Andrea เมื่อเกิดใหม่เป็นมนุษย์โคตรธรรมดา - นิยาย Andrea เมื่อเกิดใหม่เป็นมนุษย์โคตรธรรมดา : Dek-D.com - Writer
×

    Andrea เมื่อเกิดใหม่เป็นมนุษย์โคตรธรรมดา

    โดย Dedesan

    ทุกๆคนเกลียดเขา เขาจึงเกลียดทุกๆคน ทุกๆคนเรียกเขาว่าปีศาจ เขาจึงต้องเป็นปีศาจ เป็นจอมมารที่ต้องถูกฆ่าโดยผู้กล้า แต่มันจะดีมากถ้าเขาตายแล้วตายลับ ไม่ใช่ต้องมาเกิดใหม่เป็นเผ่าพันธ์มนุษย์ที่เขาเกลียด!?!

    ผู้เข้าชมรวม

    2,503

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    2.5K

    ความคิดเห็น


    77

    คนติดตาม


    91
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  10 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  30 มี.ค. 60 / 23:55 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    -ประกาศ งดอัพนิยายชั่วคราว-

    ขอประทานอภัยที่เพิ่งมาประกาศ หลังจากไม่ได้อัพนิยายมาเป็นปีแล้วนะคะ  เนื่องจากเกิดเหตุสุดวิสัยด้านการเรียนนิดหน่อย บวกกับอยากเขียนให้จบไปหลายๆตอนก่อนค่อยมาอัพทีเดียว  คูณกับความไม่พอใจในการเขียนของตัวเอง หลังจากได้มองย้อนอ่านตอนเก่าๆ เลยคิดว่าจะฝึกเขียนให้มากกว่านี้อีกหน่อย แล้วค่อยกลับมาอัพเหมือนเดิม

       ยังไงถ้ากลับมาอัพเเล้ว จะมาบอกอีกครั้งนะคะ ขอบคุณทุกคนที่ชอบนิยายของไรต์ค่ะ :)


    ......


    สวัสดีค่า เรานามปากกา(?) Dede เองนะคะ :D




    เป็นนักเขียนมือเกือบใหม่ เพิ่งเคยเขียนลงเว็บเรื่องแรกเลยค่ะ ยังไงก็ขอคำแนะนำติชมจากผู้อ่านด้วยนะคะ ว่าควรแก้ไขตรงไหน ไรต์เองก็จะพยายามเต็มที่ค่า พยายามหาประสบการณ์อยู่ สู้ๆ 


    ทั้งนี้ขอขอบคุณนักอ่านทุกท่านที่เข้ามาอ่านกันนะค่า ทั้งแบบที่ตั้งใจเข้ามาหรือหลงเข้ามา หรือเมาส์ค้างจนเผลอคลิ๊กเข้ามาอะไรก็ตามแต่ > < ไรต์เองก็จะพยายามเต็มที่นะคะ รักคนอ่านทุกคนค่ะเยิ๊ฟๆ 



    ปล. ไรต์เล่นเว็บเด็กดีไม่เก่ง อาจจะไม่ได้ตอบคอมเม้น ขอโทดด้วยน้า แต่ไรต์ดีใจจริงๆที่มีคนมาเม้น มีแฟนคลับมาติดตามอ่าน ขอบคุณจริงๆค่า<3




    อัพเดตประจำวันที่29/4/2016

    แผนที่อณาจักรและบริเวณอณาจักร(คร่าวๆ)

     

    คำอธิบายสถานที่ต่างๆเบื้องต้น

    อณาจักรแกรนเนส ไททาเคิล = อณาจักรที่มีความเจริญและมีประชากรจากหลายเผ่าพันธุ์มาอาศัยอยู่ร่วมกัน

    - เมืองหลวงไททาเคิล = ใจกลางอณาจักร แหล่งรวมสถานที่สำคัญและความเจริญต่างๆ มีประชากรหลากหลายเผ่าพันธุ์อยู่ร่วมปะปนกัน

    -อาเรียA = เมืองทางตอนเหนือของอณาจักร แบ่งออกเป็น3เขต มีหมู่บ้านทั้งหมด25หมู่บ้าน มีสภาพอากาศค่อนข้างหนาว มีพื้นที่เทือกเขาเป็นส่วนมาก เป็นเมืองที่อยู่อาศัยของประชากรเผ่าพันธุ์เอลฟ์เป็นส่วนมาก

    -อาเรียB = เมืองทางทิศตะวันออก มีสภาพอากาศอบอุ่น เหมาะแก่การเพาะปลูก มีทั้งหมด30หมู่บ้าน สภาพพื้นที่ราบลุ่มมีหย่อมเขาเล็กน้อย เป็นเมืองที่อยู่อาศัยของประชากรเผ่าพันธุ์มนุษย์เป็นส่วนมาก

    -อาเรียC = เมืองทางทิศตะวันตกของอณาจักร แบ่งออกเป็นสองเขต สภาพอากาศอบอุ่นเป็นส่วนมาก มีพื้นที่เป็นเทือกเขาผสมกับพื้นที่ราบลุ่ม เป็นเมืองที่อยู่อาศัยของเผ่าพันธุ์ไททันเป็นส่วนมาก

    -อาเรียG = เมืองทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ของอณาจักร สภาพอากาศอบอุ่นแห้ง พื้นที่ส่วนมากเป็นที่ราบลุ่มทะเลทราย เป็นแหล่งขุดเหมืองแร่ จำนวนหมู่บ้านไม่แน่นอน เป็นที่อยู่อาศัยของประชากรเผ่าพันธุ์คนแคระเป็นส่วนมาก

    -อาเรียH = เมืองทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ของอณาจักร มีสภาพอากาศอบอุ่นชุ่มชื่น มีป่าไม้พืชพรรณอุดมสมบูรณ์ จำนวนหมู่บ้านไม่แน่นอน เป็นที่อยู่อาศัยของประชากรเผ่าพันธุ์แฟรี่เป็นส่วนมาก

    -อาเรียT = เมืองทางใต้ของอณาจักร มีสภาพอากาศอบอุ่นจนถึงร้อน พื้นที่ส่วนมากอยู่ติดทะเล ขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองแห่งการท่องเที่ยวและการค้าขาย เป็นเมืองที่มีความเจริญรองลงมาจากเมืองหลวง มีประชากรหลายเผ่าพันธุ์อาศัยอยู่ร่วมกัน (ส่วนมากจะเป็นเผ่าพันธุ์มนุษย์กับเผ่าพันธุ์ไททัน)

    -เมืองท่า = เมืองที่อยู่ใต้สุดของอณาจักร เป็นเมืองแห่งการคบค้าสมาคมและการติดต่อซื้อขายระหว่างหลายๆอณาจักร ไม่มีประชากรเผ่าใดอาศัยอยู่ถาวร


    ป่ามนตรา = ป่าที่รวมเหล่าสัตว์ประหลาด ภูติ ผี ปีศาจดุร้ายหลากหลายพันธุ์เอาไว้ นอกจากนั้นยังมีทั้งคำสาป เขาวงกต สถานที่ลับแล และสิ่งอันตรายไว้อีกมากมาย ปัจจุบันได้รับการสำรวจไป28%ของพื้นที่ทั้งหมด


    ป่าหมอก = สิ่งลึกลับที่ไม่สามารถศึกษาได้ เป็นป่าที่มีหมอกหนาปกคลุมตลอดเวลา เป็นสถานที่แห่งคำสาป หากมีสิ่งมีชีวิตใดหลงเข้ามาย่อมไม่มีทางได้ออกไป มีลักษณะพื้นที่ไม่แน่นอน เคยมีการส่งขณะสำรวจเข้าไปหลายครั้งแต่ข้อมูลที่ได้คือ0% ถูกจัดเป็นสถานที่อันตรายที่ห้ามเข้าใกล้เด็ดขาด


    แดนมังกร = ดินแดนที่ผู้คนเชื่อว่ามีมังกรอาศัยอยู่จากบันทึกเก่าแก่ แต่ไม่เคยมีใครได้เข้าไปสำรวจเนื่องจากมีป่าหมอกล้อมรอบอยู่


    ทวีปมืด = ทวีปที่ไม่เคยมีใครเคยเข้าไปสำรวจเนื่องจากมีป่าหมอกล้อมรอบ เชื่อว่าเป็นทวีปที่กุมความลับแห่งประวัติศาตร์เอาไว้ ข้อมูลที่มีต่อทวีปนี้คือ0%


    อณาจักรเฟลินเน่ = อณาจักรเพื่อนบ้านเล็กๆ ไม่รุ่งเรืองเท่าอณาจักรแกรนเนส แต่บ้านเมืองสงบสุขดี มีความสัมพันธ์แน่นแฟ้นกับอณาจักรแกรนเนส


    เกาะพีเคและเกาะโซล = เกาะที่มีชนเผ่าพื้นเมืองอาศัยอยู่ ไม่เป็นมิตรกับบุคลภายนอก รอบๆเกาะจะมีน้ำวนขนาดใหญ่กระจายอยู่รอบเกาะกันไม่ให้คนภายนอกเข้ามา ส่วนบนท้องฟ้าจะมีม่านบาเรียเวทมนต์ที่แข็งแกร่งคลุมกันผู้บุกรุกที่จะเข้ามาทางอากาศ  ข้อมูลของเกาะสองเกาะนี้คือ3%


    -------------------------------------------------------------------------------------------

    ตัวละคร

    อัพเดต 30/3/17



     ชื่อ : แอนเดรีย ราวด์ลิงค์

    เผ่าพันธ์ุ : มนุษย์


    --------------------------------------------



          [ สุดท้ายแล้ว ชีวิตของเรา 

                           ก็มีแต่เราเท่านั้น ที่กำหนดมัน]




                                ....

    T
    B

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น