ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Just like fairy tales

    ลำดับตอนที่ #1 : Title : Just like fairy tales part : Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 225
      0
      12 พ.ย. 51

    Fan fiction : KATEKYO HITMAN REBORN!

     

    Title : Just like fairy tales part : Intro

     

    Pairing : คาดว่าน่าจะXS(มั้ง)

     

    Rate : ตั้งไม่เป็น

     

    Note : สิ้นคิด  ดาร์ก(?)บ้างรั่วบ้าง(มั้ง)บางเวลา  เป็นฟิคที่ใช้ระบายอารมณ์ของผู้แต่ง

     

    Warning : คู่ไหนไม่รู้  รู้แต่มัน Y

                    ตัวละครอาจไม่ได้มีอิมเมจคล้ายแบบเดิมเพราะมันเกิดจากความบ้าของผู้แต่ง

                                    ......อาเมน.....

     

    Summary : เธอแอบมองเขามาแสนนาน

                    แอบมองเขาลงมาจากยอดปราสาท

                    เขาไม่เคยรับรู้ถึงตัวตนของเธอ

                    จนนานวัน...นานวัน  เส้นผมของเธอก็ยาวขึ้น....ยาวขึ้น....

                    เส้นผมที่เธอไว้เพื่อเขา.....ไว้เพื่อให้เขาสนใจเธอบ้าง

                    วันหนึ่ง....เธอ....ตัดสินใจปล่อยเส้นผมยาวยาวแสนยาวของเธอลงจากยอดหอคอย

                    หวัง....เพียงแค่ให้เขารับรู้ว่าเธอมองเขา  รอคอยเขา

                    รอวันที่เขาจะปีนขึ้นมาช่วยเธอลงไป

                    แต่....เขาไม่เคยแม้แต่จะสนใจหรือเงยขึ้นมามอง

                    เขา....มองแค่เพียงคนที่อยู่ตรงหน้า 

                    เจ้าหญิงแสนสวย....สำหรับเขา!

              แม่มด....สำหรับเธอ!

     

                                                                 (ราพันเซล)

     

    *********************************************************************************

     

                    ....เจ้าหญิงก็ได้ครองรักกับเจ้าชายอย่างมีความสุขชั่วกาลนาน.......

     

                    มือเรียวปิดหนังสือเทพนิยายบนหน้าตักก่อนที่นัยน์ตาสีน้ำแข็งคู่งามจะตวัดมองเด็กหนุ่มผมสีทองรกรุงรังปรกหน้าปรกตาที่กำลังนอนหายใจสม่ำเสมอเป็นสัญญาณการหลับใหลบนเตียงนอนหลังใหญ่

     

                    ไอ้เจ้าชายบ้า  แล้วแกก็มานอนที่ห้องฉันจนได้ เสียงนุ่มสบถแต่มือเรียวกลับดึงผ้าห่มผืนหนาขึ้นห่มให้ร่างนั้นอย่างเบามือ

     

                    ฉันกลัวแกเป็นหวัดแล้วฉันจะเดือดร้อนหรอกนะ  ไม่ได้ห่วงสักนิดประโยคนั้นบ่นงึมงำ

     

                    มือขาววางหนังสือนิทานเล่มโตที่ไอ้เจ้าชายโรคจิตเป็นคนเอามาให้เขาอ่านให้ฟัง  ทั้งทั้งที่มันก็อ่านหนังสือออก

     

                    หรือมันหวังมานอนห้องเราตั้งแต่แรกฟะ?

     

                    ร่างโปร่งเจ้าของเส้นผมสีเงินสลวยชักไม่แน่ใจ  ก่อนจะโคลงศีรษะเล็กน้อยเป็นเชิงปล่อย ๆ มันไป  คิดมากรกหัวเปล่า ๆ  ยิ่งสมองมีรอยหยักแบบนับเส้นได้อยู่

     

                    นัยน์ตาคู่สวยทอดมองหนังสือเล่มนั้นก่อนแค่นรอยยิ้มหยัน

     

                    ....แล้วเจ้าหญิงกับเจ้าชายก็ได้ครองรักกันชั่วกาลนานเรอะ  งี่เง่า!”

     

                    ใช่....งี่เง่า  เรื่องอย่างนั้นน่ะมันมีจริงที่ไหนกัน

     

                    ความรักที่หวานชื่นขนาดนั้นน่ะมันก็มีแค่ในนิทาน

     

                    การที่รักใครสักคนแล้วเค้าคนนั้นรักเราตอบง่าย ๆ น่ะ ก็มีแค่ในนิยาย

     

                    หรือ....มันจะมีจริง ๆ แต่เขาคนนี้ไม่ใช่เจ้าหญิง

     

                    ส่วนคนที่เขาหลงรักคนคนนั้นก็ไม่ใช่เจ้าชาย   แต่คนคนนั้นน่ะคือ....พระราชาต่างหาก

     

                    สควอลโล่เหยียดยิ้มหยัน  นัยน์ตาคู่สวยหลุบลงปิดรอยเจ็บปวด 

     

                    ดันไปรักคนที่ไม่ควรรักเข้านี่นะ  ทำยังไงได้

     

                    หัวใจบีบรัดจนปวดไปหมดทั้งช่องอก  เมื่อนึกถึงประกายบางอย่างในนัยน์ตาสีเลือดคู่นั้นยามทอดมองร่างเล็ก ๆ น่าทะนุถนอมของไอ้หนูรุ่นที่สิบ

     

                    หัวหน้าวาเรีย.....พระราชา.......

     

                    แล้ววองโกเล่รุ่นที่สิบ.......ก็คงไม่ต่างอะไรกับพระราชินี......

     

                    ส่วนตัวเขา   คนคนนั้นไม่มีทางมองเขาคนนี้เป็นอย่างอื่นหรอก   นอกจาก....เศษสวะไร้ค่า!หรือไม่ก็สัตว์เลี้ยงตัวนึง!

     

                    แล้ว...ระหว่างพระราชินีกับสัตว์เลี้ยงสวะ

     

                    มีหรือ.....คนอย่างพระราชาเลือดเย็นจะปรายตามาเลือกสัตว์เลี้ยง

     

                    ดวงหน้าหวานซีดลงยามรู้สึกถึงความหนาวยะเยือกแล่นระริ้วไปทั่วทั้งเรือนกาย   ร่างโปร่งส่ายศีรษะขับไล่ความคิดแสนฟุ้งซ่านภายในหัวจนเส้นผมสีเงินยวงสะบัดกระจาย   ก่อนจะเอนตัวลงเคียงข้างเจ้าเด็กโรคจิต

     

                    ท่าจะบ้าขึ้นทุกวันแฮะ!

     

                    ไหนใคร ๆ (นังลุซซี่)มันชอบพูดว่าความรักมันดีอย่างนู้นมันดีอย่างนี้มันมีความสุขอย่างโน้นมันมีความสุขอย่างนั้นจะอี้จะอั้นไงฟะ

     

                    แล้วทำไมเขาคนนี้ต้องมาปวดหัวแล้วปวดใจแปลก ๆ เมื่อดันมารู้สึกตัวว่าหลงรักไอ้คุณบอสหน้าเหี้ยมด้วยหว่า

     

                    หรือนี่มันอาการขั้นต้นของการมีความรักเหรอ

     

                    เอาเถอะ  พรุ่งนี้ค่อยไปค้นห้องของลุซซูเรียหาตำราเกี่ยวกับความรักดูดีกว่า   เผื่อจะช่วยได้บ้าง

     

            พรุ่งนี้นะ.....พรุ่งนี้................

     

     *************************ลงไว้ก่อนจะขอหายไปเข้าพรรคไหดองไร้เทียมทาน(?)***********************************                                          

     

     

     

    มีความคิดเห็นกับเรื่องนี้ยังไงก็คอมเมนท์กันได้นะคะ  รักค่ะ บ๊ายบาย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×