[Fic] Kamen Rider Zero-One :Eden Kamen Rider EDEN X My Hero Academia ( D.L.C : Balder Report ) - [Fic] Kamen Rider Zero-One :Eden Kamen Rider EDEN X My Hero Academia ( D.L.C : Balder Report ) นิยาย [Fic] Kamen Rider Zero-One :Eden Kamen Rider EDEN X My Hero Academia ( D.L.C : Balder Report ) : Dek-D.com - Writer
NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง
  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    [Fic] Kamen Rider Zero-One :Eden Kamen Rider EDEN X My Hero Academia ( D.L.C : Balder Report )

    โดย DarkFaust

    หาก อัตลักษณ์ คือตัวแทนของ "ชีวิต และ ความเมตา".......คาเมนไรเดอร์ ก็คือ ตัวแทนของ "ความตาย และ การลงทัณฑ์"

    ผู้เข้าชมรวม

    179

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    179

    ผู้เข้าชมรวม


    179

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    13
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  8 พ.ค. 67 / 11:22 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ, มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง, มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ



    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้

    สำหรับเนื้อเรื่องของ "Blader Report" จะเป็นเนื้อเรื่องของ Kamen Rider Balder หรือ หน้ากากรูเมล ซึ่งเหตุคู่ขนานของนิยาย "Kamen Rider Zero-One: Eden" ในช่วงตอนที่ 67-68 โดยนิยายสั้นเรี่องนี้จะเป็นบันทึกการวิจัยเกี่ยวกับการนำระบบ ไรเดอร์ซิสเต็ม มาสร้างเป็น "อาวุธชีวะภาพ" หรือ B.O.W ( Bio Organic Weapon ) โดยการนำ เทคโนโลยี ไรเดอร์ซิสเต็ม มาชุดชีวิต มนุษย์ที่ตายไปแล้ว ให้ฟื้นคืนชีพกลับมาจากความตายอีกครั้งในฐานะของ “ฮิวม่าเกีย”  โดยพวกมันจะถูกเรียกว่า “Ganado” ……….

     

    แนะนำตัวละคร

    ชื่อจริง: ไม่ทราบ

    ชื่อวิลเลิน: หน้ากากรูเมล

    เพศ: ชาย

     

    ประวัติเบื้องต้น: ก่อนที่เขาจะกลายเป็นวายร้าย ในอดีตนั้นเขานั้นเคยเป็น Kamen Rider Zero-One และประธานบริษัท "Hiden Intelligence" รวมถึงเคยเป็น ผู้สนับสนุน ออลล์ไมต์ และ สมาคมฮีโร่ ร่วมถึงเคยเป็นหนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้งโรงเรียนฮีโร่ U.A และเป็นสถาปนิก ผู้ออกแบบ คุกทาทารัส มาก่อน ซึ่งในสมัยที่เขาเคยเป็น Zero-One เขาเคยเป็นผู้มีความฝันอยากเป็นนักแสดงตลก ซึ่งมุกตลกของเขาไม่ได้เป็นที่ขบขันของผู้คนนัก แต่แล้ววันหนึ่ง เขาต้องจับพลัดจับผลูมารับตำแหน่งประธานบริษัท "Hiden Intelligence" ตามคำสั่งของคุณปู่ ที่เสียชีวิตลงอย่างลึกลับ เขาจึงต้องจำใจรับตำแหน่งนี้เพื่อปลดล็อกระบบแปลงร่างเป็น มาสค์ไรเดอร์เซโร่วัน มีประโยคประจำตัวคือ "จงจำเอาไว้ซะ!! ประธานบริษัทที่เจ๋งที่สุดในโลกนี้คือฉันยังไงล่ะ!!" และเมื่อตั้งใจจะเผด็จศึกศัตรู เขาจะกล่าวว่า "คนที่จะหยุดนายได้มีแค่คนเดียวเท่านั้น !! ฉันนี่ล่ะ !!" ซึ่งนั้นคือเหตุการณ์ก่อนที่จะมีสิ่งที่เรียกว่า อัตลักษณ์ จนกระทั่งหลายปีต่อมา…..ในยุคที่ อัตลักษณ์ เขาก็ได้พบรักกับผู้หญิงคนนึง และได้แต่งงานมีครอบครัว และได้ไปใช้ชีวิตสร้างบ้านกลางป่า เพื่อหลบหนีความวุ้นวายของสงครามระหว่าง ไรเดอร์ และ ผู้มีพลังพิเศษ จนกระทั้ง กฎหมายฮีโร่ ก็ได้เข้ามาทำให้สงครามของทั้งสองฝ่ายจบลง ทำให้เขาและครอบครัวได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข และแล้ว โชคชะตาก็ได้เล่นกับเขา เมื่อเขาและครอบครัวถูกลอบสังหารฆ่าล้างยกตระกูล อย่างโหดเหี้ยมไปทีละคน โดยพวก วิลเลินที่มี ออลล์ ฟอร์ วัล และพวกรัฐบาลที่ออกกฏหมายฮีโร่คอยหนุนหลัง ซึ่งหลายปีต่อมา เขาก็ได้ฟื้นคืนชีพกลับมาจากความตายด้วยฝีมือของ อดีต Kamen Rider Lucifer อย่าง เบล โดยที่อีกฝ่ายได้ให้ข้อมูลว่าใครเป็นคนที่อยู่เบื้องหลังการฆ่าล้างครอบครัว ฮิเดน ของเขา จนทำให้หลายชายของเขาอย่าง “ฮิเดน มาโคโตะ” กลายเป็นทายาทคนสุดท้าย ซึ่งนั้นทำให้อดีต Kamen Rider Zero-One อย่างเขาที่แต่เดิมแค่ต้องการที่จะใฝ่หาความสงบ รู้สึกว่าตัวเองถูก สมาคมฮีโร่ และ ออลล์ไมต์ หักหลัง และโกรธแค้นทั้งพวก ฮีโร่ และ วิลเลิน เป็นอย่างมาก เขาจึงได้ตัดสินใจร่วมมือกับเป็น เบล ในการขุดเอาศัตรูเก่าของเขาเมื่อ 90 ปีก่อนอย่าง "ARK" กลับมาจากความตายอีกครั้ง เพื่อคิดบัญชีแค้นกับ พวกของ ออลล์ ฟอร์ วัล และทำลายสังคมของ ฮีโร่ และ วิลเลิน ที่เขามองว่าเป็นต้นเหตุที่ทำให้ ครอบครัวของเขาต้องตาย………….. 

     

    รหัสไรเดอร์: NT D.W.N-U/1

    ร่างแปลง: บาทหลวงจอมเวทย์ Kamen Rider Balder

    เข็มขัดแปลงร่าง: Lumen Sage Driver

    Progries key: Balder: Progries key  ( Progries key โมเดล: เทพพระเจ้า "เบาเดอร์"/ เทพพระเจ้าแห่ง แสงสว่าง และ ความดีงาม ของตำนาน “เทพนอร์ส” )

     

     

    ด้านความสามารถ

    อัตลักษณ์: ไม่มี

    - ถึงจะเป็น มนุษย์ธรรมาดา ที่ไม่มีพลังพิเศษ แต่ตัวของเขาในอดีตนั้นเคยเป็น Kamen Rider Zero-One มาก่อน ซึ่งทักษะด้าน วิชาการต่อสู้ด้วย เพลงดาบ ของเขาจัดได้ มีฝีมือที่ใกล้กับ พ่อของ มาโคโตะ อย่าง เคียวราคุ ที่ถูกคนในสังคมฮีโร่และวิลเลิน ยกให้เป็น นักดาบอันดับ 1 ของโลก ในทันที ซึ่งด้วยความที่เขามีสไตล์ การใช้ ดาบคู่ ที่เหมือนกับ เคียวราคุ บวกกับพลังของ Kamen Rider Balder ที่เป็นการดึงพลังจาก มิติโลกเสมือนของ Kamen Rider Eden อย่าง "โลกพาราไดซ์" มาใช้ในการต่อสู้ ก็ทำให้เขากลายเป็นศัตรูที่น่ากลัว และอันตราย เป็นอย่างมาก ถึงขนาดที่ โปรฮีโร่ระดับท็อป 10 อย่าง มิรูโกะ ที่เป็นโปรฮีโร่อันดับ 6 ยังไม่กล้าที่จะเข้าไปต่อสู้ด้วยมือเปล่าแบบตรงๆ เมื่ออยู่ต่อหน้าวิชาดาบของ เคียวราคุ ที่ได้ชื่อว่าเป็น นักดาบอันดับ 1 ของโลก……….ซึ่งจากคำบอกเล่าของ ออลล์ไมต์ เคยได้ฟังจากคำบอกเล่าของ เลขาของ บริษัท  "Hiden Intelligence" อย่าง "อิสึ" หรือ Kamen Rider Zero-Two คนปัจจุบัน มาอีกทีนึง โดยเธอได้กล่าวถึงทักษะทางด้านวิชาดาบของ เคียวราคุ ว่า เขาเป็นอัจฉริยะ ด้านการต่อสู้ด้านการใช้อาวุธ ถึงขั้นที่สามารถคิดค้นเป็นของตัวเอง ด้วยการนำ เพลงกระบี่ โบราณของ ประเทศจีน มาผสมกับ การเต้นรำพื้นบ้านของ ชาวสเปน และ แม็กซิกัน มารวมเข้า วิชาการลอบสังหารแบบ นินจา กับ เพลงดาบ ซามุไร เข้าด้วยกัน จนเกิดเป็น วิชาดาบในแบบเฉพาะของตัวเอง ซึ่งมีน้อยคนนักที่จะสมารถลอกเรียนแบบ วิชาดาบ คู่ของเขาได้………

     

    - นอกจากจะมีฝีมือการต่อสู้ ด้านการใช้อาวุธ ที่ใกล้เคียงกับ พ่อของ มาโคโตะ อย่าง เคียวราคุ แล้ว…..เขานั้นยังไม่ความรู้ในเรื่องของสาดเกี่ยวกับ วิชาการ “เล่นแร่แปลธาตุ” ได้เกือบทุกแขนง ชนิดที่เรียกว่า เขาสามารถใชิวิชาเล่นแร่แปลงธาตุประสารเข้ากับวิทยาการของ ARK จนสามารถ ดึงวิญาณของมนุษย์ ออกจากร่าง เพื่อมาใช้ในการต่อสู้ เหมือนกับคนเล่นของ เช่น ดูดวิญญาณคนอื่น มาเคลือบดาบเพื่อเพิ่มพลังจนสามารถฟันหัว โปรฮีโร่ จนคอขาดตายกลายเป็นผี….ต่อด้วยดูดวิญญาณของ โปรฮีโร่คนนั้นมาใส่ไว้ใน Progries key ให้เต็มแม็กก่อนจะใช้ยิงเป็น กระสุนพลังงาน ใส่ร่างของ โปรฮีโร่อีกคน จนตาย และจากนั้นก็ดูดวิญญาณต่ออีกที……

     

    - นอกจากเขาจะสามารถนำ วิชาการเล่นแร่แปลธาตุ มารวมเข้ากับ วิทยาการของ ARK มาประยุคใช้ในการต่อสู้แล้ว เขายังความสามารถนำ วิชาเล่นแร่แปลธาตุ และ ความรู้ทางวิทยาศาสตร์ ด้าน วิศวกรรมชีวะภาพ กับความรู้ในด้าน วิศวกรรมชีวะภาพ ของเขา ที่รวมกับ วิทยาการของ ARK จนสามารถสร้างสิ่งมีชีวิต หรือ ชุดชีวิตคนตาย อาทิ เช่น: 

    • การสร้างสิ่งมีชีวิตที่ถูกสร้างขึ้นจากพลังของ Progries key อย่างพวก "มนุษย์เทียม ( ไบโอแอนดรอย ) ที่เป็นตัวแทนจอมมารแห่งบาป 7 ประการ ทั้ง 5 คน"  ซึ่งในนิยาย Zero-One:Eden มี มนุษย์เทียม โผล่มาแล้ว 3 คน ( ไม่นับ มาโคโตะ/Kamen Rider Zero-Three ที่เป็นร่างสุดยอดของ Kamen Rider Eden ) ได้แก่ ……..

     

     

     

    ราชินีแห่ง อสูรใต้ท้องทะเลอันมืดมิด หายนะและฝันร้ายแห่ง ท้องทะเล และผืนน้ำ  ตัวแทนของ บาปแห่งความ “อิจฉาริษยา” : ลิเวียธาน

     

     

     

    ราชาแห่งภูติผี ผู้เขมือบวิญญาณคนตาย และผู้กลืนกินพระอาทิตย์ ตัวแทนของ บาปแห่งความ "ตระกระ" : ฟอร์'เต้

     

     

     

     

    เจ้าแห่ง เงา ผู้หลบซ่อนที่ขับเคลื่อนด้วยสายฟ้าแห่งความ โกรธ และแรงแค้นแห่งฝืนดิน พายในเงามืด ตัวแทนของ บาปแห่งความ "โกรช" : แฟนธอม

     

     

     

     

     

    • นอกจากการใช้พลังของ Progries key สร้างสิ่งมีชีวิตอย่างพวก มนุษย์เทียม แล้ว….เขายังสามารถพัฒนาพลังของ Zero-Virus ซึ่งเป็นเทคโนโลยีของ ARK นำมาพัฒนาต่อยอดจนเสร็จสมบูจณ์ จนสามารถมาชุบชีวิตมนุษย์ที่ตายไปแล้วให้ฟื้นคืนชีพกลับมาจากความตายในฐานะ “ฮิวม่าเกีย” ที่คอยทำงานรับใช้ ARK  โดยที่เขาได้นำร่างของลูกชาย และ ภรรย ที่เสียชีวิต ทำการทดลองกับ Zero-Virus จนเกิดเป็น ไรเดอร์ 2 คน ซึ้งการที่พวกเขาถูกฟื้นคืนชีพมาด้วยพลังของ ARK มันก็ทำให้พวกเขา ไม่สามารถคืนร่างกลับเป็นคืนร่าง มนุษย์ แบบในสมัยที่ตัวเองยังเคยมีชีวิตอยู่ได้ ทำให้พวกเขาต้องอยู่ในร่างของ ไรเดอร์ อยู่ตลอดเวลา เนื่องจาก เข็ดขัดแปลงคอยทำหน้าที่เป็น “ระบบผยุงชีพ” ที่คอยรักษาชีวิตของพวกเขา ทำให้พวกเขาแทบไม่ต่างอะไรกับการเป็น โลงศพเดินได้ เลย เพราะหาก Progries key ถูกถอดออกจากเข็มขัด ระบบผยุงชีพของชุดเกราะจะหยุดทำงาน…..และพวกเขาก็จะตายทันที……….

     

     

    โดย ลูกชายของเขาได้ฟื้นคืนชีพขึ้นมาในฐานะของ มังกรดำจากขุมนรถเพลิงสีเลือด ผู้ห่มซากศพ และ ผู้ไร้ล่า อัตลักษณ์ : Kamen Rider Fatalis

    รหัสไรเดอร์: U-002/TR

    ไรเดอร์: Kamen Rider Fatalis

    ชื่อผู้แปลงร่าง: ไม่ทราบ / ไม่สามรถระบุตัวตนได้ (เป็นความรับ)

     

     

     

     

     

    ส่วนทางด้านของ ภรรยา หรือ คนรัก ก็ได้ฟื้นคืนชีพกลับมาในฐานะของ ราชินีแห่งเหล่า แบนชี ผู้ขับร้องบทเพลงแห่งความตาย และ ความโศกเศร้า : Kamen Rider Rozen

     

    รหัสไรเดอร์: U-001/TR

    ไรเดอร์: Kamen Rider Rozen

    ชื่อผู้แปลงร่าง: ไม่ทราบ / ไม่สามรถระบุตัวตนได้ (เป็นความรับ)

     

     

     

     

     

     

    • นอกจากการสร้างพวก มนุนษย์เทียม แล้ว…..เขายังร่วมมือกับ โจ๊กเกอร์ ในในการพัฒนากองทัพ Kamen RIder Eden รุ่นผลิตจำนวนมาก อย่างพวก Tyrant  โดยการนำพลัง Zero-Virus ซึ่งเป็นพลังของ Kamen Rider Eden ร่างอวตารของ Kamen Rider Zero-Three มาใส่ไว้ใน Progries key และ Zetsumerize Key จนเกิดเป็น Progries key ปีศาจ อย่าง "Tyrant Key" ที่ทำให้ผู้ใช้แปลงร่างเป็น Kamen Rider Eden รุ่นพลิตจำนวนมากอย่างพวก "Tyrant" โดยมีพวก 8 ทรราช เป็นหนูทดลอง ซึ่งผู้ใดก็ตามที่ได้ครอบครองพลังของ "Tyrant Key" จะค่อยๆถูกความชั่วร้ายของ ARK ครอบงำจิตใจ และจะค่อยๆศูนย์คิดและเจตจำนง และถูกพลังของมันกัดกินร่างกายไปอย่างช้าๆ จนกลายเป็นร่างแยกของ ARK ไปในที่สุด………
    uc5bqvlpzu001

     

     

    • แต่ผลงานทั้งหมดที่กล่าวมา เป็นเพียงผลงานชิ้งเล็กๆเพียงเท่านั้น เพราะทักษะความรู้ด้านวิชาการ เล่นแร่แปลธาตุ ไม่ใช่ จุดเด่นของเขา เพราะ จุดเด่นของเขาจริงๆ ก็คือ การเขียนและออกแบบ สถาปัตยกรรม ในก่อสร้างตึกและอาคารต่างๆมากมาย ซึ่งผลงานชิ้นโบว์แดง ก็คือ 

     

    - การออกแบบพิมเขียว โครงสร้างของ โรงเรียนฮีโร่อันดับหนึ่งอย่าง “โรงเรียน U.A”

    My Hero Academia: 10 Unanswered Questions We Still Have About U.A. High  School

     

     

    - รวมไปถึง…..การออกแบบโครงสร้างของคุกที่ใช้ขัง สุดยอดวิลเลิน อย่าง “ออลล์ ฟอร์ วัล” อย่าง "คุกทาทารัส" ด้วย……


     

     

     

     

     

    "หาก อัตลักษณ์ คือตัวแทนของ "ชีวิต และ ความเมตา".....….คาเมนไรเดอร์ ก็คือ ตัวแทนของ "ความตาย และ การลงทัณฑ์"………. และ หาก คาเมนไรเดอร์ คือตัวแทนของ “ท้องฟ้า”…… อัตลักษณ์ ก็คือ ตัวแทนของ “ผืนดิน”……"

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×