ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    All day with #YUGMARK

    ลำดับตอนที่ #23 : Happy Songkran Day [Yugmark]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 801
      17
      13 เม.ย. 58






    Happy Songkran Day

    Couple: Yugyeom x Mark ft. 2Jae

    Type: Sexy Mark
     

     

     

     

    "ยุกต์ เราอยากเล่นน้ำ"

     

     

    "ครับ"

     

     

    "อื้ม เดี๋ยวผมฉีดน้ำเล่นกับเอินนะ"

     

     

     

    ไอ้.......ซั้ด!

     

     

     

     

    "กูอยากเล่นน้ำโว้ยยยยยยยยย"

     

     

     

    "เออ รู้แล้วๆ พี่จะตะโกนไมวะ?" แจนหันมามองพี่ชายที่นอนชักดิ้นชักงออยากเล่นน้ำสงกรานต์แต่แฟนไม่ให้ไป

     

     

     

    "แกพาพี่ไปเล่นน้ำหน่อย"

     

     

     

    "ถ้าผมโดนไอ้ยุกต์ขบหัวนี่ผมโทษพี่เลยนะ"

     

     

     

    "ก็แอบไปสิวะ"

     

     

     

    "เอางั้น?"

     

     

    "เออ"

     

     

    "ละจะนอนอีกนานมั้ยละ พี่ ไปเปลี่ยนชุดดิ"

     

     

    "จะไปชุดนี้"

     

     

     

    "พี่เอินอย่ามาบ้า...."

     

     

    "ทำไม?"

     

     

    "ชุดนี้มันโป๊ไป!"

     

     

     

    "พี่แกเป็นผู้ชาย ใส่แบบนี้แล้วยังไง?"

     

     

    เอินยืนเท้าเอวมองน้องชายที่จ้องชุดเขาตาถลน ทำไมล่ะ? ก็แค่เสื้อยืดสีขาวคอวีแนบเนื้อกับกางเกงขาสั้นสีดำ มันแปลกตรงไหน?

     

     

     

    "จะไปชุดนี้จริงๆใช่มั้ย?"

     

     

     

    "ใช่!"

     

     

     

    "โอเค งั้นไปกัน"

     

     

     

     

     

     

     

    "ทำไมมึงไม่ให้พี่เอินมาเล่นน้ำด้วยกันวะยุกต์?" เดฟเอ่ยถามเพื่อนสนิทที่ยืนเติมน้ำใส่ปืนฉีดน้ำอยู่

     

     

     

    "เรื่องไรจะให้มาด้วยวะ? ขืนมากูก็ไม่เป็นอันเล่นพอดี มัวแต่หวง ว่าแต่มึงเหอะ ไม่ให้แจนมาเล่นด้วยอะ?" ยุกต์หันไปยิ้มหวานให้สาวน้อยคนนึงที่เดินเข้ามาปะแป้งที่แก้มของเขา

     

     

     

    "มึงไม่ให้พี่เขามาเพราะจะแอ๊วสาวมากกว่า"

     

     

     

    "นั่นผลพลอยได้" ยุกต์ยกยิ้ม ยิ่งทำให้สาวๆบริเวณนั้นพุ่งเข้ามาหาเขากันใหญ่ แต่ทันใดนั้นสายตาก็โฟกัสไปที่ร่างบอบบางในชุดสีขาวที่เปียกน้ำแนบเนื้อ กางเกงขาสั้นสีดำอวดต้นขาขาวๆนั่นอีก ชายหนุ่มสะกิดเพื่อนให้หันไปมอง

     

     

     

     

    "โอ้โห หุ่นโคตรแซ่บ"

     

     

     

    "มากัน2คนด้วย ลุยเลยปะ"

     

     

     

    "ปะ! จัด!"

     

     

    แต่ยิ่งเดินเข้าไปใกล้มากแค่ไหน ยุกต์ก็รู้สึกว่าหุ่นแบบนั้น ทรงผมแบบนั้นมันดูคุ้นเคยจนน่าเหลือเชื่อ และเมื่อเห็นหน้าชัดๆ เขาว่าแม่งไม่ใช่แค่คุ้นเคยแล้วล่ะ...

     

     

     

    "เอินครับ!" มือหนาขวาแขนของแฟนตัวเล็กให้ออกห่างจากชายหนุ่มหน้าหล่อที่กำลังจะเข้ามาปะแป้งที่แก้มของเจ้าตัว

     

     

     

    "ยุกต์...."

     

     

     

    "กลับบ้านครับเอิน!" ร่างสูงดึงแขนอีกฝ่ายอย่างแรงให้ออกจากที่นั่น โดยมีสายตาของแจนและเดฟที่มองตาม

     

     

     

    "เอ้าพี่เดฟ มากับเขาด้วยหรอ"

     

     

    "จะกลับบ้านรึจะเล่นต่อ?" เดฟหันมาถามแฟนรุ่นน้อง แน่นอนว่าแจนตอบอย่างไม่ลังเล

     

     

     

    "เล่นต่อดิ"

     

     

     

    "งั้นใส่เสื้อพี่" ว่าแล้วเดฟก็ถอดเสื้อคลุมของตนเองมาคลุมให้แฟน

     

     

     

    "โถ่เอ้ย พี่เดฟกะจะใส่เสื้อกล้ามโชว์คนอื่นอะดิเลยเอาเสื้อคลุมให้แจน"

     

     

     

    "ก็ดีกว่าให้แฟนตัวเองไปโชว์ให้คนอื่นดูนั่นแหละ"

     

     

     

     

     

     

     

    "จะออกมาเล่นทำไมไม่บอกผม?" ยุกต์เอ่ยถามคนข้างกายที่นั่งหน้าบึ้งตั้งแต่ขึ้นรถมา แล้วนั่นชุดอะไร โป๊ขนาดนี้จะแต่งไปโชว์ใคร

     

     

     

    "ก็บอกแล้วยุกต์จะให้เอินไปมั้ยล่ะ?"

     

     

     

    "ก็ถ้าอยากเล่นก็มากับผม ไม่เห็นต้องหนีมาเลย"

     

     

     

    "ก็เอินพูดแล้วยุกต์สนใจปะละ?"

     

     

     

    "แล้วทำไมต้องแต่งตัวแบบนี้?"

     

     

     

    "ใส่แล้วผิดตรงไหน? เอินไม่ใช่ผู้หญิงที่ต้องระวังนะ"

     

     

     

    "แล้วเอินไม่คิดบ้างหรอว่ามีผู้ชายสนใจน่ะ อีกอย่าง เอินไม่คิดว่าผมจะหวงบ้างรึไง? แฟนใครใครก็หวง"

     

     

     

    "เอินขอโทษ...." เสียงอ่อยๆกับใบหน้าหงอยๆทำให้ร่างสูงดึงอีกฝ่ายเข้าไปกอดแนบแน่น

     

     

     

    "ยุกต์ก็ขอโทษครับ"

     

     

    "แต่เอินอยากเล่นน้ำจริงๆนะ"

     

     

     

    "อยากเล่นน้ำหรอคะ?"

     

     

     

    "อื้อ"

     

     

    "งั้นยุกต์ขอฉีดน้ำใส่เอินก่อนเลยแล้วกันเนาะ" ว่าแล้วก็ปรับเบาะรถให้เอนลงไปทันที

     

     

     

    "อ๊ะ ...! ยุกต์ อย่าพึ่งสิ! อ๊ะ .... นี่มันในรถนะ! อื้ออ~"





    END


    อยากปะแป้งน้องเอินจังเงย 
    ช็อตฟิคชั่นโน้ะ เลยมาช็อตๆ 5555555555
    อยากเล่นน้ำอะ แต่ขี้เกียจออกจากบ้าน


    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×