ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Just like fairy tales

    ลำดับตอนที่ #2 : Just like a fairy tale part : I

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 191
      0
      20 พ.ย. 52

    Fan fiction : KATEKYO HITMAN REBORN!

     

    Title :  Just like a fairy tale part : I

     

    Pairing : คาดว่าน่าจะXS(มั้ง)

     

    Rate : ตั้งไม่เป็น

     

    Note : สิ้นคิด  ดาร์ก(?)บ้างรั่วบ้าง(มั้ง)บางเวลา  เป็นฟิคที่ใช้ระบายอารมณ์ของผู้แต่ง

     

    Warning : คู่ไหนไม่รู้  รู้แต่มัน Y

                    ตัวละครอาจไม่ได้มีอิมเมจคล้ายแบบเดิมเพราะมันเกิดจากความบ้าของผู้แต่ง

                                    ......อาเมน.....

     

    Summary : Mirror  Mirror  on the wall….

                                    โปรดบอกข้าเถิดความรักหน้าตาเป็นอย่างไร?

                                    ก็เขาไง ก็เขาไง เขาคนนั้น  เขาคือหน้าตาความรักของท่าน

                                    .....ความรัก....ไยหอมหวานนัก....ช่างชวนลิ้มลอง....

                                    ...ไม่ต่างอะไรจากแอปเปิ้ลแสนสวยเคลือบยาพิษ...

                                    รูปลักษณ์  กลิ่นหอม รสชาติ    

                                    เย้ายวนให้ลองรส.....ก่อนต้องพบจุดจบที่แสนทรมาน

                                    สุดท้าย....ข้าควรเลือก......

                                    ลิ้มรสมันแล้วเผชิญกับความเจ็บปวด

                                    หรือ...ตัดใจเพื่อพบว่าแอปเปิ้ลผลนั้นไม่ใช่ของข้า! 

     

                                                    (edit from : สโนไวท์)

     

     

     

     

                    โว้ย!!!

     

                    ร่างโปร่งตะโกนลั่น(ในใจ)

     

                    ทำไมห้องของ(นัง)เจ๊ลุซซี่มันถึงไร้ประโยชน์งี้วะ!!

     

                    มือเรียวขว้างหนังสือ 10069วิธียั่วให้ได้ผล ลงไปกองเขลงรวมกับ เคะประเภทไหนถูกใจเสะ  1827 ท่าsmยอดนิยม ฯลฯ

     

                    นัยน์ตาสีน้ำแข็งกวาดทั่วชั้นหนังสือก่อนถอนหายใจเฮือก

     

                    ไร้ประโยชน์!!

     

                    มีแต่ของไม่ได้เรื่องทั้งนั้น!!

     

                    อย่าง...ไอ้หนังสือยั่วอย่างไรเสะไปไหนไม่รอด มันมีไว้ทำหอยด๋อยอะไรฟะ

     

                    มือเรียวขยี้เรือนผมสีเงินจนยุ่งเหยิง

     

                     ไอ้ที่อยากได้น่ะ มันหนังสือประเภท how to ประมาณ หลงกับรักต่างกันอย่างไร หรือถ้าจะให้ดีมี รักอย่างไรปลอดภัยsm’ ด้วยก็ดี

     

                    ขาเพรียวตวัดเตะกองหนังสือข้างหน้าตนราวกองหลังเตะลูกไกลยาวถึงหน้าประตูอย่างหงุดหงิด

     

                    เห็นแล้วมันเกะกะลูกตาจริงๆ พับผ่า ไอ้ของไร้ประโยชน์พรรค์นี้

     

                    เรียวปากงามๆ ของฉลามคลั่งแห่งวาเรียขยับเผยอระบายความอัดอั้นตันใจ

     

                    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!!!”

     

                    ร่างโปร่งสะดุ้งโหยง  นัยน์ตาสีน้ำแข็งกะพริบปริบๆ

     

                    มือเรียวขยับลูบลำคอเบาๆ ก่อนกระแอมน้อยๆ ราวทดสอบเสียง

     

                    ปกติดี?

     

                    ไม่ใช่เสียงเขา....

     

                    เสียง....

     

                     กรี๊ดดดด  สควอลโลเข้ามาก่อสงครามอะไรห้องเจ๊ยะ  นี่ห้องคนสวยนะยะ  ไม่ใช่ชายแดนไทยเขมร

     

                    แน่ล่ะ...ลุซซูเรียอยู่แล้ว

     

                    ก็นี่มันห้องลุซซูเรียนี่นา...

     

                    นัยน์ตาหลังแว่นกันแดดมองเศษชิ้นส่วนหนังสือแสนรักบางเล่มด้วยความร้าวระทมแทบหยิบผ้าเช็ดหน้าขึ้นมากัดคล้ายในละครตอนผู้ร้ายโดนพระเอกพรากพรหมจรรย์

                   

                    แถมเมื่อสังเกตเห็นลูกรักบางเล่มถูกเท้าสวยๆ กำลังเหยียบขยี้ราวโกรธแค้นแต่ปางบรรพ์  ยิ่งส่งให้กระเทยร่างถึกแต่จิตใจบอบบางแทบอยากวิ่งไปหากรัมมอกโซนมากรอกปากชักแดดิ้นให้มันรู้แล้วรู้แรด

     

                    โธ่....เล่มนั้นเขาอุตส่าห์ถ่อไปหาถึงปาปัวนิวกินีเชียวนะ!

     

              บายมา....

     

                    เสียงของผู้ถูกกระทำเบามากจนสควอลโลแทบไม่ได้ยิน

     

                    แกพูดอะไรของแก?

     

                    เจ๊บอกให้สควอลโลอธิบายมาไงยะ!!!!  ไม่รีบเดี๋ยวแม่ก็จับขึ้นเขียงสับครีบซะนี่!”

     

                    ฉลามน้อยสะดุ้งเฮือก

     

              นัยน์ตาสีน้ำแข็งฉายแววไตร่ตรองก่อนเปลี่ยนเป็นหวาดเมื่อแม่ครัวร่างถึกแห่งวาเรียเริ่มควานหาหนังสือเทคนิคการทำหูฉลามน้ำแดง

     

                    ริมฝีปากแดงระเรื่อเอ่ยแผ่วเบา

     

              ฉัน...... ร่างโปร่งสูดลมหายใจลึก

     

                    ฉัน...คิดว่า...ฉันอาจรัก......

     

                   

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×