[Fic] Yu-Gi-Oh x Dead or Alive (เกิดใหม่เป็น ดูเอลลิส ในโลกนักสู้เกม D.O.A) - นิยาย [Fic] Yu-Gi-Oh x Dead or Alive (เกิดใหม่เป็น ดูเอลลิส ในโลกนักสู้เกม D.O.A) : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    [Fic] Yu-Gi-Oh x Dead or Alive (เกิดใหม่เป็น ดูเอลลิส ในโลกนักสู้เกม D.O.A)

    โดย DarkFaust

    ชายคนนึงที่ชอบเล่น การ์ด ยูกิ ตั้งแต่เด็กจนถึงช่วงเรียนจบมหาลัย แต่ยังไม่ทันที่เขาจะได้หางานทำ จู่ๆเขาก็ถูกรถชนตาย และเมื่อรู้สึกตัวเองทีเขาก็มาอยู่ในโลกของซีรี่ย์เกมส์ต่อสู้อย่าง Dead or Alive ซะแล้ว

    ผู้เข้าชมรวม

    710

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    20

    ผู้เข้าชมรวม


    710

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    40
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  16 เม.ย. 67 / 19:26 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ, มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง, มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เรี่องราวของ ชายคนนึงที่ชอบเล่นการ์เกมอย่าง "Yu-Gi-Oh" ชีวิตจิตใจ ตั้งแต่วัยเด็กจนเรียนจบมหาลัย โดยที่เขามีความฟันอยากจะเปิดร้ายขายการด์ และต้องการพัฒนาเทคโนโลยี "โซลิด วิชั่น" เพื่อให้ให้ทุกคนสนุกไปกับการ์เกม แต่ยังไม่ทันที่เขาจะได้ทำตามความฟันของตัวเองในการเป็นนักธุระกิจ….. จู่ๆเขาถูกรถชนตายอย่างไม่น่า อนาถ และเมื่อรู้สึกตัวอีกที เขาก็โผล่มาอยู่ในโลกของ ซีรี่ย์เกมส์ต่อสู้อย่าง “Dead or Alive” ซะแล้ว……….

     

     

    แนะนำตัวละคร (OC)

    ชื่อจริง: เซอร์เกย์ โว'ครอฟ

    อายุ: 23 ปี 

    สัญชาติ: ลูกครึ่ง ไทย-รัสเซีย 

    ไสตล์ศิษป์การต่อสู้ที่ใช้: มวยไทย โบราณ กับ คอมมัลโด'ซัมโบ้ (มวยปล้ำ"รัสเซีย")

    เด็ดที่ใช้: Branded / Despia / Bystial

    ชายหนุ่มที่เรียนจบ “วิศวกรรมศาสตร์และเทคโนโลยี” ด้าน "คอมพิวเตอร์กราฟฟิก" ที่มีความฝันที่ต้องการที่จะ สร้างและพัฒนาเทคโนโลยี "โซลิด วิชั่น" เพื่อให้ให้ทุกคนสนุกไปกับการ์เกมอย่าง "Yu-Gi-Oh"  เพื่อสร้างรอยยิ้มและความสนุกให้กับผู้คน แต่ยังไม่ทันที่เขาจะได้ทำตามความฟันของตัวเองในการเป็นนักธุระกิจ….. จู่ๆเขาก็เสียชีวิตลง เนื่องจาก มีเด็กถูกหญิง คนนึงกำลังจะถูกรถชนทำให้เขาต้องซะหละชีวิตตัวเองเพื่อช่วยเด็กสาวจนตัวเองถูกรถชนตายอย่างไม่น่า อนาถ และเมื่อรู้สึกตัวอีกที เขาก็โผล่มาอยู่ในโลกของ ซีรี่ย์เกมส์ต่อสู้อย่าง “Dead or Alive” ซะแล้ว……….ซึ่งนั้นก็ทำให้เขาต้องเริ่มต้นชีวิตใหม่ ด้วยการเข้าร่วม การแข่งขันทัวร์เมลนักสู้ “D.O.A” ในฐานะชายที่มีชื่อว่า "เซอร์เกย์ โว'ครอฟ" อย่งช่วยไม่ได้ แม้ว่าเขาจะไม่ชอบ การต่อสู้ ก็ตาม……..

     

    แนะนำตัวละคร “Dead or Alive”

    ชื่อจริง: เฮเลน่า ดักกราส

    อายุ: 21 ปี 

    สัญชาติ: ฝรั่งเศษ

    ไสตล์ศิษป์การต่อสู้ที่ใช้: พีกั่วฉวน

    เด็ดที่ใช้: Swordsoul

     

    เฮเลน่า เป็นลูกนอกสมรส ของ "เฟม ดักกราส" ผู้ก่อตังองค์กรค์ “D.O.A” ทีมีความฝันอยากที่จะเป็น “นักร้องโอเปร่า” ตามรอยแม่ แต่แล้วความฝันเธอต้องพังลงเมื่อ แม่ของเธอถูกสังหาร ทำให้เธอต้องเข้าลงแข่งทัวร์เมลนักสู้ “D.O.A” เพื่อสืบหาการตายของแม่ของเธอ เพื่อล้างแค้น และได้พบ "เซอร์เกย์ โว'ครอฟ" โดยบังเอิญและได้แลกเปลี่ยนความรู้กันระหว่าง การ"ดูเอล" กับ ศิษป์การต่อสู้ จนเธอได้กลายเป็น “ดูเอลลิส” คนนึง……

     

    ชื่อจริง: โคโคโระ

    อายุ: 17 ปี 

    สัญชาติ: ญี่ปุ่น

    ไสตล์ศิษป์การต่อสู้ที่ใช้: ปาจี้เฉียย

    เด็ดที่ใช้: Kashtira

    โคโคโระ เธอเป็นลูกสาวนอกสมรสระหว่าง "เฟม ดักกราส" กับ “มิยาโกะ” และยังเป็นน้องสาวต่างแม่ของ    “เฮเลน่า”  โดยเธอทำงานเป็น ไมโกะ หรือ เกอิชาร์ อยู่ที่ เกียวโต และค่อนข้างห่างเหินกับแม่ตัวเอง เนื่องจากแม่ของเธอทำงานอยู่ตลอดเวลา และไม่เคยเล่าเรื่องพ่อของเธอ ร่วมของความเกี่ยวค่องของเธอกับกลุ่ม D.O.A ให้ฟัง จนเธอได้มาพบกับ "เซอร์เกย์ โว'ครอฟ" ในการแข่ง D.O.A และได้รับ Kashtira Arise-Heart มา…….

     

    ป.ล. อย่างแรก นิยายเรื่องนี้แต่งเพื่อความสนุกและความกาวของคนเขียนนะครับ…..

    อย่างที่ 2 คือกฎกติกา การเล่น "Yu-Gi-Oh" ที่ใช่จะเป็นกฎใน โลกจริง แบบในเกม “Yu Gi Oh Master Due” หรือ การแข่งแบบจริงๆ คือมีค่า LP เริ่มต้นอยู่ที่ 8000 ไม่ใช่ 4000 แบบใน “อนิเมะ” นะครับ….

    อย่างที่ 3 หรืออย่าง ตัวละครตัวอื่นในเกม “Dead or Alive” จะค่อยทยอยมาทีละคนนะครับ

    อย่างที่ 4 พวกตัวละครที่ไม่มีในเนื้อเรื่องของเกม Dead or Alive แต่ถูกใส่เข้ามาในตัว DLC ของเกมเช่น "เนียวเท็นกุ" ใน DLC ของ Dead or Alive ภาค5 ที่ถูกใส่ กับพวกตัวที่อยู่ในซีรี่ย์เกมอื่นอย่าง "โมเมียวจิ" กับ "เรน์เชว" ที่อยู่ในซีรี่ย์ของเกม “Ninja gaiden” แต่ถูกใส่เข้ามาเป็นแขกรับเชิญใน DLC ของตัวเกม ภาค 5 หรือพวกสาวๆในเกม “Dead or Alive: Xtreme Venus Vacation” ผมจะไม่เอามาใส่ใน นิยายเรื่องนี้นะครับ ผมจะเอาตัวครพวกนี้มาใส่ได้ ก็ต่อเมื่อตัวพวกเขามีเนื้อเรื่องในเกมอย่างเป็นทางการแล้ว อย่างเช่น “โฮโนกะ” กับ “มาเรียโรส” ที่ตอนแรกถูกใส่มาปริศนาที่ไม่มีเนื้อเรื่องแบบ "เนียวเท็นกุ" ในภาค 5 แต่มามีเนื้อเรื่องใน ภาค 6 อันนั้นผมถึงจะสามมารใส่พวกในมาอยู่ในเนื้อเรื่องของ นิยาย FIC นี้ได้ครับ………

     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น