสุริยัน[เป็นเวทย์ไฟ เอกประสงค๋ใช้งานได้ทั่งโจมตี ป้องกันหรือสอดแน่นสร้างความปั่นป่วน มันไม่ใช้เวทย์ที่ซับซ้อนอะไรมากแต่การใช้แบบปกติจะได้แค่เพลิงความหนาวไม่ก็ก่อไปหากเป็นนักเวทยร์มันสามารถเรียงลูกไฟขนานใหญ่ออกมาได้หลายสิบลูกมาโจมตีหรือแม้แต่เลียกเพลิงอันแข็งแกร่งออกมารับการโจมตีจากเวทย์ธาตุลม หรือแม้แต่เพื่ออุณหภูมิของรายกาย มันมีจำกัดในการรายกลับแค่นักเวทยร์ระดับเริ่มต้นที่ยังแยกการรายเวทย์ไม่ออก แต่แท้จริงแล้วมันหน้ากลัวกว่าเวทย์เพลิงดับสูญมากเพราะสามารถทำได้ทุกอย่างทีเกิดความร้อนได้ มันเน้ไปทีการต่อระหว่างคนกลับคนแต่ถ้าคนกลับสัตร์มายาก็ต้องปรับแต่งให่ยากยิ่งขึ้นอีก]

    -สายน้ำแห่งดาบนับพัน[เป็นกระบ่วนท่าดาบเวทย์ที่มีการเคลื่อนไหวนั่นสายน้ำตัดผ่ามอย่างอ่อนโย่นและดุดันในเวลาเดี่ยวกันเน้นในการโจมตีแล้วป้องกันอีกฝ่ายก่อนจะถอยออกมาได้อย่างรวดเร็วดันสายน้ำที่หายวับไปจากพื้นดิน ข้อควรระวังคืออย่าพยายานต่อสู้แบบยืดยาวมากและหากเจอกลับพวกนักดาบเก่งๆก็รีบหนีเลยหากปะทะให้เน้นโจมตีจากระยะไกลก่อนจะเข้าปะทะและหนี]

    -นัยต์ตามังกร[มีความสามารถในการตรวจหาสิ่งผิดปกติของพลังงานเวทย์ได้อย่างระเอียดในเขตมองเห็นหรือสิ่งของที่มีเวทย์ของตนสถิตอยู่ ส่วนความระอียดของพลังงานนั่นขึ้นอยู่กลับตัวตนของผู้ใช้ว่ามีความสามารถในการใช้มากน้อยเพียงใดและการส่งพลังงานเวยท์ขนานเล็กเข้าไปเปิดการทำงานที่ดวงตา หากมีความสเทียนน้อยอาดทำให้เส้นพลังเวทย์เสียหายได้อย่างรุงแรงจนไม่สามารถใช้ได้อีก]

    ความเร็วโดยรวม:กลาง

    พละกำลัง :ความการเคลื่อนที่จะเร็วเป็นพิเศษ

    อาวุธ :หน้าไม้กลลมเวทย์ ดาบสั้นแห่งเวทย์น้ำ

    รูป :นะนำตัวละคร / ทักทายผู้อ่าน / เขียนตามใจชอบ พิมพ์ตรงนี้ได้เลย...
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น