ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [TaoKacha af8] Roommate เพื่อนร่วมห้องต้องแอบปล้ำ(?)

    ลำดับตอนที่ #29 : Special Short Fiction After Wedding Part2

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.33K
      9
      5 ธ.ค. 54

    Special Short Fiction TaoKacha Roommate

                      After Wedding. Part2

     

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++

     

              หม่าม๊า!!!~~~” เสียงเล็กๆของเด็กชายวัย4ขวบดังเข้ามาในห้องนอนสีครีม ร่างเล็กบางของคชายกผ้าห่มขึ้นคลุมโปงทันที

     

                หม่าม๊าตื่นน่ะ! ตื่นสิ ตื่นนนนน!!” เจ้าตัวเล็กปีนขึ้นมาทับบุคคลที่เขาเรียกว่า หม่าม๊า อย่างเต็มที่ มือเล็กๆเขย่าตัวผู้เป็นมารดาที่ยังนอนหลับสนิทอยู่บนเตียง

     

                หิวข้าวแล้ววววววววว~” เจ้าตัวเล็กตะโกนใส่หูคุณแม่เสียงดัง  มือบางของคชายกขึ้นมาอุ้มเจ้าตัวเล็กลงมาจากตัวแล้วเอ่ยเสียงงัวเงีย

     

                รีบตื่นทำไมครับลูก? วันนี้วันอาทิตย์ไม่ใช่เหรอ?มือบางยกมาขยี้ตาตัวเองเบาๆ แล้วก้มลงมองเด็กน้อยหัวเห็ดที่นั่งหน้าแป้นแล้นอยู่ข้างๆ

     

                ไม่ใช่ฮะหม่าม๊า วันนี้วันจันทร์!” ตอบเสียงดังฟังชัด

     

                หนูนับวันผิดเปล่าลูก?ยังจะเถียงลูกน่ะเธอ =____=

     

                ไม่ผิด! คุณครูสอนว่าต่อจากวันอาทิตย์คือวันจันทร์ ปาป๊าบอกว่าเมื่อวานเป็นวันอาทิตย์ วันนี้เลยต้องเป็นวันจันทร์ฮะ!”

     

                แล้วปาป๊าไปไหนล่ะครับ?

     

                ปาป๊าบอกว่าปาป๊าไปทำงาน แล้ว7โมงให้มาปลุกหม่าม๊า

     

                หนูก็เลยมาปลุกหม่าม๊า? อื้อออ น่ารักมากลูกคนตัวเล็กก้มลงไปหอมแก้มยุ้ยๆของเด็กน้อยตัวอ้วนกลม

     

                หม่าม๊า ... หิวข้าว มือบางยกขึ้นลูบหัวลูกชาย แล้วจัดการอุ้มเจ้าตัวเล็กลงไปที่ห้องครัว

     

                ปิงปองอยากกินอะไรครับ? ร่างเล็กหันไปถามเด็กชายตัวน้อยที่ชื่อว่า ปิงปอง

     

              ใช่แล้ว! หนูน้อยหัวเห็ดตัวอ้วนกลมนี่เป็นลูกชายผมเอง ชื่อว่าน้องปิงปอง ที่มาเหรอ? ไม่มีอะ! เอ่อะ ... มีให้นิดนึงก็ได้ ตอนรับเลี้ยงน้องใหม่ๆ น้องอายุ5เดือนครับ หัวน้องกลมมาก ผมเลยตั้งชื่อว่า น้องปิงปอง พอดีผมไม่ชอบคิดไรซับซ้อนว่ะโทษที สังเกตจากการตั้งชื่อโง่-เง่า-เต่า-ตุ่น ได้=____=

     

                เออผมบอกไปยัง? ไอ้เต่ามันตายแล้วอะ! ปลาทองของผมตายแล้ว โฮฮฮฮ! แม่ง มีอาหารเม็ดให้กิน เจือกไม่กิน ไปกินก้อนหินในตู้ปลา แม่งโง่หรือแม่งโง่มากว่ะ?! ส่วนไอ้ตุ่น ตอนนี้4ขวบล่ะ ซนขึ้นตามลำดับ ยังลั้นลาเหมือนหมาน้อยแรกแย้ม(?) และคอยเป็นเพื่อนวิ่งเล่นไล่จับกะปิงปองลูกชายผม =_____=;;

     

                หม่าม๊า ปิงปองไม่อยากกินโจ๊กอะ ปาป๊าทำโจ๊กไว้ให้ ปิงปองไม่ชอบผักสีเหลืองๆ-3-

     

                ผักสีเหลือง?” …. ผักอะไรว่ะ? =___=?

     

                อันนี้อะหม่าม๊า!” เด็กน้อยตักผักสีเหลืองในชามโจ๊กถ้วยเล็กแล้วยื่นให้ผู้เป็นแม่ดู

     

                เขาเรียกว่าฟักทองครับลูก เอ .. หม่าม๊าว่าหม่าม๊าบอกปาป๊าเขาแล้วน่ะว่าปิงปองไม่กิน สงสัยปาป๊าจะลืม

     

                ปาป๊าขี้ลืม ไม่ไหวเลยยยย~ -3-” เด็กน้อยส่ายหน้าไปมาอย่างน่ารักน่าชัง ทำให้คชายิ้มออกมาอย่างเสียไม่ได้ เข้าใจความรู้สึกของคนเป็นพ่อแม่แล้วล่ะ เวลามีลูกตัวเล็กๆซนๆอยู่ในบ้านเนี่ย!

     

                ป๊ะ! รีบกินโจ๊กเร็วลูก เดี๋ยวออกไปโรงเรียนไม่ทันน่ะครับ!”มือบางลูบหัวเด็กน้อยเบาๆ

     

                แต่ปิงปองไม่อยากกินผักสีเหลืองริมฝีปากเล็กๆยื่นอย่างขัดใจ

     

                งั้นปิงปองตักให้ไม่โดนผักสีเหลืองน่ะครับ โอเคมั้ย?

     

                ก็ได้ฮะ -3-” มือเล็กๆตักโจ๊กกินอย่างเอร็ดอร่อย ปาป๊าเต๋าเต๋าทำอะไรก็อร่อยไปหมดเลยยย~

     

                ร่างบางอมยิ้มให้กับลูกชายตัวเล็กที่นั่งตักโจ๊กเข้าปากอย่างเอร็ดอร่อย แล้วตัวเขาเองก็ลุกไปอาบน้ำแต่งตัว ถามว่าทำไมไม่อาบน้ำให้ลูกชาย? ก็คุณพ่อเขาเป็นคนจัดการอาบให้ก่อนออกไปทำงานแล้วน่ะสิ!

     

                ตอนนี้คชาออกจากงาน มาคอยเลี้ยงลูกอย่างเดียว คชาจะไปส่งลูกตอนเช้า แล้วตอนเย็นพี่เต๋าจะเป็นคนไปรับลูกที่โรงเรียนอนุบาล เป็นคุณแม่เต็มตัวล่ะไง แหม ... ให้ลูกเรียกปาป๊า2คนก็ทะแม่งๆจริงปะล่ะ? คชาเลยยอมให้ลูกเรียกหม่าม๊าไง คชาเจ๋งใช่ปะล่ะ! =w=b

     

                พร้อมไปโรงเรียนมั้ยครับลูก?!”

     

                พร้อมแล้วววว!” เจ้าตัวเล็กสะพายกระเป๋าลายเบ็นเท็นแล้ววิ่งไปที่รถสปอตสีแดงแปร๊ดของผู้เป็นแม่ .... คชาเป็นแม่ที่เปรี้ยวที่สุดในโลกอีกล่ะ เจ๋งใช่ปะล่ะ?!

     

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

     

                รถยนต์คันหรูของร่างเล็กมาจอดหน้าโรงเรียนอนุบาล เป็นที่ชินตาของบรรดาครูอาจารย์และผู้ปกครองของเด็กๆ วันแรกที่มาส่งลูกเข้าเรียน มีแต่คนตกใจปนแปลกใจ ถึงโรงเรียนนี้บรรดาผู้ปกครองจะมีฐานะกัน แต่ไม่เคยมีพ่อแม่คนไหนจะเปรี้ยวขนาดนี้มาก่อน รถยนต์ออดี้สีแดงแปร๊ดขนาดนี้

     

    แถมคุณแม่ที่ก้าวเท้าลงจากรถเพื่อมาส่งลูกชายยังแต่งตัวเด่นขนาดนั้น ร่างบอบบางภายใต้เสื้อฮู้ดสีขาว กับกางเกงยีนส์ขาเดปอวดเรียวขาสวยพร้อมกับรองเท้าผ้าใบสีน้ำเงินยี่ห้อดัง ใบหน้าหวานใส่แว่นกันแดดสีชา พร้อมกับผมทรงเห็ดที่ปกปิดหน้าไปเกือบหมด แต่ถึงจะปิดยังไงก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าคนๆนี้สวยจริงๆ ใบหน้านิ่งๆ แต่ยิ้มทีเล่นเอาใครหลายคนมองตาม

     

    คชาบอกแล้ว ว่าคชาเป็นแม่ที่เปรี้ยวและจ๊าบที่สุด!!! =w=b

     

     

    บั้ยบายครับลูก ตั้งใจเรียนแล้วอย่าดื้อกับคุณครูน่ะครับ!” กำชับเจ้าตัวเล็กที่ทำท่าจะวิ่งไปเล่นซนกับเพื่อนในห้อง

     

                ฮะ หม่าม๊า!”

     

                ดีมากลูก มาจุ้บๆก่อน!” แขนเรียววาดออกเป็นวงกว้าง เพื่อให้เจ้าลูกชายตัวเล็กวิ่งเข้ามากอด ริมฝีปากจุ้บไปที่ปากแดงๆของเด็กตัวน้อย แล้วหอมแก้มยุ้ยๆนั้นฟอดใหญ่ คนตัวเล็กลุกขึ้นโบกมือบั้ยบายให้ลูกชาย แล้วเดินตรงไปยังรถยนต์คันหรู

     

                เป้าหมายต่อไปของคุณแม่สุดจี๊ดคือ ... สนามบอล!!

     

                งงล่ะสิคชาจะไปสนามบอลทำไม? นี่คุณครับ! ถึงผมจะอยู่ในฐานะภรรยา ฐานะคุณแม่ แต่กระผมก็ยังคงเป็นผู้ชายน่ะ! วันนี้วันว่าง ความจริงคือผมว่างแม่งทุกวันอะ วันไหนเบื่อๆก็ออกไปช้อปปิ้ง ไปซุปเปอร์มาเก็ต แต่ส่วนใหญ่ผมจะเข้าบริษัทคุณพ่อไปช่วยคุณพ่อทำงานมากกว่า เออ! ลืมเรื่องสนามบอล! ผมนัดดวลแข้งกะไอ้เฟรมวันนี้ไง!!

     

                ร่างบอบบางขับรถคันหรูมาถึงสนามบอล คนตัวเล็กเดินเข้าไปในห้องน้ำเพื่อเปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นชุดบอล พอเดินออกมาก็พบกับร่างสูงของเพื่อนสนิทที่เดาะบอลรออยู่

     

                เฟรมเดินตรงมาหาเพื่อนสนิท มือหนายกขึ้นมาแทคกับมือบาง ก่อนร่างเล็กจะยกกำปั้นขึ้นชกเบาๆกับกำปั้นของอีกฝ่าย อาน่ะ! คนแมนๆเขาทักทายกันเว้ยยยย =w=b

                และแล้ว ... การดวลแข้งของบรรดาเพื่อนเก่าของคชาก็เริ่มขึ้น ...

     

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

     

                น้องปิงปอง คุณพ่อมารับแล้วค่ะเสียงหวานๆของอาจารย์สาวดังขึ้น ร่างเล็กๆของเด็กน้อยหัวเห็ดก็วิ่งออกมาจากห้องเรียน

     

                ปาป๊า~~” เด็กตัวน้อยวิ่งต๊อกแต๊กมาหาร่างสูงที่อ้าแขนรออุ้ม

     

                ว่าไงครับลูก วันนี้สนุกมั้ย?คุณพ่อตัวโตอุ้มลูกชายตัวเล็กไปที่รถยนต์

     

                สนุกมากฮะปาป๊า วันนี้จุ๋มบู๋บอกว่าหม่าม๊าซ้วยสวยด้วยล่ะฮะปาป๊า

     

                จุ๋มบู๋??ชื่อเด็กสมัยนี้แม่งประหลาดขึ้นทุกวัน =__________=;;

     

                ช่าย~ ชื่อจริงๆของจุ๋มบู๋คือจัมโบ้ฮะปาป๊า

     

                แล้วทำไมปิงปองไปเรียกเขาว่าจุ๋มบู๋ล่ะลูก?

     

                ก็ปิงปองไม่ชอบที่จุ๋มบู๋มาบอกว่าหม่าม๊าสวยนี่ฮะ! ไม่ชอบๆ =3=” มือเล็กๆยกขึ้นกอดอกตัวเองแล้วส่ายหน้าไปมา

     

                ทำไมปิงปองไม่ชอบล่ะครับ?เอ่ยถามอย่างขำๆ ลูกชายผมนี่ได้นิสัยคชามาเต็มๆเลยเว้ย! =w=

     

                ก็จุ๋มบู๋บอกว่าหม่าม๊าซ้วยสวย จะให้หม่าม๊าไปเป็นหม่าม๊าของจุ๋มบู๋ ไม่เอาปิงปองไม่ให้ๆ

     

                หม่าม๊าเป็นหม่าม๊าของปิงปองคนเดียวน่ะครับลูก

     

                หม่าม๊าจะไม่ไปเป็นหม่าม๊าของจุ๋มบู๋ใช่มั้ยฮะปะป๊า?

     

                แน่นอนครับ!”

     

                เย่!” เด็กชายตัวน้อยยกมือชูขึ้น แล้วหัวเราะคิกคักกับผู้เป็นพ่อ

     

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

     

                ปาป๊า~ นี่อะไรฮับ?

     

                เขาเรียกว่ามะเขือเทศครับ

     

                แล้วอันนี้อ่าคับ?

     

                อันไหนครับลูก?

     

                เนี่ยอะปาป๊าๆ แท่งๆส้มๆ

     

                หื้อออ?~ อ๋อออ~ เขาเรียกว่าแครอทครับ

     

                แกปอด?

     

                ไม่ใช่ลูก! แครอท!”

     

                แกปอดดด?

     

                เอ่อะ มันคืออาหารกระต่าย ปิงปองอยากกินมั้ยล่ะลูก?

     

                ไม่อาวววว ปิงปองไม่ใช่กาต่ายยย

     

                หลังจากผมรับลูกเสร็จผมก็มาซุปเปอร์ตามคำสั่งของศรีภรรยาที่พึ่งกลับจากการดวลแข้งกะเหล่าเพื่อนเก่า ครั้งแรกที่ผมมาซุปเปอร์มาเก็ตกับลูกครับ! ปกติลูกจะมากับคชา คือผมก็เข้าใจน่ะว่าเด็กอายุ4-5ขวบสมองกำลังเจริญเติบโต ทำให้เกิดความอยากรู้อยากเห็น ... บ้าง ... เหรอออออ?!!!!!

     

                ผมไม่รู้ว่าลูกของใครจะอยากรู้อยากเห็นมากแบบลูกชายผมรึเปล่า? แต่คุณรู้อะไรปะ? ผมได้ยินคำว่า

     

                ปาป๊า

     

                นี่

     

                คือ

     

                อะไร

     

                คับ?~

     

                มาประมาณแสนแปดรอบ!!! คือผมไม่เกี่ยงจะคอยตอบคำถามลูกน่ะ แต่สินค้าบนเชลฟ์วางของบางชิ้นผมก็ไม่รู้ว่าผมจะตอบลูกว่ายังไงน่ะเว้ย!!! ศรีภรรยาของผมจะสามารถตอบได้ทุกอย่างรึเปล่าว่ะ? หรือที่ใช้ให้ผมมาซื้อของนี่เพราะไม่อยากตอบคำถามลูกปะว่ะ? ผมว่าใช่แน่! คชาช่างร้ายกาจ .... คืนนี้ต้องทำโทษ หึหึหึหึ = =+

     

                ปาป๊าๆ

     

                ว่าไงครับลูก?

     

                อันนี้คืออะไรฮะ?นิ้วเล็กๆชี้ไปนี่ชั้นวางของชนิดหนึ่งที่อยู่ตรงเค้าท์เตอร์จ่ายเงิน ...

     

                อา ....คือกูจะตอบลูกยังไงดีว่ะ? ก็ไอ้ที่เจ้าตัวเล็กถามมันคือ ถุงยางอนามัย!!’

     

                ปาป๊า มันคืออะไรฮะ? ดวงตาใสแจ๋วจ้องมองมาที่คุณพ่ออย่างรอคอยคำตอบ แต่ลูกชายจะหารู้ไม่ว่าปาป๊าสมองกำลังประมวลผลอย่างถึงที่สุด เอาไงดีว่ะ เอาไงดีว่ะ เอาไงดีว่ะ!

     

                อา .... มันเป็น ... เอ้อ! เป็นของที่ปาป๊าใช้กับหม่าม๊าครับลูก!” ผโถ ... พ่อคุณ! ตอบลูกไปได้ =___=!!

     

                ปาป๊าเอาไว้ใช้ทำอะไรกับหม่าม๊าฮะ?คิ้วเล็กขมวดกันอย่างอยากรู้ ลูกจ๋า ... ไม่ต้องอยากรู้ขนาดนั้นก็ได้ครับลูก! T^T

     

                อา ... คืองี้ครับลูก  เวลาหม่าม๊าอยากมีความสุข ปาป๊าก็จะใช้ไอ้นี่!” จ้ะ ... กล้าตอบลูกมากจ้ะเต๋า =________=

     

                อ๋ออ .. ใช้เวลาหม่าม๊าอยากมีความสุข งั้นปิงปองใช้กับหม่าม๊าได้มั้ยฮะ?

     

                เฮ้ยยย! ไม่ได้อย่างยิ่งเลยลูก! อันนี้เขาให้คนเป็นพ่อกับแม่ใช้กัน ปิงปองใช้ไม่ได้ครับ

     

                ปาป๊า ซื้อน่ะซื้อน่ะ

     

                ซื้อไปทำไมครับลูก?! =[]=!!!”

     

                ปิงปองอยากให้หม่าม๊าเวลาหม่าม๊าอยากมีความสุขไงฮะ

     

                อา ... เอาไว้ปาป๊าให้เองดีกว่าครับลูก =___=”

     

                ไม่อาวววว~ ซื้อน่ะปาป๊าซื้อน่ะ ฮือออออ T^T” เด็กตัวน้อยแบะปากออก น้ำตาหยดเล็กๆไหลออกมาจากดวงตากลม ไม่ได้ร้องจริงๆ ปิงปองแค่แกล้งร้องหรอก! เจ้าตัวน้อยรู้ว่าใช้มุขนี้กับปาป๊าแล้วได้ผลไง๊~

     

                โอเคๆ ไม่ร้องน่ะครับลูกครับ เดี๋ยวปาป๊าซื้อไปน่ะครับ โอ๋ๆ ไม่ร้องลูกๆมือหนาหยิบห่อดูเร็กซ์ลงรถเข็น แล้วไปจ่ายเงิน

     

     

     

                แล้วกูจะอธิบายให้เมียกูฟังว่ายังไงว่ะเนี่ยยยยยย?! T^T


    TBC.
    *************************************************************************************************************

    กร๊ากกกกก มาลงให้ต่อล่ะน่ะ เดี๋ยวมีต่อค่ะ ทูบีคอนตินิวน่ะ

    คือเราขอรวบรวมรายชื่อหน่อยน่ะว่าใครอยากจะสั่งฟิคเราบ้าง?
    ขอจำนวนก่อนค่ะ ถ้าน้อยอาจจะไม่ตีพิมพ์
    ขอคนที่อยากได้จริงๆน่ะ ขอบคุณมากค่ะ

    สนใจแปะเมลไว้เลยน่ะ



    ขอบคุณทุกคอมเม้นและกำลังใจ (:

    Sha lun la

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×