คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : Caractère 7 :: Haine Le Gomez
Caractère 7 ::
Haine Le Gomez
Application [Savior Spirit]
"ถึงเรื่องราวที่พวกเธอเผชิญมาจะโหดร้ายสักแค่ไหน....พวกเธอก็ไม่สมควรทำแบบนี้อยู่ดี"
บทที่ต้องการ
:: ผู้บังคับบัญชาคนทที่ 2
ชื่อ-นามสกุล
:: ไฮเน่ ลา โกเมซ (Haine
Le Gomez)
ชื่อเล่น
:: ไฮเน่ (Haine)
อายุ
:: 21
เพศ
:: ชาย
รูปร่างหน้าตา
:: ชายหนุ่มผู้มีเรือนผมยาวระต้นคอสีดำไร้ประกายเป็นขมับแสนสวยยาวคลอเคลียดวงหน้าหล่อใสดูเกลี้ยงเกลาราวเจ้าชายรูปงาม
ดวงตาคู่เรียวโตสองสีน่าดึงดูด
ข้างขวาเป็นสีดำสนิทเหมือนสีผมแต่ข้างซ้ายเป็นสีแดงทับทิมราวแก้วผลึกแสนงาม
ใบหน้าครึ่งซ้ายถูกปิดทับด้วยผ้าพันแผลเพราะต้องการปกปิดสีตาสีแดงราวหยาดเลือด ผิวกายเป็นสีขาวอมชมพูน่าสัมผัส
แต่ถึงอย่างไร เขาก็ดูมีเสน่ห์และหล่อเหลาน่าดึงดูดเกินห้ามใจไหว สูงประมาณ 175 ซม. น้ำหนักประมาณ 61-62 กก.
นิสัย :: ชายหนุ่มผู้ได้รับฉายาจากใครหลายๆคนว่า
‘เจ้าชายกุหลาบ’ ด้วยเหตุผลที่เขาทั้งงดงามและมีเสน่ห์ดูน่าเข้าใกล้แต่ใครจะรู้ว่าความงามราวดอกกุหลาบป่าสีแดงนั้นจะเคลือบไว้ซึ่งหนามพิษร้ายแรงที่เพียงสัมผัสก็มีสิทธิ์ถึงตายได้โดยง่าย
เป็นคนเย็นชาและเงียบขรึม ทั้งวันไม่เปลี่ยนสีหน้านอกจากทำหน้าตาแบบเดียวคือ
หน้าตายจนบางคนรู้สึกว่าใบหน้าเขาเหน็บจะกินตายสักวันไหม? พูดน้อยต่อยหนักแต่จะพูดมากหน่อยเมื่อมาปะทะฝีปากกับผู้บังคับบัญชาที่เป็นเพื่อนคู่หู
เห็นเงียบๆแบบนี้แต่ฝีมือและฝีไม้ลายมือในการโต้ตอบ โต้เถียงและโต้วาทีร้ายใช่เล่น
โดยจะใช้สายตาและคำพูดกัด เหน็บและจิกที่ครั้งที่มีโอกาสจะพูด
เชื่อเถอะว่าหากไฮเน่พูดไปจิกคนไปแล้วครั้งหนึ่ง
พวกคุณจะไม่มีวันได้พูดต่ออีกเลยเพราะไฮเน่จะพูดมาก พูดเร็วและจิกกัดจนลิ้นแทบพัน
บางคนก็ถึงกับน็อคเอาท์ขอยอมแพ้ไปเลย
ถือว่าเป็นผู้ชายที่ไม่มีใครกล้าเข้าใกล้คนหนึ่งหากไม่อยากโดนบ่นจนหูชา
เห็นเงียบๆและปากจัดแบบนี้แต่ไฮเน่ก็มีมุมน่ารักและอ่อนโยนอยู่เหมือนกัน
ไฮเน่เป็นคนรักสัตว์และเหล่าขนมหวานมากมายทั้งชูครีม ชีสเค้ก
ช็อตเค้กและอื่นๆมากมายที่เป็นขนมหวาน ไฮเน่จะรักมากและกินได้ทั้งวี่ทั้งวัน
แบบวันหนึ่งคุณจะเห็นกล่องขนมเค้กจำนวนมากกว่า 10 กล่องตั้งอยู่ในห้องของไฮเน่และมีจานจำนวนมกล้มรอบตัวเขา
ไฮเน่เป็นคนรักสัตว์โดยเฉพาะสัตว์ตัวเล็กๆ น่ารักๆมีขนเยอะๆ
ไฮเน่จะรักและอยากเข้าไปกอดและซุกไซ้อย่างรวดเร็ว
ในบ้านและในห้องทำงานของไฮเน่จึงมีสภาพคล้ายสวนซาฟารีอยู่เหมือนกันมีสัตว์ตั้งแต่สากกระเบือกยันเรือรบ
แบบมีตั้งแต่งูน้อยแสนน่ารัก แมลงน้อยแบบผีเสื้อกลางวัน กลางคืน กระรอกป่า
ลูกสิงโตไปจนถึงสัตว์ตัวมินิแสนน่ารักน่าถนุถนอม แต่สัตว์ทุกตัวที่ไฮเน่เลี้ยงจะไม่เคยกัดไฮเน่เลยเพราะไฮเน่มีฟีโรโมนต่อสัตว์แบบรุนแรงจึงเป็นที่รักของสัตว์น้อยน่ารักจำนวนมาก
แต่หากเป็นคนอื่นเข้าไปใกล้ พวกมันจะกัดและรังแกพวกเขาอย่างรวดเร็ว....
เป็นผู้ชายที่ทำงานเก่งและขยันขันแข็ง
บางวันก็ทำงานจนมืดค่ำไม่กลับบ้านกลับช่องจนเดือดร้อนไปถึงผู้บังคับบัญชาคนอื่นที่ต้องมาแบกเขากลับไปส่งที่บ้าน
ชื่นชอบการต่อสู้ระยะประชิดและระยะไกลแต่จะถนัดอาวุธปืนมากเป็นพิเศษโดยเฉพาะปืนที่ต้องซุ่มยิงจากระยะไกลอย่างปืนไรเฟอร์
เคยเป็นแชมป์ยิงปืนมาเกือบ 5-6
สมัยซ้อน
โดยไฮเน่จะเก็บปืนสั้นจำนวนมากและมีดสั้นหลายสิบเล่มไว้ในกระเป๋าเสื้อและเสื้อโค้ทที่ใส่ไปทำงานอยู่เสมอๆ
เผื่อเวลาต่อสู้ในสถานที่ที่ไม่คาดฝัน
เขาจะได้ป้องกันตัวทันและควบคุมสถานการณ์ได้ทันท่วงที
มีฝีเท้าและความว่องไวเป็นเลิศโดยเฉพาะการต่อสู้ในความมืดหรือการโจมตีแนวลอบสังหาร
ไฮเน่จะเก่งเป็นพิเศษ
หูดีและมีประสาทสัมผัสที่ดีมากจึงชอบได้ยินในสิ่งที่คนอื่นๆไม่ค่อยได้ยินกันบ่อยๆ
ประวัติ :: ลูกชายเพียงคนเดียวของหัวหน้าหน่วย
FBI ที่เก่งและแข็งแกร่งที่สุด
ไฮเน่ได้รับสืบทอดความกล้าหาญและความสามารถทางด้านการต่อสู้มากมายจากผู้เป็นพ่อ
เขาจึงดูเหมือนทหารไม่มีผิด ชีวิตครอบครัวของไฮเน่ดูมีความสุขและสนุกสนานมาโดยตลอด
แบบดูสมบูรณ์แบบมากแบบสุดๆจนเหมือนภาพลวงตาจนวันหนึ่งไฮเน่ได้พบกับผู้จำหน่วยวิญญาณเข้า
หนึ่งในผู้จำหน่วยวิญญาณก็คือเพื่อนสนิทของไฮเน่และในวันเดียวกันไฮเน่ก็โดนเพื่อนสนิทที่ขายวิญญาณตามไล่ฆ่าแต่โชคดีที่ไฮเน่รอดมาได้เพราะฝีมือการต่อสู้ที่ได้รับการสั่งสอนมา
แต่เพราะแบบนั้นมันทำให้ไฮเน่รู้สึกไม่ดีและรู้สึกกังวลมาตลอด เขาตามสืบเรื่องราวมานานหลายปีจนพบว่าเป็นฝีมือของ Secret
Hac.
ไฮเน่รู้สึกไม่ชอบและไม่เห็นด้วยกับวิธีการของเหล่า Secret Hac. เพราะไฮเน่เชื่อว่ามันมีสิ่งที่ดีกว่านี้และช่วยได้เยอะกว่านี้จนมาสมัครเข้าองค์กร
Savior
Spirit ในที่สุด
ลักษณะการพูด
:: แทนตัวเองว่าผมกับคนที่ไม่รู้จัก
ฉันกับคนที่สนิทอย่างคนในองค์กรหรือผู้บังคับบัญชา แทนคนอื่นว่านาย คุณ
เธอหรือชื่อไปเลย
งานอดิเรก
:: ทานขนมหวาน , เล่นกับสัตว์น้อยสุดที่รักและฝึกฝนการยิงปืนระยะไกล
ของที่ชอบ
:: ขนมหวาน , สัตว์ทุกชนิด (เวลาเห็นจะรีบปลีกเข้าไปใกล้โดยทันที
แบบไม่สนใจอะไรเลย)
ของที่ไม่ชอบ/เกลียด
:: -
แพ้
:: -
จุดแข็ง
:: ประสาทสัมผัสที่ดีและเป็นเลิศ
จุดอ่อน
:: เวลาเห็นของที่ชอบจะไม่สนใจอะไรเลยสักอย่าง
ของพกติดตัว :: ผ้าพันแผลไว้ใส่ปิดใบหน้าซีกซ้าย , ปืนสั้นและมีดสั้นจำนวนมากกว่า 10 อัน
อาวุธ
:: ปืนสั้นหรือพวกอาวุธปืนทุกชนิด พี่แกถนัดหมด
เพิ่มเติม
::
- เพราะมีปมที่ไม่ดีกับดวงตาสีแดงทำให้ต้องใส่ผ้าพันแผลปิดใบหน้าครึ่งซ้ายตลอดเวลา
จึงเหมือนจุดเด่นอีกอย่างของไฮเน่
- ไฮเน่ป่วยเป็นโรค Heterochromia หรือ Odd Eyes (ตาสองสีที่เป็นมากในยุโรป) ทำให้ไฮเน่โดนเพื่อนที่โรงเรียน (ตอนประถม) แกล้งบ่อยๆจนถึงขั้นขังเขาไว้ในห้องน้ำเกือบ 2 วันเต็มๆแถมเวลาไฮเน่ไปไหนมาไหนก็โดนเพื่อนๆด่าว่าสัตว์ประหลาดบ้างหรือปีศาจบ้าง (ก็ตามนิสัยเด็กที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะที่เห็นอะไรผิดแปลกกว่าคนอื่นก็ชอบรังเกียจและแกล้งอย่างหนักและรุนแรง) ทำให้ไฮเน่ทนไม่ได้เลยพยายามปิดบังดวงตาสีแดงมาโดย
คุยกับผปค.
สวัสดีค่ะ
ไรท์ชื่อมัดหมี่ค่ะ ผปค.ชื่ออะไรคะ?
- อัสเตรีย ซิสน่าค่ะ!!!
ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้ล่ะคะ?
- เบื่อและรู้สึกว่างค่ะ จึงมาลองสมัครดู อีกอย่างเรื่องก็น่าสนใจด้วยค่ะ
บทนี้ไม่ซีเรียสมาก แต่ถ้าไม่ติดตามหรือเม้นก็มีโอกาสตายสูงนะคะ เพราะบทนี้สามารถตายทุกเมื่อ
เพียงแค่ไรท์ต้องการ
ฟฟ
- งั้นหนูจะมาเม้นและติดตามทุกๆวันเลย!!! เพื่อไม่ให้ลูกชายตายก่อนวัยอันควร
บทนี้เสี่ยงต่อการตายสูง แต่ถ้าเป็นผปค.ที่ติดตามจะตายแบบมีเกียรติมากค่ะ! โอเคไหมคะ?
- โอเคค่ะ ขอให้ลูกชายตายแบบสมราคาคุยหน่อยนะค่ะ...
ถ้าลูกของผปค.เกิดกลายเป็นผู้จำหน่ายวิญญาณรับได้ไหมคะ? มีโอกาสน้อยมากค่ะ แต่แค่พูดเผื่อ
ไว้เฉยๆ
- ก็คงได้นะค่ะ แต่ไฮเน่ของหนูคงไม่มีโอกาสแน่ๆ (พูดพลางโบกมือไปมา)
มีอะไรจะบอกไรท์ไหมคะ?
- ขอให้ลูกชายจงมีชีวิตและจงอยู่ต่อไปแบบมีเกียรติค่ะ!!!!
ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ
ความคิดเห็น