[Fic Date a live]เกิดใหม่พร้อมระบบไรเดอร์ในKamen rider Revice - นิยาย [Fic Date a live]เกิดใหม่พร้อมระบบไรเดอร์ในKamen rider Revice : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic Date a live]เกิดใหม่พร้อมระบบไรเดอร์ในKamen rider Revice

    โดย DarkHorizon

    ผมกำลังจะไปดูหนัง kamen rider beyond generations แต่ดันต้องมาตายโดยการลื่นเปลือกกล้วยหัวฝาดพื้นตายโดยพระเจ้า แต่เมื่อผมตื่นขึ้นมาพระเจ้าได้พาผมไปอยู่ที่โลกDate a live ซึ่งไม่เคยดูพร้อมระบบมาสค์ไรเดอร์

    ผู้เข้าชมรวม

    40,553

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    200

    ผู้เข้าชมรวม


    40.55K

    ความคิดเห็น


    525

    คนติดตาม


    801
    จำนวนตอน :  38 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  30 ต.ค. 65 / 14:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ผมกำลังจะไปดูหนัง Kamen rider beyond generations แต่ดันต้องมาตายโดยวิธีง่ายๆอย่างการลื่นเปลือกกล้วยหัวฝาดพื้นตายโดยพระเจ้า

    แต่เมื่อผมตื่นขึ้นมาพระเจ้าได้พาผมมาอยู่ที่โลกDate a live ซึ่งผมนั้นไม่เคยคิดจะดูเรื่องนี้เลยแต่เหมือนจะดีที่มีระบบแถมยังเป็นเกี่ยวกับ Kamen rider ที่เราชอบอย่างมากๆด้วยแต่นั้นแหละเหมือนจะดีเพราะระบบอย่างกับไม่ได้อับเดตมา10ปีประมวณผลช้าชิบจะส่งภารกิจหนึ่งใช้เวลาหลายชั่วโมงจะรอดมั้ยเนี้ยตรู!!!!

     

    ไค หรือชื่อหลังเกิดใหม่ อิสึกะ โทมะ (พระเอกคร๊าบบ)

    ชายหนุ่มผู้ที่ตายและได้เกิดใหม่ในโลก Date a live ซึ่งเป็นอนิเมะที่เขาไม่เคยคิดจะดูเลยเพราะเจ้าตัวสนใจแต่ KamenRiderเท่านั้น(ขออนุญาติเนิร์ฟตัวพระเอกนะครับเพราะถ้ารู้เรื่องทั้งหมดสำหรับผมมันไม่ค่อยสนุกหนะฮิฮิ)เมื่อเขาเกิดใหม่ก็ได้อยู่ในฐานะของ อิสึกะ โทมะ พี่ชายคนโตของบ้าน

    นิสัย:รักครอบครัวมากระดับที่ยอมตายให้ได้เลย,เป็นคนชอบเวลาคนอื่นๆยิ้มและจะปกป้องรอยยิ้มของคนๆนั้นไว้ให้ได้,เป็นคนเข้ากับคนอื่นๆง่ายโดยเฉพาะสาวๆของชิโด้(ต้องช่วยแก้ปัญหาตลอด),ชอบให้คำปรึกษาคนอื่นแม้ตัวเองจะทำไม่ได้ก็ตาม,เป็นคนที่ครอบครัวต้องมาก่อนเสมอและเกลียดคนที่มาทำร้ายครอบครัวของเขา,เชื่อคนง่าย,ชอบปิดบังความทุกข์และเรื่องกังวลใจของตนเอง

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ก็ประมาณนี้นะครับสำหรับประวัติของพระเอกต้องขอบอกว่านี้เป็นเรื่องแรกที่ผมเขียนเลยนะครับถ้าผิดพลาดก็ขออภัยด้วยพอดีเห็นว่าไม่ค่อยมีฟิค Date a live เลยลองทำดูพร้อมกับเอาKamenriderที่ผมชอบมารวมไว้ด้วยขอบอกไว้ก่อนเลยว่าผมนั้นจะไม่ใส่ไรเดอร์อีกตัวมาในเรื่องเดียวกันแน่นอน(พระรองคือพระเอกของอนิเมะไงถ้ามีไรเดอร์รองกลัวว่าบทจะจาง)และพอดีเป็นคนที่ไม่ชอบไรเดอร์รกๆด้วยหนะครับแต่ดาร์กไรเดอร์ก็ไม่แน่นะเรื่องนี้มีฮาเร็มเล็กๆครับแต่นางเอกก็คงเห็นกันบนปกแล้ว คุรุมิ ไงหล่ะแต่ก็ต้องบอกไว้ก่อนว่าผมเขียนบทความรักไม่ค่อยเก่งเพราะงั้นมุขอาจซ้ำซากไปหน่อยก็ขออภัยด้วยแต่จะพยายามให้มากที่สุดส่วนพระเอกจะแปลงร่างเป็นไรเดอ์อะไรไปลุ้นกันเอาเองแต่น่าจะอีกสักพักก่อนจะแปลงร่างขอประมวณผลอะไรต่างๆของเรื่องก่อนค่อยแปลงร่างนะครับและอย่างที่บอกระบบของเรื่องมันช้า555555+ไว้เจอกันในตอนที่1ละกัน ciao

     

    เพลงเปิด

    https://www.youtube.com/watch?v=WeGZ4RrRLPQ

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น