ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของของอัสเตรีย

    ลำดับตอนที่ #12 : Caractère 12 :: Sincere Amamiya

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 46
      0
      11 ส.ค. 59

      CR.SHL

    Caractère 12 ::
    Sincere Amamiya


    Application [Savior Spirit]



    "อย่าให้ฉันได้พบนะค่ะ...จะเล่นให้ตายด้วยแผนการที่ยอดเยี่ยมของฉันเลย.."

     

    บทที่ต้องการ :: หน่วยพิสูจน์หลักฐาน

    ชื่อ-นามสกุล :: ซินเซีย อามามิยะ (Sincere Amamiya)

    ชื่อเล่น :: ซิน (Sin)

    อายุ :: 18 ปี

    เพศ :: หญิง

    รูปร่างหน้าตา :: เด็กสาวตัวเล็กดูบอบบางน่าถนุถนอม เรือนผมยาวสลวยยาวเหยียดตรงจรดกลางหลังสีขาวสะอาดตาราวหิมะยาวคลอเคลียโครงหน้าสวยหวานดูสวยงามไร้ที่ติ ดวงตาคู่โตสีขาวสะอาดตาเสริมองค์ให้ผิวกายสีขาวราวหิมะดูซีดเซียวและขาวมากแบบสุดๆ เรือนร่างบางๆมักจะสวมชุดกระโปรงโลลิต้าสีดำขับให้ผิวขาวๆดูเด่นมากขึ้น สูงประมาณ 150 ซม. น้ำหนักประมาณ 40 กก.

    นิสัย :: เด็กสาวสีขาวผู้ดูอ่อนโยนและสดใสดุจดอกไม้แรกแย้ม แต่จริงๆแล้วเป็นเพียงเปลือกหน้าเท่านั้น ข้างในก็คือคนที่ออกร้ายลึกแบบมาดีดีกลับ มาร้ายร้ายกลับแบบพันเท่า เป็นคนที่รักศักดิ์ศรีและความยุติธรรม หากทำอะไรผิดพลาดก็จะทำตัวไม่ถูกและเขินอาย แต่ปัจจุบันเธอก็ไม่เคยทำอะไรผิดพลาดเลยสักนิดเพราะซินเซียเป็นผู้หญิงที่สมบูรณ์แบบมากแบบสุดๆ เพราะเธอถูกสอนมาให้รู้จักใช้คนจึงกลายเป็นคนที่เก่งเกมโกง เจ้าเล่ห์เจ้ากล เป็นคนแม่นยำและรู้จักการช่างสังเกต โดยเธอมักจะมองเห็นในสิ่งที่ใครมองไม่เห็นทุกที ขี้แกล้งมากจึงมักวางแผนให้สับสน วุ่นวายและดูเข้าใจยาก ถึงจะทำแผนที่วางไว้พังนางก็จะมีแผนสำรองที่สอง สาม สี่อยู่เสมอ (ใช้ในการแกล้งชาวบ้านและทำงานอื่นๆมากมาย) มีวาจาที่เด็ดขาดและแน่วแน่ พูดจริงทำจริง รักษาสัญญาเกลียดคนทรยศหักหลัง ไม่ชอบความอ่อนแอ คนที่รู้จักนิสัยนี้ของเธอจริงๆก็มีเพียงคนในหน่วยกับคนที่รู้จักและสนิทเท่านั้นเอง...

                    เป็นคนที่ชอบคิดเล่นคิดน้อยและจะคิดซ้ำไปมาจนปวดหัวปวดตับไปข้างหนึ่งเพราะในพจนานุกรมของซินเซียจะไม่มีความผิดพลาดโดยเด็ดขาด ถึงจะเป็นคนที่ดูสมบูรณ์แบบทั้งฐานะทางบ้าน รูปลักษณ์ นิสัยและวามรู้ที่เพียบพร้อมแต่ซินเซียก็มีปมด้อยที่เรียกว่า ภาวะผิวเผือก (ภาวะความผิดปกติแต่กำเนิด hypopigmentation ชนิดหนึ่ง ที่มีทำให้บางส่วนของร่างกายหรือร่างกายทั้งหมดขาดสีเมลานินในบริเวณตา ผิวหนังและผม หรือบางครั้งก็เพียงแต่ที่ตา) ทำให้ทั่วทั้งร่างของซินเซียเต็มไปด้วยสีขาวสะอาดตายิ่งกว่าหิมะแต่ก็ไม่ได้ซีดอะไรนัก เธอจึงมักจะสวมชุดสีดำๆเข้าไว้จะได้ดูเด่น ไม่ขาวซีดแบบวิญญาณ เพราะบางครั้งเพื่อนร่วมทีมในหน่วยก็มักจะตกใจอยู่เสมอๆ หากเป็นซินเซียโผล่มา (นึกว่าเป็นผี เพราะตัวขาวยิ่งกว่าอะไรดี)

                    เป็นคนที่ฉลาดเหมือนกันแต่บางครั้งก็ดูซื่อๆใสๆตามใครไม่ทัน (ที่ดูเป็นแบบนั้นเพราะนางแอ๊บ!!) ดูเป็นที่รักของผู้ใหญ่เพราะถ่อมตนและรู้จักแบ่งบันและรู้จักให้ ดูผ่านๆเธอก็คือผู้หญิงที่สมบูรณ์แบบมาก (ที่จริงซินเซียเป็นปีศาจต่างหาก นางแอ๊บโว้ยยยยยยย!!!!)

    ประวัติ :: เด็กสาวจากตระกูลขุนนางเก่าผู้สูงศักดิ์ที่มีเบื้องหลังเป็นมาเฟียตัวร้ายระดับบิ๊กบอสของโลก ซินเซียถูกเลี้ยงดูให้เป็นเด็กสาวที่รู้จักใช้คนให้เป็น วางแผนเก่งและปั่นหัวทุกๆคนให้หงุดหงิดและวุ่นวายไปหมดเพราะเธอคือผู้สืบทอดเพียงคนเดียวของตระกูล แต่เพราะสาเหตุบ้างอย่างจึงออกจากบ้านมาอยู่ที่องค์กร Savior Spirit

    ลักษณะการพูด :: แทนตัวเองว่าฉันหรือดิฉัน แทนคนอื่นด้วยชื่อ , คุณ , นาย , เธอ เช่น

    “สวัสดีค่ะ ทุกๆคน ยินดีต้อนรับสู่หน่วยพิสูจน์หลักฐานค่ะ!!!

    “หึหึหึหึหึหึ...อย่าคิดว่าแผนการของฉันจะเล่นได้ง่ายๆเชียวนะ....เฮ้!!! นายคนนั้นเตรียมการขั้นต่อไปได้แล้วค่ะ เราต้องทำให้ไอ้ผีบ้านั้นสับสนให้ได้!!!

    “อา...ฉะ....ฉันไม่...ได้เป็นผีนะ!!!...แค่เป็นเด็กผิวเผือกเท่านั้นเอง!!!

    “ไอ้บ้าตัวไหนกันที่ทำให้แผนการที่สุดแสนเลิศค่าของฉันพังพินาศแบบนี้!!!

    งานอดิเรก :: จัดสวนดอกไม้ , นั่งคิดแผนการเล่นๆแกล้งเครียด (ใช้ในการแกล้งคน) , อ่านหนังสือแนวสืบสวนสอบสวนชื่อดัง

    ของที่ชอบ :: ตุ๊กตา (เวลาเห็นจะทำท่าทางแบบสาวน้อยเลยโดยจะยิ้มแย้มน่ารักอ่อนหวานโดยทันที) , แกล้งคนอื่น (เวลาเห็นคนที่แกล้งหัวปั่นจะรู้สึกมีความสุขแบบสุดและจะส่งท้ายด้วยเสียงหัวเราะ โฮะๆๆๆๆออกมา) , แผนการที่สมบูรณ์แบบ (จะรู้สึกมีความสุขหากแผนการของตนประสบผลสำเร็จ)

    ของที่ไม่ชอบ/เกลียด :: คนที่ขี้โกหก (จะโมโหและรู้สึกหงุดหงิดหากเห็นคนผิดสัญญา) , การขายหน้าและความผิดพลาด (จะรู้สึกเสียใจและนั่งร้องไห้โดยทันที)

    แพ้ :: แมว (จะจามไม่หยุดและวันต่อมาจะไข้ขึ้นอย่างรวดเร็ว)

    จุดแข็ง :: รู้จักการสังเกตและวางแผนให้ซับซ้อน วุ่นวาย

    จุดอ่อน :: มั่นใจในตนเองมากเกินไป

    ของพกติดตัว :: ตุ๊กตาหมีสีดำ (เป็นของขวัญที่เคยได้รับจากคนที่รักมากแบบสุดๆก่อนคนคนนั้นจะหายตัวไป)

    อาวุธ :: มีดสั้น


    เพิ่มเติม :: - ซินเซียเคยมีน้องสาวฝาแฝดอยู่คนหนึ่งแต่เด็กคนนั้นกลับหายตัวไปตอนซินเซียอายุได้เพียง 5 ขวบเท่านั้น (ว่ากันว่าเธอหายไปเพราะอาจถูกผู้รับซื้อวิญญาณหรือโจรลักพาตัวไปก็ได้) และน้องสาวคนนั้นก็เป็นคนที่มอบตุ๊กตาให้ซินเซียก่อนหายตัวไป

     

    คุยกับผปค.

    สวัสดีค่ะ ไรท์ชื่อมัดหมี่ค่ะ ผปค.ชื่ออะไรคะ?

    - อัสเตรียค่ะ...อัสเตรีย..

    ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้ล่ะคะ?

    - อยากมาสมัครค่ะและเรื่องก็น่าติดตามมากๆด้วย

    บทนี้ไม่ซีเรียสมาก แต่ถ้าไม่ติดตามหรือเม้นก็มีโอกาสตายสูงนะคะ เพราะบทนี้สามารถตายทุกเมื่อ

    เพียงแค่ไรท์ต้องการ ฟฟ

    - ตามใจเลยค่ะและจะติดตามให้เยอะๆเลยค่ะ

    บทนี้เสี่ยงต่อการตายสูง แต่ถ้าเป็นผปค.ที่ติดตามจะตายแบบมีเกียรติมากค่ะ! โอเคไหมคะ?

    - โอเช้เลยค่ะ!!!

    ถ้าลูกของผปค.เกิดกลายเป็นผู้จำหน่ายวิญญาณรับได้ไหมคะ? มีโอกาสน้อยมากค่ะ แต่แค่พูดเผื่อ

    ไว้เฉยๆ

    - ตามใจท่านพี่เลยค่ะ...

    มีอะไรจะบอกไรท์ไหมคะ?

    - ขอให้ลูกสาวจงปลอดภัย...

    ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ 



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×