Doraemon Special Series Ultraman beast บทแห่งมนุษย์ยักษ์ผู้ใช้พลังของสัตว์ร้าย - นิยาย Doraemon Special Series Ultraman beast บทแห่งมนุษย์ยักษ์ผู้ใช้พลังของสัตว์ร้าย : Dek-D.com - Writer
×

    Doraemon Special Series Ultraman beast บทแห่งมนุษย์ยักษ์ผู้ใช้พลังของสัตว์ร้าย

    โดย Defvi

    หลังจากที่โดราเอม่อนได้กลับโลกอนาคตไปแล้ว โนบิตะจึงได้พยายามเปลี่ยนแปลงตัวเองจนในคืนหนึ่งได้มีดาวตกมาที่ภูเขาหลังโรงเรียนโนบิตะจึงรีบไปดูก็พบกับอุปกรณ์ปริศนา ที่จะทำให้เขาได้พบกับการต่อสู้ครั้งใหม่

    ผู้เข้าชมรวม

    10,750

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    66

    ผู้เข้าชมรวม


    10.75K

    ความคิดเห็น


    218

    คนติดตาม


    147
    จำนวนตอน : 23 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  18 ก.ย. 66 / 00:43 น.

    แท็กนิยาย

    Doraemon Nobita Ultraman Kaijugirl

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ตัวละคร

    โนบิ โนบิตะ/อุลตร้าแมน บีส

     
    เด็กหนุ่มคนหนึ่งที่เคยเป็นเด็กไม่เอาไหน แต่เขาก็พยายามเปลี่ยนตัวเองตามคำสัญญาที่ให้ไว้กับโดราเอม่อนเพื่อนที่สำคัญที่สุดของเขาก่อนที่จะกลับโลกอนาคตไป จนตอนนี้ทำให้ชีวิตขิงโนบิตะดีขึ้นมากจนวันในคืนวันหลังจบการศึกษา ม.ต้น ได้มีดาวตกลงมาที่ภูเขาหลังโรงเรียน เขาจึงรีบออกไปดูจึงได้พบกลับอุปกรณ์ประหลาดที่จะทำให้เขาก้าวสู่การต่อสู้ครั้งใหม่

    เคียวริว โกโมริ


    แต่เดิมเธอเป็นสัตว์ประหลาดที่ผู้คนรู้จักกันดี สัตว์ประหลาดโบราณโกโมร่านั้นเอง เธอได้เสียท่าในการต่อสู้แต่ก็ได้โนบิตะช่วยเอาไว้ด้วยอุลตร้าคีย์โดยบังเอิญ แต่ไม่รู้ทำมันถึงทำให้เธอแปลงเป็นมนุษย์ได้ แถมยังไม่รู้วิธีคืนร่างเดิมด้วยเธอจึงได้มาอาศัยอยู่กับโนบิตะ แล้วชื่อนี้ก็เป็นชื่อที่โนบิตะตั้งให้ด้วย

    โฮเนะ เรดกะ

    แต่เดิมเธอนั้นคือสัตว์ประหลาดหัวกระโหลกเรดคิง เธอได้พ่ายแพ้ให้กับพวกโนบิตะแล้วถูกผนึกไว้ในคีย์ ผ่านไป4วันเธอก็ได้สติขึ้นมา ในตอนแรกเธอก็แค้นพวกโนบิตะอยู่แต่พอได้อยู่กับพวกโนบิตะไปซักพักก็ไม่รู้สึกแค้นเคืองอะไรแล้ว แล้วหลังจากการต่อสู้กับคอวเธอก็สามารถแปลงร่างเป็นมนุษย์ได้เหมือนโกโมริ แล้วมาอาศัยอยู่ที่บ้านโนบิ ชื่อของเธอโนบิตะก็เป็นคนตั้งให้ด้วย

    อินาสึมะ เอเลน่า

    แต่เดิมเธอคือสัตว์ประหลาดอวกาศ เอเลคิง เธอนั้นอาศัยอยู่ที่ทะเลสาบในภูเขาแห่งหนึ่งแล้วโนบิตะก็ได้ไปเจอเข้า ทั้งคู่ได้คุยกันแล้วก็ได้เป็นเพื่อนกัน แต่เธอก็ถูกสัตว์ประหลาดโจมตี แต่ก็ได้โนบิตะช่วยเอาไว้ หลังจากการต่อสู้เธอก็สามารถแปลงร่างเป็นมนุษย์ได้เหมือนพวกโกโมริ แล้วขอตามมาอยู่กับโนบิตะด้วย

    อุปกรณ์

    Ultracrossriser(อุลตร้าครอสไรเซอร์)


    อุปกรณ์ที่ถูกพัฒนาโดยดินแดนแห่งแสง แต่มันกลับถูกขโมยออกมา แต่เดิมมันเป็นอุปกรณ์ที่ใช้รวมพลังของอุลตร้าแมนด้วยกัน แต่โนบิตะได้ใช้มันรวมพลังของอุลตร้าแมนกับสัตว์ประหลาดเข้าด้วยกันจนแปลงเป็นอุลตร้าแมนบีส

    Ultrakey(อุลตร้าคีย์)


    อุปกรญ์ที่ใช้เก็บพลังของอุลตร้าแมนและสัตว์ประหลาดใช้ร่วมกับอุลตร้าครอสไรเซอร์

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น