คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : Caractère 8 :: Ruby M. Sergio
Caractère 8 ::
Ruby M. Sergio
Application
[Savior Spirit]
"ผมไม่อยากทำร้ายพวกพี่สาวนะครับ...แต่หน้าที่ก็คือหน้าที่
ช่วยไม่ได้นี้นา…"
บทที่ต้องการ :: หน่วยลงภาคสนาม
ชื่อ-นามสกุล :: รูบี้ เอ็ม. เซอจิโอ (Ruby M. Sergio)
ชื่อเล่น :: รู (Ru) , รูบี้ (Ruby)
อายุ :: 14 ปี
เพศ :: สาวดุ้น!!!!
รูปร่างหน้าตา :: เด็กหนุ่มร่างเล็กดูบอบบางราวสาวน้อยร่างเล็กผู้น่าถนุนอม
เรือนผมยาวสลวยดัดเป็นลอนอ่อนๆยาวหยักศกจรดกลางหลังสีน้ำตาลทองสว่างงเป็นประกายแสนสวยคลอเคลียดวงหน้าแสนหวานสดใสน่ามองที่ประดับประดาด้วยดวงตาคู่โตสีฟ้าใสราวท้องฟ้าใต้แพขนตางอนสวยจับเป็นแพ
พวงแก้มบางสวยน่าบีบพอๆกับริมฝีปากบางสวยและจมูกโด่งเป็นสันเล็ก
ผิวกายเป็นสีขาวนวลราวหิมะน่าสัมผัส สูงประมาณ 150 ซม. น้ำหนักประมาณ 40-41 กิโลกรัม
นิสัย :: เด็กชายแต่งหญิงผู้น่ารักสดใสราวหมู่มวลดอกไม้ขององค์กรคนหนึ่ง
เป็นเด็กน้อยที่ดูสดใสและร่าเริงตามวัย ยิ้มง่ายและร่าเริง
ขี้อ้อนและชอบน้วยคนที่ชอบและอ่อนโยนกับเขา ถึงจะเป็นคนดีและน่ารักแบบไหนแต่เมื่อลงสนามรบก็จะแปลงกายเป็นทหารรบผู้เก่งกาจไปเลย
ต่อสู้และเชี่ยวชาญด้านการโจมตีระยะประชิดโดยเฉพาะดาบและการเตะต่อยทุกรูปแบบ
เมื่อรูบี้ลงสนามรบจะกลายเป็นคนบ้าเลือด เย็นชาและดูเยือกเย็นไปโดยปริยาย
เห็นตัวเล็กๆแบบนี้แต่ก็แรงเยอะเหมือนควายและกระทิงเลยด้วยซ้ำ สามารถยกของหนักกว่า
10 กิโลหรือต่อยกำแพงปูนให้พังและเละได้โดยง่ายและรูบี้ก็ไม่บาดเจ็บเสียด้วยซ้ำ
ดังนั้นเวลาเขาลงสนามรบก็จะกลายเป็นบุคคลอันตรายที่ไม่มีใครกล้าเข้าใกล้พอๆกับผู้บังคับบัญชาคนที่
3 เลย
เป็นเด็กที่แม้จะอ่อนเยาว์ที่สุดในองค์กรแต่ก็ฉลาดมีไหวพริบมากเหมือนกัน
โดยทำงานได้หลายๆอย่างในเวลาเดียวกัน เช่น ดูหนัง เช็คเอกสารและเล่นเกมได้ภายในเวลาเดียวกันแถมแยกประสาทสัมผัสได้ดีมากด้วย
บางครั้งก็กวนประสาทเก่งแถมพูดจิกคนได้ด้วยใบหน้าซื่อๆ
น่ารักน่าชังทำให้ไม่มีใครกล้าโต้กลับสักคน ขี้แกล้งแบบสุดๆ
ชอบสรรหาวิธีการมาแกล้งคนในทีมโดยที่ไม่มีใครเคยจับได้เลยสักคน...
ประวัติ :: เด็กชายตัวน้อยผู้โดนแม่จับแต่งหญิงตั้งแต่เด็กเพื่อความสุขส่วนตัว
ถึงแม้รูบี้จะโดนคุณพ่อและพี่สาวกรอกหูว่าเป็นผู้ชายแต่คุณแม่ก็ไม่เคยหยุดแต่งเขาเป็นผู้หญิงเสียทีจนรูบี้โตขึ้นเป็นเด็กหนุ่ม
แม่ของเขาก็ไม่เคยหยุดแต่งหญิงให้แม้รูบี้จะสมัครเข้าโรงเรียน
คุณแม่ก็จะปลอมแปลงใบเอกสารให้เขาเป็นเพศหญิงทุกรอบ
เฮ้ออออออออ...ชีวิตของรูบี้ช่างบัดซบเสียจริงๆ รูบี้สมัครเข้าองค์กรเพราะพี่สาวสุดที่รักเคยทำงานที่องค์กรนี้แต่หายตัวไปหลังการปะทะกับผู้จำหน่ายวิญญาณ
หลายๆคนก็บอกว่าอาจขายวิญญาณไปแล้ว บางก็บอกว่าตายไปแล้ว
รูบี้จึงมาสมัครเข้าองค์กรนี้เพื่อตรวจสอบและตามหาพี่สาวไปในตัว
ลักษณะการพูด :: แทนตัวเองว่าผม
แทนคนอื่นว่าคุณ พี่ชาย พี่สาว
งานอดิเรก :: แกล้งคน , เล่นเกม
ของที่ชอบ :: อาหารอร่อยๆ (เวลาเจออาหารอร่อยๆจะทำตาเป็นประกายก็พุ่งตัวไปกินด้วยความอร่อยอย่างรวดเร็ว)
, การได้เล่นอะไรสนุกๆ (เวลาเจอของสนุกๆจะทำหน้าทำตาดีอกดีใจก่อนจะพุ่งเข้ามากอดคนต้นคิดเกมสนุกๆ)
ของที่ไม่ชอบ/เกลียด :: อาหารเผ็ดๆ
(ทำหน้าทำตาตกใจก่อนจะเริ่มร้องไห้ออกมา)
แพ้ :: -
จุดแข็ง :: มีพลังกายเหนือคนทั่วไป
จุดอ่อน :: ไม่ถูกกับน้ำตาของคน
เพราะจะทำให้ใจอ่อน ไปไม่ถูก
ของพกติดตัว :: รูปภาพของพี่สาว
(เก็บติดตัวไว้เป็นเครื่องเตือนใจว่าต้องหาพี่สาวให้เจอ..)
อาวุธ :: ดาบเรเปียร์
เพิ่มเติม :: - เป็นซิสค่อน
ติดพี่แบบสุดๆ รักและหลงพี่สาวมาก
-
ไม่ได้เกลียดการแต่งหญิงแต่บางครั้งก็อยากใส่ชุดผู้ชายเหมือนกัน
ปัจจุบันยังไม่เคยลองสวมชุดผู้ชายเลย... น่าสงสาร
คุยกับผปค.
สวัสดีค่ะ ไรท์ชื่อมัดหมี่ค่ะ
ผปค.ชื่ออะไรคะ?
- อัสเตรียค่ะ อัสเตรียซิสน่า ^0^
ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ
ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้ล่ะคะ?
- เบื่อและว่างค่ะ...ที่จริงสมัครมาแล้วแต่กลัวลูกไม่ติดจึงสมัครเพิ่มค่ะ ฮิฮิ
บทนี้ไม่ซีเรียสมาก
แต่ถ้าไม่ติดตามหรือเม้นก็มีโอกาสตายสูงนะคะ เพราะบทนี้สามารถตายทุกเมื่อ
เพียงแค่ไรท์ต้องการ ฟฟ
- ไม่ต้องห่วงค่ะ ลูกสาว(?)หนูถึกค่ะ..แล้วหนูจะตามคอมเม้นท์ทุกรอบเลยค่ะ!!
บทนี้เสี่ยงต่อการตายสูง
แต่ถ้าเป็นผปค.ที่ติดตามจะตายแบบมีเกียรติมากค่ะ! โอเคไหมคะ?
- โอเคค่ะ ตามใจท่านเลยค่ะ...
ถ้าลูกของผปค.เกิดกลายเป็นผู้จำหน่ายวิญญาณรับได้ไหมคะ? มีโอกาสน้อยมากค่ะ แต่แค่พูดเผื่อ
ไว้เฉยๆ
- แบบไหนก็เป็นลูกสาว
มีอะไรจะบอกไรท์ไหมคะ?
- ขอให้ลูกสาวจงรอดปลอดภัยด้วยค่ะ!!!
ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ
ความคิดเห็น