คุณตัวเอกได้โปรด(อย่า)ทำลายโลกใบนี้ - นิยาย คุณตัวเอกได้โปรด(อย่า)ทำลายโลกใบนี้ : Dek-D.com - Writer
×

    คุณตัวเอกได้โปรด(อย่า)ทำลายโลกใบนี้

    โดย DarkHershey

    ให้ตายสิ!! หลังจากหัวโหม่งโลกจนขิต วิญญาณก็ทะลุมาในนิยายแอคชั่นแฟนตาซี คงไม่แย่ไปกว่านี้ถ้า เธอไม่มาโผล่มาเกิดเป็นเฟร์ย่า ตัวละครที่จะถูกย่างสดเป็นโอมากาเสะ โดยมังกรของนายพลทั้งสองแห่งเอรารอส

    ผู้เข้าชมรวม

    516

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    516

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    43
    จำนวนตอน :  13 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  17 มี.ค. 66 / 10:01 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    นิยายเรื่องนี้ แต่งจากจินตนาการเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ภายในเนื้อหาไม่มีความเกี่ยวของกับชีวิตจริง อาจมีเหตุการณ์และหลายๆเหตุการณ์ ที่มีฉากที่ใช้ความรุนแรง ซึ่งไรท์ไม่สนับสนุนให้นำไปใช้ในชีวิตจริง *โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านค่ะ*

    Trigger warning

    Blood (เลือด) . Abuse (การใช้ความรุนแรง) . Corpses (ศพ) . Canibalism (การกินเนื้อเผ่าพันธุ์ เดียวกัน) . Abuse child (การทารุณกรรมเด็ก) . violence (การใช้ความรุนแรง) . Non concent (การบังคับ ขืนใจ) . Dubious concent (การมอมเมาให้เกิดการยินยอม) . Sexaul Harrassment (การล่วงละเมิดทางเพศ) . Animal Death (การมีสัตว์ตาย)

     แนะนำตัวละคร

     

    sds

    เฟรย่า นาฮาริส

    เฟรย่า ในโลกก่อนเธอเกิดมาในครอบครัวที่เพียบพร้อมทุกอย่าง หลังจากเสียชีวิตก็มาเกิดใหม่เป็นเด็กกกำพร้า อยู่กับแม่ที่เป็นโสเภนี แต่ความโหดร้ายของโลกใบนี้ทำให้เธอจับพลัดจับพลูไปอยู่กับสถานวิจัยแครอส เธอต้องพยายามเกาะขาทองคำทั้งสองคนเพื่อความอยู่รอดในชีวิตครั้งนี้

    เฟรย์ : ถ้าให้ให้เลือกระหว่างผู้ชาย กับกระเป๋าแฮมัสเบอร์ริน รุ่นลิมิเต็ดหนังลูกเข้ ฉันขอเลือกแฮมัส

     

    sds

    เจฟเฟอร์สัน ฮิลล์

    เจฟ เจ้าของฉายา บลัดวอริเออร์ ชายหนุ่มที่ในช่วงวัยเด็กมีปมแค้นเกี่ยวข้องกับสถาบันวิจัย หลังจากออกมาจากสถาบัน จึงถีบตัวเองขึ้นเป็นนายพลแห่งซาร์นอส ถึงแม้ขณะออกสำรวจหรือทำสงคราม เขาจะมีภาพลักษณ์ที่ดูดุดันและน่าเกรงขาม แต่ในซ่องหรือสถานที่อโคจร เค้าคือชายผู้ช่ำชอง แห่งย่านเริงรมย์

    เจฟ : ตอนเด็กพ่อฉันสอนไม่ให้คุยกับคนโง ซอรี่นะbro

    sds

    เมกอร์ กลีสัน

    เมกอร์ ในวัยเด็กเขาเคยเป็นเด็กชายที่หลายคนอิจฉาเนื่องจากเป็นลูกของตระกูลกลีสัน ผู้รำ่รวยเป็นอันดับ 6 แห่งเอลรารอส แต่เพราะมีเหตุเกี่ยวข้องกับสถานวิจัยทำให้ตระกูลกลีสันล่มสลาย เขาจึงต้องถูกจับเข้าไปทดลองในสถานวิจัย ภายหลังจากออกจากสถาบัน จึงพยายามผันตัวมาเป็นนายพลแห่งนอวอส มีธุรกิจค้าแร่และอาวุธ ได้รับฉายา บลัดเรเวน ผู้มีเครือข่ายอยู่ทั่วทุกทวีป

    เมกอร์ : คงได้แต่คิด แต่คงไม่มีปัญญาแสดงความคิดออกมาสินะ

     

    สวัสดีค่าาา มาเปิดนิยายแนวโรแมติกแอคชั่นแฟนตาซีค่าา เรื่องนี้เป็น 3P ค่ะ มีพระเอกสองคนนะคะ เรื่องนี้ไรทลงไว้ใน RAW ด้วยนะคะ สามารถอ่านได้ทั้งสองทางเลยค่ะ เรื่องนี้มีอีบุ๊คนะคะ ส่วนตอนพิเศษจะมีแค่ในส่วนของตัวอีบุ๊คเท่านั้น แต่ไม่มีผลกับเนื้อเรื่อง สามารถอ่านได้ตามปกติในนี้ได้เลยค่ะ 

    สุดท้ายแล้วชอบไม่ชอบยังไงฝากติดตามคอมเม้นเป็นกำลังใจให้หน่อยนะคะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น