ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [TaoKacha af8] Roommate เพื่อนร่วมห้องต้องแอบปล้ำ(?)

    ลำดับตอนที่ #28 : Special Short Fiction After Wedding

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.55K
      6
      27 พ.ย. 54

    Special Short Fiction TaoKacha Roommate

                      After Wedding.

     

      +++++++++++++++++++++++++++++++++++++

     

               

                ตุ่นน อยู่ไหนลูกก? ออกมาหาแม่หน่อยเร็วว ตุ่นเอ๊ยยเสียงใสๆแหกปากดังลั่นบ้าน

     

                อยู่ไหนว่ะ?! ตุ่นเอ๊ยยย! อยู่ไหนนน?!”

     

                ไอ้ตุ่นน! ไม่ออกมางดข้าวแน่!!! =[]=” พอพูดว่างดข้าวเท่านั้นแหละ เสียงกระดิ่งกรุ๊งกริ๊งก็ดังมาจากหลังบ้าน คชารีบเดินไปดูทันที แล้วก็พบกับเจ้าตัวเล็กที่วิ่งดุ๊กดิ๊กออกมาหา

     

                หมาตะกละ!” ร่างเล็กก้มลงอุ้มลูกหมาน้อยพันธุ์ปอมเมอเรเนี่ยนขึ้นมา เจ้าตัวเล็กเงยหน้าขึ้นมาจ้องหน้าเจ้านายคนสวยด้วยสายตาแบ๊วๆ

     

                ถ้าไม่บอกว่าจะงดข้าวก็ไม่ออกมาใช่ปะ? หมาอ้วน!”พูดแล้วใช้มือเขกหัวหมาน้อยขนสีกาแฟเบาๆ

     

                บ๊อก!” เห่าตอบอย่างน่ารัก คำตอบน่าจะประมาณว่า ใช่ฮับ!’

     

                หมาตะกละ หมาตะกละร่างเล็กพูดแล้วหัวเราะเบาๆ มือบางวางเจ้าหมาน้อยลงในอ่างใบเล็กๆ ก่อนจะเปิดน้ำใส่ลงไป

     

                คชาคว้าแชมพูอาบน้ำหมามาชโลมลงไปบนตัวเจ้าตัวเล็กที่ตะกุยน้ำเล่นอย่างสนุกสนาน ใบหน้าหวานเปื้อนยิ้ม ทำให้คนที่นั่งมองอยู่ถึงกับอมยิ้มบางๆ

     

                ฮื่อออ อย่าสะบัดขนสิ!”-3- ทำหน้ามุ่ยพลางหยิบผ้าผืนเล็กมาเช็ดขนให้หมาน้อย ร่างเล็กๆเปียกชุ่มจากการฟัดกับหมาน้อยในกะละมัง บางที .. อาบน้ำหมาก็ทำให้คชาดูเซ็กซี่ดีเหมือนกันน่ะ -..-

     

                เหนื่อยมั้ย?^^” ร่างสูงเดินยิ้มมาหาคนตัวเล็กที่กำลังหวีขนนุ่มๆของหมาน้อยอยู่

     

                เหนื่อยดิ ตุ่นแม่งโคตรซนเลยว่ะพี่! ขยับตัวจะเล่นอย่างเดียวเลย

     

                แล้วสนุกมั้ยล่ะ?^^”

     

                หนุกดี^^”ใบหน้าหวานหันมายิ้มกว้างให้กับคนรัก

     

                เจ้าหมาน้อยนามว่า ตุ่นมาอยู่ที่บ้านหลังนี้ได้อาทิตย์กว่าๆแล้ว หลังจากเสร็จงานแต่ง พี่เต๋าก็อยากมีลูกๆ โคตรน่าอัดเลยว่ะ! =^= ผมเลยไปซื้อตุ๊กตาหมีสีครีมมา แล้วบอกว่าเป็นลูกคนที่สอง ชื่อน้องเง่า เป็นฝาแฝดกะน้องโง่ ลูกคนแรก ลูกคนที่สามเป็นปลาทองครับ ชื่อเต่า เก๋ปะล่ะ? เป็นปลาแต่แม่งชื่อไอ้เต่า และนี่คนสุดท้อง ชื่อตุ่น เป็นหมาแต่ชื่อตุ่น รวมกันเป็นโง่-เง่า-เต่า-ตุ่นอย่าด่าผมเกรียน ผมเอาจริงเว้ย! ฮ่าๆๆ

     

                นี่ชาครับ

     

                ฮะ?

     

                ไปเที่ยวกันปะ?

     

                ไปไหน?- -+ถ้าให้กูไปอียิปต์อีกรอบ กูจะหนีไปอยู่อิสราเอล!

     

                ไปฮันนีมูนกัน พี่ไปดูมาหลายทัวร์แล้วอะ ว่าจะเอามาให้ชาเลือก^^”

     

                ให้ชาเลือกแน่นะ? ถ้าให้พี่เต๋าเลือก ผมเดาว่าฮันนีมูนครั้งนี้คงอยู่แถวดูไบ ไม่ก็เอธิโอเปีย หรือหมู่เกาะกาลาปากอส =____=!!!

     

                ครับผม ให้ชาเลือกเองเลย^^”

     

                เย้! งั้นไปดูกันๆ มีที่ไหนน่าเที่ยวมั่ง!

     

                พี่คัดทัวร์น่าเที่ยวมาให้ชาแล้วล่ะ ไปดูกัน เต๋าจูงมือคนตัวเล็กเดินเข้ามาในบ้าน แล้วเดินตรงไปยังโน้ตบุคเครื่องหรู มือหนากดเปิดหน้าจอเว็บไซต์หนึ่งขึ้นมา แล้วกดให้คนตัวเล็กดู

     

                ทัวร์ ... ซาอุดิอารเบีย ... เซาท์แอฟริกา ... แม๊กซิโก ... เคนย่า ... อูกันดา ..

     

                น่าเที่ยวทั้งนั้นเลยเนอะชาเนอะ^^”

     

                พี่ต๋าวววววว!!! ฮันนีมูนแป๊ะอะไรไปซาอุดิอารเบียว่ะ!!!=[]=!!” เชี่ยยย กูนึกไว้แล้วไม่มีผิด! T^T

     

                ชาไม่ชอบหรอค่ะ? เนี่ยแต่ละที่น่าไปทั้งนั้นเลยน่ะ

     

                ชาจะยอมไปเซาท์แอฟฯ ก็ต่อเมื่อแม่งมีบอลโลก!!! ไปแม๊กซิโกให้ชาไปโฮล่ากับใคร?!!! เคนย่า ... ให้ไปล่าสิงโตรึไงว่ะ?!!!=[]=!!!” แม่ง หมดอารมณ์! แต่ละที่! พากูไปหาชาวป่าเลยดีปะ?! ให้กูไปอุ่กกะอุ่กกะเลยดีปะ?!!! T^T

     

                ฮ่าๆๆๆ พี่ล้อเล่น! พี่เตรียมของจริงไว้แล้วค่ะ^^” มือหนากดปิดเว็บนั้นแล้วปิดอีกเว็บขึ้นมาแทน

     

                ใจร้ายว่ะพี่ แล้วของจริงนี่ที่ไหนอะ?กูไม่อยากอ่านเอง เดี๋ยวกูเจอดูไบ T^T

     

                นี่ไงค่ะ ฝรั่งเศส อิตาลี ออสเตรีย เช็ก แล้วก็ เกาหลี ^^”

     

                เกาหลี!”

     

                อยากไปเกาหลีหรอคะ?

     

                ฮื่อ! ช่วงนี้เดือนพ.ย. ที่เกาหลีอากาศกำลังหนาว ใบไม้ผลัดใบด้วย น่าจะโรแมนติก อีกอย่าง ... เผลอๆอาจเดินเจอน้องโซฮี =w=b” จุดประสงค์หลักกูววว ฮี่ฮี่ฮี่ฮี่

     

                งั้นไปเกาหลีกันน่ะ น่าจะไปราวๆอาทิตย์หน้าน่ะค่ะ ขอพี่เคลียร์งานก่อน

     

                ตามสบายเลยครับผม!” ร่างเล็กยิ้มหวานให้คนตัวโต ทำให้ใบหน้าหล่อก้มลงมาประกบปากกับร่างบาง

     

                ทำไม .. จูบ?” -//////////-

     

                อยาก ...พูดจบแล้วก็หอมแก้มคนตัวเล็กไป 2 ฟอดใหญ่ๆ

     

                บ้า ...

     

                ที่บ้า ก็บ้ารักชานี่แหละค่ะ รัก รัก รัก รักมากขึ้นทุกวัน!” คนตัวโตรวบร่างเล็กเข้ามากอดแน่นๆ

     

                พี่เต๋าบ้าไปแล้ววววด่าแก้เขิน แอร่กกก -////////////-

     

                ความน่ารักของชาช่างเย้ายวน มันชวนให้เต๋านั้นใจแตกก~”

     

                โรคจิต!!!”

     

                โรคจิตคอยแอบมองให้ชามีรอยยิ้ม ^^”

     

                หยุดเดี๋ยวนี้เลยน่ะ!” …. กูเขินนนน -///////////////-

     

                หยุดหยุด ชีวิต หยุดกับคนนี้ แม้ว่าใครจะดีซักแค่ไหน

     

                ....” =///////= เขินอยู่ พูดไม่ออก

     

                ... หยุด หยุดความรัก ทั้งหัวใจ ... หยุดอยู่กับชาคนเดียว ...

     

                .. อื้อ .. แล้วอย่าไปไหนน่ะ

     

                สัญญาครับก้มลงจูบหน้าผากเนียน แล้วกอดแน่นๆ เต๋ายืนกอดคชาอยู่อย่างเนิ่นนาน ร่างเล็กนึกถึงเรื่องราวต่างๆที่ผ่านมาด้วยกัน ไม่นานนัก เขาก็ยิ้มออกมา

     

                ยิ้มอะไรค่ะ?ร่างสูงเอ่ยถาม

     

                ก็ ... แค่ดีใจ ที่ได้อยู่ด้วยกัน

     

                ให้ตายเถอะ!! ใครก็ได้บอกคชาทีว่าเลิกน่ารักได้แล้ววว!!! แบบนี้ผมอดใจไม่ไหวน่ะครับ!!

     

                ขอน่ะ ...

     

                หื้มม?

     

                น่ะ!” คนตัวสูงอุ้มร่างเบาหวิวของคนรัก แล้วตรงขึ้นไปยังห้องนอนทันทีโดยไม่ฟังเสียงโวบวายของคนตัวเล็กเลยแม้แต่น้อย ก็ถ้าจะโทษ ก็ต้องโทษความน่ารักของคนๆนี้ล่ะครับ!

     

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

     

                พี่ต้น ฝากดูแลไอ้ตุ่นด้วยน่ะ ให้ข้าวมันสามมื้อน่ะ มันกำลังเจริญเติบโต เอามันไปวิ่งตอนเย็นด้วย ให้นมก่อนนอน ต้องนมตราหมีน่ะ ยี่ห้ออื่นไอ้ตุ่นไม่กิน แม่งกระแดะ

     

                //เออๆรู้แล้วเว้ย! แค่นี้น่ะ!//

     

                ค้าบบบร่างเล็กกดตัดสายจากพี่ชาย แล้วเตรียมตัวขึ้นเครื่องบิน

     

                พี่เต๋า เราไปแบบแบคแพคเกอร์ใช่ปะ?

     

                ใช่ครับผม อยากไปไหนก็ไป ไม่ต้องไปทัวร์ไง คิดซะว่า ไปแบบในกวนมึนโฮ ^^”

     

                แล้วชาจะเจอน้องหนูนาปะ-..-”

     

                เจอพี่คนเดียวก็พอล่ะครับที่รักเขกหัวคนตัวเล็กเบาๆ มีสามีเป็นตัวเป็นตนยังอยากเจอสาวอื่นอีกเจ้าตัวเล็กนี่หนิ!

     

                ล้อเล่นหน่า! อย่าทำหน้าบึ้งดิ๊! เดี๋ยวก็หล่อน้อยกว่าชาหรอก ;p”

     

                ไม่มีวันอะครับ!”

     

                เฮ้ย พูดงี้หมายความว่าไง?ถกแขนเสื้อขึ้นทำท่าจะต่อย ไม่ได้น่ากลัวเลยคร้าบบ คชาคร้าบบบ

     

                ก็ ... หมายความว่าชาน่ารักที่สุดเลยไงค่ะ^^”

     

                พี่เต๋าแม่งแถ!”

     

                พี่เปล่าน่ะ ฮ่าๆๆ กินไอติมปะ?ร่างสูงชี้ไปยังร้านไอติมในดิวตี้ฟรีของไทย

     

                เอ้อ เอา!”

     

                แต่กินไอติมมากๆไม่ดีน่ะ เดี๋ยวลูกในท้องจะอ้วนเหมือนคุณแม่ ฮ่าๆๆ

     

                จะบ้าหรอ!” ยกมือขึ้นมาตีแขนแกร่งเบาๆ แล้วเดินลิ่วๆไปซื้อไอติมทาน

     

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

     

                “Hello Korea…” ร่างเล็กของคชาดูตื่นเต้นเหมือนเด็กๆที่ได้เจอสิ่งใหม่ แต่ร่างเล็กไม่ได้ดีใจดี๊ด๊า เพียงแค่พ่นลมหายใจให้ควันขึ้น ดวงตากลมโตมองภาพวิวทิวทัศน์กรุงโซลเงียบๆผ่านหน้าต่างรถแท็กซี่ .... แค่นี้ก็น่ารักมากแล้วสำหรับผม

     

                จะไปไหนกันดี? ร่างสูงเอ่ยขึ้นทันทีที่ทั้งคู่เช็คอินที่โรงแรม

     

                ไปทงแดมุน!!” มือบางหยิบแผนที่ขึ้นมากาง ตากลมโตกวาดมองจากเส้นทางจากที่พักของเขาไปยังแหล่งช้อปปิ้งทงแดมุน เรื่องช้อปปิ้ง ขอให้บอกคชาพร้อม!!!

     

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

     

                โคตรอิ่มเลยอะพี่!” มือบางยกขึ้นลูบท้องตัวเองเบาๆ เขากำลังนั่งกินโอเด้งอยู่ในตลาดแถวๆทงแดมุน ที่พื้นข้างกายมีถุงเสื้อผ้าสารพัดร้าน และแน่นอน คนถือคือพี่เต๋า ไม่ใช่เขา! ฮี่ๆ

     

                ไม่อิ่มก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้วค่ะ!” เต๋าหันไปมองจานที่วางอยู่หน้าร่างเล็ก กินไปขนาดนั้น ถ้าบอกไม่อิ่มนี่มีแววว่าเลี้ยงไม่ไหว!

     

                พี่เต๋ากินน้อยว่ะ

     

                ชากินเยอะเองตังหากครับ” -_- ความจริงคือภรรยาผมเป็นแบล็คโฮล ...

     

                ของชาอะเขาเรียกพอดี! พี่เต๋าอะน้อยไป!” มันยังจะเถียง =__=

     

                โอเคครับ พี่กินน้อยไป ชากินพอดี ...ไม่อยากเถียงครับ เมียโกรธ น่ากลัว ผมเป็นสามีที่ดีใช่ปะล่ะ? =w=b

     

                จะไปไหนต่อปะเนี่ยเรา?

     

                ไปแม่น้ำฮันกันปะ? เขาบอกว่าสวย

     

                ตามใจเลย

     

                ทั้งคู่เดินออกจากร้านโอเด้ง เดินไปเรื่อยๆ ไม่นานนักก็ถึงแม่น้ำฮัน แม่น้ำสายใหญ่ในเกาหลี แม่น้ำฮันมักจะเป็นสถานที่บอกรักสุดโรแมนติกเพราะฉะนั้นแถวนี้มักจะมีคู่รักมากันเป็นคู่ๆ แน่นอน ... คชาอยากมาเพราะมันโรแมนติกนี่แหละ!

     

                มือหนาเอื้อมมากอบกุมมือบางไว้แน่น ซักพัก ทั่งคู่ก็นั่งลงข้างแม่น้ำฮัน ท่ามกลางอากาศ5องศา ... ริมแม่น้ำด้วย ... ถ้ากูพูดแล้วปากสั่นอย่าถามน่ะว่าเป็นอะไร =____=

     

                ทั้งคู่นั่งเงียบ ไม่มีใครเอ่ยอะไร ดวงตากลมของคชาทอดมองแม่น้ำฮันที่ตอนนี้มืดสนิท เพราะเป็นเวลาดึกมากแล้ว ร่างเล็กปลดปล่อยอารมณ์ไปกับการมองแม่น้ำตรงหน้า ต่างจากร่างสูงของเต๋า คนตัวโตนั่งมองใบหน้าครึ่งเสี้ยวของคนตัวเล็กข้างๆ ใบหน้าหวานที่มีรอยยิ้มผุดขึ้นมา ไม่ว่าจะนานแสนนานแค่ไหน เขาก็รู้สึกว่าคนๆนี้ มองได้ไม่เบื่อ อาจเป็นเพราะเขาไม่คิดจะเบื่อ และคชาก็มีหลายมุมมอง ที่ทำให้เขาไม่เบื่อ

     

                อยากจะรู้เหมือนกัน ... ถ้าหากว่าวันนั้น ต้นไม่โทรมาหาเขาแล้วบอกว่าจะมีน้องชายมาขอเช่าบ้านอยู่ด้วย เขาจะได้เจอกับคชารึเปล่า? เพราะตั้งแต่เป็นเพื่อนกับต้นมา เขาสารภาพเลยว่า ไม่เคยเจอคชา และไม่เคยรู้มาก่อนว่าคชาเป็นน้องชายของต้น

     

                ถ้าคชาไม่มาเช่าบ้าน ... เขาจะรู้จักคชามั้ย?

                ถ้าคชาไม่มาเช่าบ้าน ... เขาจะได้รักคชามั้ย?

                ถ้าคชาไม่มาเช่าบ้าน ... เขาจะได้แต่งงานกับคชามั้ย?

     

                คิดอะไรอยู่ฮะ? เสียงใสๆเอ่ยถาม

     

                ก็กำลังคิดว่า ถ้าหากว่าคชาไม่มาเช่าบ้านกับพี่ พี่จะได้รู้จัก จะได้รักคชามั้ย?

     

                คิดทำไมล่ะ?

     

                อ่าว ...?

     

                จะไปคิดทำไมล่ะ ก็ในเมื่อตอนนี้ ชาอยู่กับพี่เต๋าตรงนี้ เรารู้จักกัน แล้วเรา .. ก็รักกัน

     

                นั่นสิน่ะครับ ในเมื่อชาอยู่ข้างๆพี่แล้วนี่นา ... เป็นของพี่แล้วด้วยหอมแก้มเนียน

     

                ทะลึ่งแล้ว!” ต่อยแขน =////=

     

                ก็จริงนี่ครับ! หัวใจชาเป็นของพี่ หัวใจพี่ก็เป็นของชาน่ะ

     

                ก็ให้ไปหมดแล้ว ...  

     

                ชาครับ

     

                ครับ?

     

                พี่ดีใจน่ะ ที่พี่ได้มาเจอชา ที่พี่ได้รู้จักชา และที่พี่ได้รักชา

     

                ยินดีที่ได้รู้จัก ...มือบางยื่นมือออกมาทำท่าเชคแฮนด์ ร่างสูงไม่เข้าใจ แต่ก็เอื้อมมือไปจับ

     

                ยินดีที่ได้รู้จัก?

     

                ใช่ฮะ ยินดีที่ได้รู้จัก ... และรักคุณใบหน้าหวานยื่นหน้าเข้าไปจูบที่ริมฝีปากหยักของร่างสูง

     

                คชารักพี่เต๋าน่ะกระซิบแผ่วเบาชิดริมฝีปากร้อนของอีกฝ่าย มือหนาดึงเอวบางมาแนบชิด แล้วประกบปากลงไปแนบแน่น แทบจะไม่มีช่องว่างระหว่างทั้งคู่เลย

     

                เต๋ารักคชาน่ะครับ รักคชา รักมากๆร่างสูงถอนริมฝีปากออกมาแล้วพูดกับร่างเล็ก ดวงตาคมจ้องมองใบหน้าหวาน ทำให้ร่างบางรู้สึกร้อนวูบบนใบหน้าขึ้นมาทันที

     

                ที่นี่ คือเกาหลีน่ะ ... ที่นี่คือที่ๆใครหลายคนมาบอกรักกัน เพราะเป็นสถานที่ๆโรแมนติก  ณ ตอนนี้ เราได้บอกรักกัน ริมแม่น้ำฮันในกรุงโซล ความจริงจะเป็นที่ไหนก็ได้ ขอแค่มีคนๆนี้ข้างกายไปแบบนี้ทุกๆวันก็พอใจแล้ว

     

                .

     

                .

     

                .

     

                .

     

                นี่ชาครับ ...

     

                ฮะ?

     

                เรารับเลี้ยงเด็กกันมั้ย?

     

                หื้อออ?

     

                มีลูกเป็นตุ๊กตา ปลา แล้วก็หมา พี่ไม่สนุกเลยอะ T^T”

     

                “=___=”

     

                จริงๆน่ะครับที่รัก!”

     

                ชาอยากเลี้ยงแบบซัก2-3เดือน โตมา เขาจะไม่รู้ว่าเรารับเลี้ยง

     

                กลับไทยไป ไปรับเลี้ยงเด็กกันเถอะ!”

     

                อื้อ^^”

     

                แต่วันนี้ ...

     

                วันนี้ ? ทำไมครับ?

     

                พี่ขอปั๊มเด็กก่อนล่ะกันน่ะ!!”

     

                พี่เต๋าบ้า!!!” =///////////////=

     

                ต่อให้เวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน จะอีกซักกี่ปี เราจะเป็นแบบนี้ตลอดไป จะรักกันตลอดไป และ ... ให้นานแค่ไหน ผมก็เขินพี่เต๋าอยู่ดีล่ะว่ะ! =//////=

     




    *************************************************************************************************************

    จบจริงๆแล้ว แต่เรากำลังจะมีโปรเจคช้อตฟิค สนใจมั้ย?
    เกรียนบ้างไรบ้าง ไม่บ้างสิ เกรียนเลย

     
    แต่ขออุบไว้ก่อนว่าเป็นยังไง ส่วนเรื่องภาคต่อ อยากให้มีภาคต่อกันจริงๆอ๋อ?
    ถ้าสนใจภาคต่อ เราจะรับไว้พิจารณา 55555

    อยากรวมเล่มจังอะ ... ถ้ารวมแล้วจะซื้อกันปะ? ถามก่อน
    เรารวมเล่มไม่เป็นอะ ถ้าสนใจรวมเล่มเราจะลองหาวิธีดู

    อย่าด่าเรากาก เออ! เราทำไม่เป็นหลายอย่างเว้ย! ชิ! ทำบล็อคก็ไม่เป็น
    รวมเล่มก็ไม่ได้ โปสเตอร์ฟิคยังเกรียนเลยบาย T^T

    ถ้าเรารวมจะมีคนอาสาทำปกให้เราปะว่ะ? ถ้าเราทำเองไม่มีใครซื้ออะจริงๆ ก๊ากกกก!

    ยังไงก็บอกกันด้วยเน้อ ว่าสนใจแบบไหนกัน

    ขอบคุณทุกคอมเม้นและกำลังใจ (:




    ฟิคใหม่ ฝากแจ้~

    Sha lun la

               

     

     

          

    M U S I C CAFE : LUN LA
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×