จะมีรักเเรกทั้งที ขอเป็นคนดีๆหน่อยก็ไม่ได้ (mpreg) - นิยาย จะมีรักเเรกทั้งที ขอเป็นคนดีๆหน่อยก็ไม่ได้ (mpreg) : Dek-D.com - Writer
×

    จะมีรักเเรกทั้งที ขอเป็นคนดีๆหน่อยก็ไม่ได้ (mpreg)

    ถ้าโลกใบนี้เลือกที่จะเหวี่ยงอะไรสักอย่างมาให้ผมละก็ ก็ต้องเป็นเค้าคนนี้เเหละ! ไม่คิดไม่ฝันว่าชีวิตนี้จะมีโอกาสทำตัวเป็นคนคลั่งรักเหมือนคนอื่นเค้า ใครบอกรักเเรกพบไม่มีอยู่จริง นี่ไงหล่ะ รัก เเรก พบ

    ผู้เข้าชมรวม

    1,063

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    7

    ผู้เข้าชมรวม


    1.06K

    ความคิดเห็น


    9

    คนติดตาม


    104
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  13 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 พ.ย. 63 / 21:55 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    วิญญาณบนโลกนี้มีหลายรูปเเบบ ทั้งเเบบที่มาในสภาพดี หรือสภาพที่ดูไม่ได้ ใดๆล้วนเป็นคำบอกเล่าซึ่งผมคนนี้เองก็ยังไม่เคยเห็นหรือสัมผัสได้มาก่อน
    เเต่วิญญาณในโลกเเห่งความเป็นจริงของผมนั้น
    "อ้ะ..ขอโทษทีครับผมเดินไม่ระวังเอง คุณเป็นอะไร..ไหม..ครั.."
    หล่อ!!
    ครับ นี่เเหละบุคคลที่ซึ่งถูกขนานนามว่าเป็น'วิญญาณ'เเห่งมหาลัย ด้วยบุคคลิคที่ไม่เข้าหาใครเเละไม่ยอมให้ใครเข้าหา มาเรียนเหมือนไม่มา ไม่มีใครรู้ว่าเค้าคนนีี้อายุเท่าไหร่ เรียนมากี่ปีเเล้ว หรืออันที่จริงเขาคนนี้อาจจะไม่ได้เรียนที่นี่ซะด้วยซ้ำ
    เเละเหนือสิ่งอื่นใด ไม่เคยมีใครที่นี่เคยได้เห็นใบหน้าภายใต้ผมเผ้าอันรุงรังเเละเเว่นตาหนาเตอะของเค้าเลย นั่นคงอาจจะเป็นสาเหตุหลักๆ เลยก็ได้ที่เค้าถูกเรียกว่า วิญญาณ เพราะสภาพมืดมนไร้ชีวิตเหมือนวิญญาณจริงๆ
    เเต่เเล้ววันนี้ วันที่ฟ้าฝนลมอากาศช่างเป็นใจ ให้ผมคนนี้ พายอาร์ ดาวดวงน้อยๆของคณะวิทยาศาตร์ วิิ่งหนีหมาจนมาชนเค้าคนนี้เข้าอย่างจัง จังหวะโบ๊ะบ๊ะเเบบพอดีของสายลมเเสงเเดดเเละโพสิชั่นที่เรียกได้ว่าเป็นการล้มเเบบพอเหมาะพอเจาะจริงๆ ณ จุดๆนี้ ทำให้ผม ได้ เจอกับ...ความหล่ออลัง ของชายหนุ่มผู้เป็นปริศนา เป็นพ่อของลูกในอนาคต เเละเป็น รัก เเรก พบ ของผม เเต่เเล้วที่เขาว่ากันว่าที่ใดมีรักที่นั่นมีทุกข์เห็นจะจริง หลังจากได้เจอ เขา โลกของผมเองก็เหมือนจะเจอเเต่เรื่องราวเเปลกๆ คนเเปลกๆ เเละที่เเปลกที่สุดคือคนพวกนี้เป็นคนไม่ดีทั้งนั้นเลยครับ!!! ถ้าจะมีรักเเรกทั้งที ขอเเบบคนดีๆให้หน่อยก็ไม่ได้?! มิชชั่นอิมโพสสิเบิล เริ่ม!!!!!!!

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น