ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [TaoKacha af8]Nope!! ขอโทษครับ ผมไม่ใช่เกย์!!

    ลำดับตอนที่ #7 : Chapter 6

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.8K
      6
      10 ธ.ค. 54

    Chapter 6

    _______________________________________________________

     

                คชา กินนี่สิลูก อร่อยน่ะ แม่ทำเองเลย หญิงวัยกลางคนตักอาหารหน้าตาน่าทานใส่จานคนตัวเล็กหลายอย่าง จนร่างสูงที่นั่งข้างๆเริ่มทำหน้าปุเลี่ยน

     

                คุณแม่น่ะคุณแม่! ตักให้แต่คชา ทีลูกชายละให้ตักเอง อะไรว๊า~ สองมาตรฐานอะ! =3=

     

                แม่ค้าบบ ไม่เห็นตักให้เต๋าบ้างเลยอะ

     

                เต๋านี่! ตักเองสิลูก! แม่ตักให้หนูคชาเขาอยู่ผู้เป็นแม่หันมาเอ็ดลูกชาย ทำให้ร่างเล็กๆข้างๆ หันมาแลบลิ้นอย่างสะใจ

     

                คุณแม่ก็ต้องกินเยอะๆน่ะค้าบบร่างเล็กตักอาหารใส่จานคุณแม่ของร่างสูงแล้วยิ้มตาปิด

     

                แหม~ ลูกสะใภ้แม่นี่น่ารักจริงๆมือบางของหญิงสาวยกมาบีบแก้มนิ่มของคนตัวเล็กเบาๆ

     

                อะแฮ่มๆ ผมหวงน่ะแม่น่ะ หวง!” เต๋ายกมือขึ้นมาโอบไหล่คนตัวเล็ก

     

                กับแม่ยังหวงเลยเรานี่! ใช้ไม่ได้เลยลูกคนนี้!” คุณแม่ตีหน้าดุใส่ลูกชายที่ออกอาการหวงแฟนไม่เข้าท่า มือบางของคชาหันไปหยิกเข้าที่ต้นแขนล่ำของร่างสูง

     

                โอ๊ยยย!! เจ็บน่ะชา!!” ไม่ได้สำออยแกล้งร้อง แต่ขอโทษเหอะคุณ!!! ถึงคชามันจะตัวเล็ก แต่แม่งแรงเยอะชิบหาย บิดมาทีเนื้อกูจะหลุด!! ใครบอกเคะแรงน้อย มาเจอไอ้เชี่ยนี่ต่อยแล้วคุณจะเปลี่ยนทัศนคติ!! T^T

     

                สมน้ำหน้า!” ร่างเล็กแยกเขี้ยวใส่แล้วตักข้าวเข้าปาก หยิกไอ้เต๋าแม่งใช้แรงเยอะครับ ตัวแม่งหนา ผมศูนย์เสียพลังงาน ต้องแดร๊ก! งั่มมมมมม!

     

                อะไร? มองหน้ากูไม?ร่างเล็กเงยหน้าขึ้นสบตากับคนร่างสูงที่นั่งจ้องตนเอง อ่อ ... ลืมบอกไป ว่าคุณแม่ของเต๋าเดินออกไปแล้ว ไม่งั้นผมไม่กล้าพูดกูมึงหรอก!

     

                มึงนี่นิสัยไม่ดี ...

     

                แล้วไง?

     

                มึงมันคนใจร้าย ...

     

                แล้วไงอีก? -..-”

     

                มึงแม่งแย่ ...

     

                อื้ม ..

     

                คนเหี้ย ...

     

                “-*-”

     

                มึงมันเลว ....

     

                สัสเต๋า!” แม่งแอบด่ากูปะว่ะ?!

     

                ไรมึง?!”

     

                โหยยย! เดี๋ยวนี้มึงพูดงี้กะกูอ๋อ?!!”

     

                ขอโทษครับเมียครับ

     

                เออ! ให้มันรู้ซะมั่งว่าใครเป็นใคร!”

     

                มึงพูดแล้วน่ะ ...-..-” อยู่ๆร่างสูงก็พูดคำพูดที่ไม่ได้เกี่ยวโยงกับบทสนทนาเลย

     

                อะไร? กูพูดอะไร?

     

                มึงพูดน่ะ!”

     

                ห๊ะ?! เออๆ กูพูดๆ ... แล้วกูพูดอะไรอะ?!” เชี่ย! กูงงน่ะเนี่ย! =____=;;

     

                พูดแล้ว .. อิอิ พูดแล้ววว~”

     

                พูดเชี่ยไรครับบบบ?!!!” =[]= !!! แล้วดูมันหัวเราะ! อิอิ ... เจือกหัวเราะแบบไร้ซึ่งอารมณ์ขัน เหมือนพูด อิอิ เพื่อประชดเลยว่ะ!

     

                ก็เมื่อกี้กูบอกว่า ขอโทษครับเมียครับใช่ปะ?

     

                เออ แล้วไง?

     

                แล้วมึงก็บอกว่า ให้มันรู้ซะบ้างว่าใครเป็นใคร หมายความว่ามึงตกลงปลงใจเป็นเมียกู

     

                อ ... ไอ้เชี่ยยยย!!! กูแค่เผลอโว้ยยยย!” =//[]//=

     

                ไม่รู้ๆ กูถือว่ามึงพูดแล้ว! ไหนก็ตกลงปลงใจเป็นเมียกูแล้ว งั้นไปทำให้เป็นเมียจริงๆกันเหอะ!!!” คนตัวหนาลุกขึ้นอุ้มร่างเล็กจากเก้าอี้แล้วตรงดิ่งขึ้นห้องนอนท่ามกลางเสียงโวยวายของคชา และสายตาอมยิ้มจากบรรดาคนใช้ภายในบ้าน

     

                ก็คุณคชาน่ะน่ารักจะตาย! เหมาะสมกับคุณเต๋ามากกว่าคุณหนูนีน่าตั้งเยอะ!

     

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

     

                อย่าทำไรกูเลยน่ะน่ะน่ะน่ะน่ะ T^T” คนตัวเล็กรีบหยิบผ้าห่มมาคลุมตัวเองจนตอนนี้กลายเป็นก้อนอะไรซักอย่าง

     

                หื้มมม?ร่างสูงครางในลำคอเบาๆ ก็จากเหตุการณ์เมื่อกี้ เขาอุ้มคชามาแล้วโยนลงบนเตียง ตอนแรกก็กะว่าจะแกล้งมันเล่นๆ พูดไปงั้นแหละ ที่ว่าจะปล้ำคชาน่ะ ถ้าชามันไม่ยอม ผมก็ไม่ทำหรอก! ผมคนดีใช่ปะล่ะ?! รอให้ชามันยอม แล้วทีนี้ผมจะเอาคืนให้สนุกเลย! -..-

     

                แต่เห็นท่าทางคชาแบบนี้แล้วหมั่นไส้ว่ะ! ขอแกล้งเยอะกว่าเดิมหน่อยล่ะกัน!

     

                หึหึหึร่างสูงหัวเราะเบาๆ แล้วย่างเก้าเข้ามาร่างเล็กบนเตียง

     

                อ ... อย่าน่ะ .. T^T” ปั๊ดโธ่ววววววววว!!! ทำไมเสียงกูแม่งเหมือนสาวน้อยที่กำลังจะโดนพรากเวอร์จิ้นฟ่ะ!!! ฮือออออออออออออออออออ T^T~

     

                ชา .... คชา ...ร่างสูงเอ่ยเรียกคนตัวเล็กที่นั่งหลับตาปี๋ซุกตัวอยู่ใต้ผ้าห่ม คนตัวสูงกระโดดเข้าไปกอดก้อนกลมๆบนเตียง แล้วคร่อมทันที

     

                ต๋าวววววว อย่าแกล้งกูสิ ฮืออออออ T^T”

     

                ...ชา ... มองหน้าเต๋าหน่อยสิมือหนาเอื้อมไปพลิกใบหน้าหวานให้กันมาสบตากับเขา ทันทีที่คนตัวเล็กจ้องตา ดวงตากลมโตก็หลบไปอีกทางพร้อมกับใบหน้าหวานที่ขึ้นสีระเรื่อ

     

                ม ... มึงมีไรอะ?

     

                จ้องตาเต๋าสิครับ

     

                ก .. ก็จ้องแล้วไง!!” โฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮ จะเสือกติดอ่างไรตอนนี้ T^T

     

                ใบหน้าหล่อก้มลงมาชิดจนปลายจมูกโด่งชนกับจมูกรั้นของร่างเล็ก มือหนาลูบไล้ใบหน้าหน้าน่ารักอย่างเบามือ ดวงตาคู่โตปรือลงทันทีที่ริมฝีปากร้อนของอีกฝ่ายแนบชิดกับริมฝีปากบาง ลิ้นร้อนเลียเบาๆที่ริมฝีปากแดง ก่อนจะแทรกลิ้นเข้าไปในโพรงปากนุ่ม

     

                ลิ้นร้อนกวาดไล้ทุกซอกในโพรงปากหวาน มือหนาค่อยๆลูบร่างกายคนตัวเล็กผ่านผ้าห่ม ถึงแม้จะมีผ้าห่มผืนหนาพันร่างกายอยู่ แต่คนตัวเล็กกลับร้อนลุ่มไปทั้งร่างกาย มือหนาลูบไล้แล้วค่อยๆดึงผ้าห่มที่พันร่างกายคนตัวเล็กออก มือเล็กดึงผ้าห่มเอาไว้ แต่ด้วยแรงที่ถูกร่างสูงสูบไปจนหมด ทำให้ผ้าห่มผืนหนาถูกดึงออกอย่างง่ายดาย เหลือเพียงร่างกายบอบบางภายใต้ชุดนอนลายเบนเท็น ... เอ่อะ ... กูพึ่งสังเกตครับ ว่ามันใส่ชุดนอนลงไปกินข้าว ... มิน่าล่ะ คนในบ้านแอบขำตลอดทางที่แม่งเดินผ่าน =_______________=

     

                แต่ชุดนอนก็ดี! ถอดง่ายดี อุอุอุอุ =..=

     

                ต .. ต๋าววว ใจเย็นดิ มีไรค่อยพูดค่อยจาน่ะน่ะน่ะร่างเล็กเริ่มเหงื่อซิก ชิบหายล่ะ!! เอกราชชาติแมนกูต้องเสียลงวันนี้หรือ? มิได้! มิได้อย่างเด็ดขาด! นนทนันท์รับมิด๊ายยยยย!!!

     

                พูดจาทำไมล่ะชา? แค่ชานอนนิ่งๆ แล้วครางเสียงหวานๆให้เต๋าก็พอแล้วพูดไปพลางซุกไซร้ซอกคอขาวผ่อง ก่อนจะกดเน้นย้ำลงเป็นจุดๆ ฮืออออออออ ไอ้ห่า เวลาพูดมึงก็อย่าไซร้คอกูเสร๊! สติกูเริ่มไม่อยู่กะตัวแล้วน่ะ! T^T

     

                ม ... มันดีน่ะเต๋าน้า ร ... เราเป็นเพื่อนกันไม่ใช่เหยอตัวเองงงพยายามทำตัวแอ๊บแบ๊ว เผื่อมันจะเห็นกูเป็นเด็กปัญญาอ่อนแล้วไม่ปิ๊บปิ๊บกู T^T

     

                เพื่อน? เปล่าซักหน่อย ชาเป็นแฟนเต๋าตังหากมือหนาล้วงเข้าไปใต้ชุดนอน แล้วบีบเบาๆที่สะโพกบาง

     

                อ๊ะ .... ต๋าวววว เพื่อนกันไม่ทำแบบนี้น่ะ อืออ T^T”มือบางยกขึ้นมาตะครุบปากตัวเองไม่ใช่เสียงครางดังลอดออกไป

     

                ก็บอกแล้วว่าไม่ใช่เพื่อน! ชาเป็นเมียเต๋าน่ะค่ะ!” หอมแก้มใสทำโทษซักฟอด แล้วลงไปนัวเนียบริเวณหน้าอกบาง

     

                อ .. ไอ้เชี่ยต๋าวววววววววว!!! กูไม่อ๊าววววววววววววววววว!!! T[]T” สติกลับทันทีที่ร่างสูงกดจูบบนจุดสำคัญบริเวณหน้าอก คนตัวเล็กทั้งทุบทั้งตีทั้งเตะทั้งตบ

     

                โอ๊ยชา! อะไรของมึงเนี่ยยย?!!!” ร่างสูงลุกขึ้นจากตัวคชา แล้วยกมือขึ้นป้องกันมือเล็กที่ทุบตีเขาอย่างไม่ยั้งมือ

     

                แล้วใช้ใครให้มึงดูดเฮดกูว่ะ ไอ้สัส!!!!” เท้าเล็กยกขึ้นมาถีบคนตัวโตจนเต๋ากลิ้งตกเตียง

     

                โอ๊ยยยยยยย!!! เตะกูตกเตียงทำไมเนี่ย ไอ้เชี่ยยย!! บ้าพลัง!” เต๋าที่นอนแอ้งแม้งอยู่กับพื้นโวยวายทันที ก็ไอ้ตัวเล็กแม่งสติกลับล่ะแรงเยอะชิบหาย!!

     

                ไอ้เหี้ยเต๋า กูเกลียดมึง!!! เวอร์จิ้นกูถูกพลัดพรากกกก T^T”

     

                เวอร์จิ้นมึงยังดีอยู่ตังหาก กูยังไม่ปิ๊บปิ๊บมึงเลยน่ะ -3-”

     

                ต ... แต่มึงอะ!!!!”

     

                ทำไม? กูทำไม?

     

                มึงดูด ... งื้ออออ นั่นอะ! T T” รีบติดกระดุดเสื้อนอนทันที

     

                อ๋อ~ เขาเรียกว่าปลุกเร้าอารมณ์ก่อนปิ๊บปิ๊บไงมึง เห็นปะ พอกูดูด มึงก็ร้อง อ๊า~ ... โอ๊ยไอ้สัส! ตบกูทำไมว่ะ?!”

     

                ใครใช้ให้มึงพูดอะไอ้เชี่ยยยยยยยยย!!! ปลุกเร้าพร่องส์!!!”T//////////T

     

                มึงไม่รู้หรอว่าเวลาคนมีอะไรกัน เขาต้องเล้าโลมเว้ย แหม ... มึงนี่ไม่ใช่แค่หวานที่ปากน่ะ หวานทั้งตัวเลยอะ แล้วเมื่อไหร่กุจะได้ชิมแบบ ทั้งตัว ซักทีว่ะ?

     

                ไอ้สัส!!! ชาติหน้าน่ะมึง!!!! กูจะฟ้องคุณแม่!! T^T”

     

                ฟ้องแม่มึง?

     

                แม่มึงล่ะไอ้ควาย! บอกว่ามึงรังแกกูT^T” พูดจบร่างเล็กก็พุ่งตัวออกจากห้องนอนทันที

     

                เฮ้ยคชา!!! จะไปไหนว่ะ?!!!” เต๋าวิ่งตามออกไป เห็นแผ่นหลังบางวิ่งลิ่วๆลงบันไดไป ขายาวก็รีบวิ่งตามไปทันที แต่แล้วก็เห็นคนตัวเล็กหยุดยืนอยู่ที่บันไดขึ้นสุดท้าย

     

                เฮ้ยชา ... มีอะไร?มือแตะไหล่บาง แล้วมองไปยังจุดที่ดวงตากลมโตมอง

     

                ใครว่ะ?เสียงทุ้มพูดกับตัวเอง ภาพตรงหน้าคือหญิงสาวหน้าตาน่ารัก ดูเป็นคุณหนู เดินลงมากับพ่อเขา

     

                พ่อหวัดดีครับร่างสูงเอ่ยทักทายผู้เป็นบิดาที่เดินเข้ามาในบ้าน

     

                อ่าว นึกไงกลับบ้านล่ะเรา?

     

                ถามเหมือนแม่เลยอะ ฮ่าๆๆร่างสูงเดินไปกอดผู้เป็นพ่อ

     

                นี่น้องนีน่า จำได้มั้ยลูก? หญิงสาวยิ้มบางๆให้ร่างสูงพร้อมใบหน้าที่เขินอาย

     

                จำไม่ได้ครับเต๋าตอบเสียงเฉยชา ก็จะไปจำได้ไงล่ะ? เคยเจอ2-3ครั้งเอง =__=

     

                พ ... พี่เต๋าจำนีน่าไม่ได้จริงๆหรอค่ะ?เสียงใสสั่นเครือ เหมือนจะร้องไห้ อะไรว่ะ? แค่จำไม่ได้ถึงกับต้องร้อง? =______________=

     

                ครับ จำไม่ได้ เอ้อ พ่อครับ นี่คชา แฟนผมร่างสูงยกมือมาโอบไหล่บางของร่างเล็ก คชาหันมาทำหน้าเหวอใส่เต๋าทันที

     

                ไอ้เชี่ย! มึงแนะนำอะไรของมึงเนี่ย?!” กระซิบด่า

     

                ทำไม? ก็มึงแฟนกู กูพูดไรผิด?

     

                แต่นั้นน้องน้อยหน่า! แล้วคุณพ่อมึงชอบไม่ใช่รึไง?

     

                แล้วไงว่ะ? ก็เรื่องของพ่อกูดิ ก็กูชอบมึงอะ ไม่ได้ชอบเขา

     

                เต๋า ... ลูกบอกว่าผู้หญิงคนนี้เป็นแฟนลูก?ผู้เป็นพ่อเอ่ยถามกับลูกชาย

     

                ใช่ครับ คชาเป็นแฟนผมร่างสูงตอบเสียงดังฟังชัด ไม่แก้ขัดกับความเข้าใจผิดของบิดาว่าคชาเป็นผู้หญิง อุอุ -.-

     

                แล้วน้องนีน่า ..?

     

                ทำไมอะพ่อ?ร่างสูงหันไปมองหน้าหญิงสาวที่น้ำตาเริ่มปริ่ม อะไรอีกว่ะ?! แค่นี้ร้องไห้? =___=

     

                น้องนีน่าเขาชอบลูกน่ะเต๋า!”

     

                แต่เต๋าชอบคชา!”

     

                ผู้หญิงคนนี้ พ่อยังไม่รู้เลยว่าเขาเป็นใครมาจากไหน?!”

     

                เป็นเพื่อนผม แต่ตอนนี้เขาเป็นแฟนผม โอเคปะพ่อ?

     

                ไม่ลองคุยกับน้องนีน่าเขาหน่อยหรอลูก?

     

                ก็มีชาแล้ว มีแค่ชาคนเดียวก็พอ ถ้าพ่อไม่มีไร ผมกับชาจะไปนอนแล้วน่ะ ฝันดีครับพ่อ ไปเถอะชาร่างสูงจูงมือบางของคชาขึ้นบนบันไดห้องไป แต่ทันใดนั้นหญิงสาวที่ชื่อนีน่าก็พุ่งตรงมากระชากมือคชา มือเล็กๆฟาดลงบนใบหน้าหวานของคชาทันที

     

                เฮ้ย! เธอทำอะไรของเธออะ!!” เต๋ารีบเข้าไปหาคชา แล้วมองอย่างเกรี้ยวกราดไปยังหญิงสาว

     

                ฮึก .... ท ... ทำไมพี่เต๋าต้องเสียงดังใส่นีน่าล่ะค่ะ?

     

                แล้วคุณมาทำร้ายแฟนผมทำไม?!!” มือหนาโอบกอดร่างเล็กที่ไม่พูดไม่จา ใบหน้าหวานซุกลงกับหน้าอกคนตัวโต

     

                นังผู้หญิงนิสัยไม่ดี! แย่งผู้ชายของนีน่า!!” หญิงสาวชี้มาที่ร่างเล็กของคชา ดวงตากลมโตเหลือบมองใบหน้าหญิงสาวอย่างเฉยชา ก่อนจะหันไปพูดกับร่างสูง

     

                เต๋า ... ชาเจ็บ

     

                เจ็บมากมั้ยชา? ไม่เป็นไรน่ะ ... นี่คุณ! ผมไปเป็นผู้ชายของคุณตั้งแต่เมื่อไหร่?! พ่อครับ? ผู้หญิงแบนี้น่ะเหรอที่พ่อจะให้เขามาคุยผมอะ?!”

     

                หนูนีน่า ...เหมือนคุณพ่อจะช้อค =______________=

     

                ไหนคุณลุงบอกว่าพี่เต๋าจะเป็นของนีน่าไงค่ะ?! แล้วนังคนนี้มันเป็นใครค่ะ?!!!”

     

                เลิกชี้นิ้วใส่หน้าแฟนผมได้ล่ะคุณนีน่า เนี่ยน่ะเหรอ?คุณหนูผู้ดี? ผมว่าพ่อพิจารณาใหม่ดีกว่าครับ เต๋าเดินโอบคชาขึ้นไปบนห้องอย่างไม่สนใจอะไรอีก ที่เขาสนใจตอนนี้คือคชาแค่คนเดียว

     

                พ ... พี่เต๋า ..ฮึกหญิงสาวปาดน้ำตา แล้วเดินออกจากบ้านไปขึ้นรถคันหรู แล้วจากไปทันที

     

                ทุกอย่างในบ้านกลับมาเงียบกริบ ... เอ๊ะ เราลืมใครรึเปล่า? อ๋อออ~ นึกออกแล้ว ..

     

     

                หนูนีน่า ...? =[]=”

     

    .... ปาป๊าที่ยังคงช็อคนี่เอง .... อุ่กกกก

     

     ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    เราเปิดเทอมแล้วอะ เลิกเรียน 5 โมงกว่า แล้วกว่าจะออกจากโรงเรียนเกือบ6โมง
    ซ้อมกีฬาสีด้วย มาลงช้าไม่ว่ากันน่ะค่ะ

    แต่เราไม่มีเรียนชดเชยวันเสาร์ล่ะ อุ่กกกก -/-

    ขอบคุณทุกคอมเม้นและกำลังใจค่ะ (:

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×