รักวุ่นๆ ในวัยเรียน(Kimatsu no yiba) - นิยาย รักวุ่นๆ ในวัยเรียน(Kimatsu no yiba) : Dek-D.com - Writer
×

    รักวุ่นๆ ในวัยเรียน(Kimatsu no yiba)

    โดย Day-7

    นำKimitsu no yiba มาใช้ในรูปแบบโรงเรียน แก็งค์ผองเพื่อนก็จะมาสร้างสีสันต์ในเรื่อง และความรักวุ่นๆ ที่พากันวุ่นไปทั้งวัน และเรื่องราวของคู่รักทุกคู่ในวัยเรียน

    ผู้เข้าชมรวม

    4,314

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    33

    ผู้เข้าชมรวม


    4.31K

    ความคิดเห็น


    51

    คนติดตาม


    55
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    จำนวนตอน :  22 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  24 เม.ย. 65 / 15:20 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีครับผมDay-7นะครับ ก็นิยายเรื่องนี้ เป็นเรื่องที่2ที่ผมแต่งแล้วนะครับ ผมเป็นนักเขียนมือใหม่ยังไงก็ฝากผลงานเรื่องนี้ของผมด่วยนะครับ


    โดยนิยายเรื่องนี้จะไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อเรื่อง โดยในนี้จะมาทำในรูปแบบชีวิตในการเป็นเด็กในรูปแบบโรงเรียนมัธยม ที่มีทั้งเศร้า ทุกข์ สนุก เฮฮา รัก รวมในเรื่องนี้ โดยที่นิสัยของแต่ล่ะตัวละครอาจจะมีเหมือนบ้างไม่เหมือนบ้าง ในเนื้อเรื่อง โดยในเรื่องเนี่ย ใครเชียร์คู่ไหนและอยากให้ทำ ก็คอมเม้นต์ด้านใต้ได้เลย แล้วมาอ่านกันเยอะๆน้า~~ 


    จาก : Day-7


    บทบาทตัวละคร


    คามาโดะ ทันจิโร่ : เด็กหนุ่มวัย15ปี เกิดที่เมืองเซนได  ปัจจุบัน อาศัยอยู่ที่ บ้านเลขที่2/89 ถนนมิซุตะเบะ เมือง Kimatsunoyiba หรือ ร้านคามาโดะ

    เบเกอรี่  ทันจิโร่ เรียนชั้นม.3/2 โรงเรียนนักล่าอสูร ขนมที่ชอบกินคือขนมปังจากร้านตัวเอง หลังเลิกเรียนเขาจะไปช่วยคุณแม่และน้องที่อยู่ชั้นประถมขายขนมปังที่ร้าน ทันจิโร่มักจะชอบตีสนิทกับเพื่อนฝูง แต่มีคนที่อยากสนิทมากๆนั้นก็คือ คานาโอะ


    อากาซึมะ เซนอิทซึ : อายุ16ปี แก่กว่าทันจิโร่แต่ยังอยู่ชั้นห้องเดียวกับทันจิโร่ นั้นก็เพราะว่าเขาซ้ำชั้นตอนที่อยู่ชั้นป.6นั้นเอง เซนอิทซึเป็นลูกของนายกเทศมนตรีในเมืองKimatsunoyiba ซึ่งเขาไม่ชอบพ่อของเขาในการที่อยากให้เขาเป็นนักการเมืองทั้งที่มีพรสวรรค์ แต่ในทางกลับกันตัวของเขากับได้มาเป็นผู้นำในห้องม.3/2พ่วงด้วยกับกรรมการนักเรียนซึ่งเขาไม่อยากเป็น เซนอิทซึ มักจะสอบได้อันดับติดในท็อป5มากที่สุดของเพื่อนในชั้น จึงได้รับความไว้วางใจจากครูมากที่สุด อาหารที่ชอบกิน คือ ซูชิ


    ฮาชิบิระ อิโนสุเกะ : อายุ15ปี อาศัยอยู่บนภูเขากับปู่ เพราะพ่อแม่ไปทำงานที่เมืองหลวง ด้วยความที่อ่านหนังสือไม่ค่อยจะออก เขียนไม่ค่อยจะได้เขาจึงเลยใช้สามารถทางด้านกีฬา ซึ่งเขาเคยได้อันดับ2ในกีฬาเทควันโด้ ระดับประเทศมาแล้ว อิโนสุเกะเป็นคนที่หัวร้อนง่าย และไม่จะไม่ค่อยฟังคำพูดใคร สาเหตุที่เขาไม่ชอบกินข้าวเช้ามาเพราะ ไม่มีตัง!!! จึงเลยต้องไปขโมยข้าวกล่องของคนอื่นมากิน อาหารที่ชอบคือ เท็มปุระ


    โคโจ คานาเอะ : คุณครูวัย28ปี เป็นคุณครูประจำชั้นห้องมัธยมศึกษาปี่ที่3/2 โรงเรียนนัดล่าอสูร

    มีนิสัยจิตใจที่ดี คิดรอบคอบ เป็นพี่สาวญาติห่างๆกับชิโนบุ และ คานาโอะ ปัจจุบันสอนวิชาวิทยาศาสตร์ อาหารที่ชอบ แพนเค้ก


    โคโจ ชิโนบุ : เด็กสาววัย18ปี อยู่ขั้นม.6 เธอใฝ่ฝันอยากจะเป็นหมอในอนาคตทำให้เธอจึงตั้งใจเนียนอย่างมาก แต่ในทางกลับกัน เธอแอบหลงรักรุ่นพี่ที่จบไปแล้วแถมยังคุยกันอยู่ทุกวันนี้ด้วย เธอเป็นน้องสาวญาติห่างๆกับคุณครุคานาเอะ และพี่สาวห่างๆกับคานาโอะ เคยสอบวิชาวิทยาศาสตร์ได้เป็นอันดับ1ของประเทศมาแล้ว อาหารที่ชอบคือ ครัวซองค์


    สึยูริ คานาโอะ : เด็กสาววัย15ปี เป็นเด็กใหม่ย้ายมาจากกรุงโตเกียวโดยตรง สาเหตุที่ย้ายมาเพราะทางแม่ของคานาโอะได้แยกทางกับพ่อคานาโอะจึงย้ายกลับมาอยู่ร่วกับตระกูลโคโจ มีนิสัยที่นิ่งเงียบไม่กล้าพูด แต่พอได้คุยกับเพื่อนพวกของทันจิโร่ เธอจึงได้เปิดใจมากขึ้น มัดขอบไปซื้อขนมที่ร้านของทันจิโร่บ่อยๆ เพราะตัวเธอเันไปแอบชอบลูกชายคนโต ของคุณแม่ คามาโดะ คิเอะ เข้า


    ชิสึงาวะ เก็นยะ : น้องชายของซาเนมิที่จบไปแล้ว ย้ายมาจากเมืองโยโกฮาม่า สาเหตุเพราะก่อวีรกรรมไว้ที่โรงเรียนเก่า จึงพอย้ายมาโรงเรียนนี้ จึงเป็นคนที่ไม่อยากคุยกับใคร นิ่งเงียบ และหยิ่งใส่

    แต่พอได้คุยกับทันจิโร่ เขาจึงเริ่มคุยกับคนอื่นๆม่ก็ขึ้น


    โทมิโอกะ กิยู : อายุ22ปีเป็นนักเรียนรุ่นที่38ของเรียนนักล่าอสูร เป็นผํ้ชายหมู่ฮิตในหมู่สาวๆในเวลานั้น และเขายังแอบคุยกับรุ่นน้องในโรงเรียนเดียวกันทั้งๆที่เขาจบไปแล้วอยู่ ปัจจุบันเขาศึกษาอยู่คณะศึกษาศาสตร์ สาขา สังคมศาสตร์ 

    มหาวิทยาลัยเกียวโต 


    ซาบิโตะ : เพื่อนรุ่นเดียวกันของโทมิโอกะ กิยู เป็นเพื่อนที่สนิทกันมากๆ แต่ปัจจุบัน เขาย้ายไปอยู่ที่ฮอกไกโดกับพ่อแม่ของเขา


    อาโออิ : เด็กใหม่ที่เข้ามาเพิ่มอีกคนนึง ที่เข้ามาหลังจากเปิดเรียน1วัน เป็นคนที่เคร่งขัดในเรื่องความสะอาดอย่างมาก มักจะกัดกันตลอดเวลากับ อิโนสุเกะ


    คามาโดะ เนซึโกะ : น้องสาวของคามาโดะ ทันจิโร่

    มักชอบช่วยงานคุุณแม่คิเอะที่ร้านขนมปังเป็นประจำ อาหารที่ชิบคือ เค้กส้มที่ร้านคามาโดะ


    (ตัวละครตีวอื่นจะได้เริ่มการเปิดเผยในไม่นานต่อจากนี)




    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น