ลำดับตอนที่ #13
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #13 : Caractère 13 :: Mika Sigtuna
Caractère 13 ::
Mika Sigtuna
ใบสมัคร
ชื่อ-นามสกุล :: มิกะ ซิสน่า (Mika Sigtuna)
อายุ :: 20 ปี
ประวัติ :: ลูกสาวเจ้าพ่อมาเฟียที่ต้องเกิดมาด้วยความทรมานจากสังคมมืดเมื่อโตขึ้นก็หลบหนีจากครอบครัวที่แท้จริงและผลันตัวมาเป็นมาเฟียกึ่งนักฆ่าสาวผู้มีทั้งมันสมอง ฝีไม้ลายมือและความเก่งกาจมากมายจนบรรยายเป็นคำพูดไม่ถูก เคยสังหารและทำธุรกิจมืดมากกว่า 100 อย่างเพราะเกิดในสังคมมืดที่มีแต่การสู้รบ การแข่งขันและคำหลอกลวงมากมายจนนับไม่ถ้วนทำให้มิกะซ่อนบุคลิกและตัวตนที่โหดร้ายมาแทนที่ความอ่อนแอของตนเอง เคยสังกัดหน่วยงานลอบสังหารของมาเฟียกลุ่มหนึ่งมาก่อนแต่ก็ย้ายออกไปเพราะไม่ชื่นชอบ สุดท้ายก็มาตั้งกองกำลังของตนเองแทน
นิสัย :: เปลือกนอกดูอ่อนโยนและน่ารักแต่เนื้อแท้นั้นเป็นคนโหดเหี้ยม เย็นชาและดุร้ายแบบสุดๆ อาจจะพอๆกับแซนซัสเลยแต่มิกะจะเน้นไปทางจิกกัดทางสายตาและคำพูดมากกว่า คำพูดแต่ละคนไม่ได้อ่อนโยนอะไรมากมายเลยแต่ตะเสียดแทงใจจนจุกมากกว่า บางครั้งก็เป็นคนอ่อนโยนและใจดีมากเหมือนกันแต่บุคลิกส่วนใหญ่จะเป็นคนใจเย็นและเย็นชา ไม่ค่อยยิ้มจนดูเหมือนเสือยิ้มยากแต่บทจะยิ้มก็ยิ้มออกมาจนทำให้ใครหลายๆคนต่างใจเต้นแรงไปหมด มิกะเลือกที่จะปฏิบัติกับทุกๆคนด้วยท่าทางที่แตกต่างกันไป เช่น เพื่อนสนิทและคนที่รู้จักสนิทสนมชิดเชื้อจะอ่อนโยนและใจดีให้ แต่หากเป็นคนที่ไม่ชอบหน้าและพึ่งรู้จักจะเย็นชา นิ่งเฉยให้โดยทันที บางครั้งก็ดูเหมือนคนสองบุคลิกเหมือนกัน
ถึงจะเย็นชามากขนาดไหน มิกะก็เป็นผู้หญิงที่มีมุมน่ารักๆแบบเด็กสาวธรรมดาๆเหมือนกันคือชอบขนมหวานและของน่ารักๆแต่สิ่งเหล่านั้นก็จะโดนความเย็นชาและโหดร้าของเธอกลบไปจนหมด ไม่ชอบคนอ่อนแอจึงพยายามสั่งสอนคนที่อยู่ใกล้ตัวและคนรอบข้างให้เข้มแข็งขึ้นเพื่อการมีชีวิตรอด บทจะดีก็ดียิ่งกว่าอะไรแต่บทจะโหดก็โหดยิ่งกว่าพญามารเลยทีเดียว สามารถทุ่มผู้ชายตัวโตๆให้ล้มกองกับพื้นได้โดยการต่อสู้เพียงครั้งเดียว ตาดีสมองไวเหมือนเหยี่ยว
อาวุธ :: ดาบกับปืนพกคู่ (เหน็บและติดตัวไว้ตลอดเวลาพร้อมซองกระสุนกว่า 100-200 นัด)
สิ่งที่ชอบ :: คนที่แข็งแกร่ง , ความเงียบสงบ , คนที่อ่อนโยนและใจดีให้ , คนซื่อสัตย์และรักษาสัญญา
สิ่งที่เกลียด :: คนขี้โกหก , คำพูดที่ไร้น้ำหนัก , น้ำตา , คนที่อ่อนแอ , ความอ่อนแอและความทรมาน
คู่ :: สึนะ (น้องปลาทูค่ะ)
"ถ้าไม่ฆ่าก็ตาย ถ้าไม่สู้ก็ตาย ชีวิตของคนเราก็มีเท่านั้นเองแหละและนั้นก็เป็นเหตุผลที่ทำไมมนุษย์ถึงฆ่าสิ่งมีชีวิตอื่นๆไงล่ะ คนฉลาดแบบนายก็คงเข้าใจดีใช่ไหมล่ะ?"
คุยกับไรท์ (ให้เเสดงเป็นตัวละครนั้น)
ไรท์ : สวัสดีค่ะไรท์ชื่อมายุนะค่ะยินดีที่ได้รู้จักคุณชื่ออะไรค่ะ
มิกะ : มิกะ....มิกะ ซิสน่าค่ะ
ไรท์ : ทำไมถึงได้มาสมัครเรื่องนี้ค่ะ
มิกะ : เพราะอยากฝึกสอนให้คุณทูน่าตัวน้อยเก่งขึ้นนะสิคะ อ่อนแอจริงๆแบบนี้จะเป็นบอสคนได้ไง // พูดพลางทำหน้าขมวดคิ้วออกมาด้วยความเหนื่อยใจ
ไรท์ : ถ้าไม่ผ่านจะเป็นอะไรรึปล่าวค่ะ
มิกะ : ไม่ว่าหรอกค่ะ อาจเป็นเพราะมีคนที่ฝึกทูน่าได้ดีกว่าฉันก็ได้ // พูดพลางส่งยิ้มแสยะออกมา
ไรท์ : ถ้างั้นขอให้โชคดีนะค่ะ บ้ายบาย
มิกะ : ค่ะ..ขอบคุณค่ะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น