[Fic] Kamen Rider Zero-One :Ex ( Kamen Rider Zero-One X Strike the Blood ) - นิยาย [Fic] Kamen Rider Zero-One :Ex ( Kamen Rider Zero-One X Strike the Blood ) : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic] Kamen Rider Zero-One :Ex ( Kamen Rider Zero-One X Strike the Blood )

    โดย DarkFaust

    เนื้อเรื่องต่อเนื่องจากเหตุการณ์ใน [Fic] Kamen Rider Zero-One :Eden ( Kamen Rider EDEN X My Hero Academia ) เป็นระยะเวลา 2,000 ปี เรื่องราวของเหล่าไรเดอร์ และ ฮิวม่าเกีย เป็นเพียงตำนานที่ถูกลืม.......

    ผู้เข้าชมรวม

    2,464

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    61

    ผู้เข้าชมรวม


    2.46K

    ความคิดเห็น


    26

    คนติดตาม


    43
    จำนวนตอน : 4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  30 มิ.ย. 65 / 19:28 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    นิยายเรื่องนี้เป็นเนื้อเรื่องที่ต่อจากเหตุการณ์ใน นิยาย [Fic] Kamen Rider Zero-One :Eden ( Kamen Rider EDEN X My Hero Academia ) ซึ่งเป็นเหตุการรณ์ที่สงครามของ ARK ได้จบลง เผ่าพันธ์ AI ปัญญาประดิษฐ์ อย่าง ฮิวม่าเกีย ได้สูญพันธุ์ บริษัท Hiden Intelligence ร่มสลายไปพร้อมๆกับ สังคมของ ฮีโร่ และ วิลเลิน  "อาชิโด้ มินะ"  ที่รอดชีวิตมาจากสงครามได้ ก็ได้ทิ้งความฝันในการเป็นฮีโร่ลง เพื่อสร้างเทคโนโลยีที่เรียกว่า "ไซเบอร์เอลฟ์" ฮิวม่าเกียรูปแบบคล้าย ภูติจิ๋ว มีพลังให้การทำลาย ZERO-VIRUS  ทิ้งเอาไว้ก่อนที่เธอจะสิ้นอายุขัยลง โดยสิ้งที่เหลือทิ้งไว้ก่อนที่เธอจะตาย มีเพียง ไซเบอร์เอลฟ์ กับ ฮิวม่าเกียตนสุดท้าย ที่ถูกผนึกทิ้งไว้ในโลงศพเป็นระยะเวลา 2,000 ปี………..

     

    แนะนำตัวละคร(ตัวเอก)

    "เอ็กซ์" : ฮิวม่าเกียสุดท้าย

    "เอ็กซ์" ( Kamen Rider Zero-One : Model-E )

    ฮิวม่าเกียรูปร่างสาวสวย หนึ่งในผลงานชิ้นสุดท้ายของ อาชิโด้ มินะ ก่อนตาย เป็น ฮิวม่าเกียสุดท้ายที่ถูกสร้างโดยอิงตามข้อมูลการสร้างฮิวม่าเกียเลขาของ อารูโตะ อย่าง อิสุ และมีข้อมูอความทรงจำและบุคลิกของคนในครอบครัวฮิเด็นอย่าง มาโคโตะ ,เคียวราคุ, อารูโตะ, เคียวโกะ, คางูยะ ในสมัยที่เป็นไรเดอร์ รวมอยู่ในร่างเดียว

    ไดร์เวอร์ที่ใช้: NEO: Zero-One Driver

    ไดร์เวอร์ที่มีรูปร่างเหมือนกับ Zero-One Driver แต่ถูกสร้างขึ้นจาก “โลหะเหลวกับข้อมูลของไดร์เวอร์อื่นๆ” ทำให้มันสามารถเป็นรูปร่างเป็นไดร์เวอร์ ชนิดอื่นตามความต้องการของผู้ใช้ ไม่ว่าจะเปลี่ยนรูปร่างเป็น A.I.M.S. Shoterser , Force Riser , THOUSAN DRIVER เป็นต้น…….(ยกเว้น ARK Driver)

    ร่างไรเดอร์: Kamen Rider Zero-One : Model-E (ร่างหลัก)

    Kamen Rider Zero-One : Model-E 

    ร่างฟิวชั้นกันหละหว่าง Kamen Rider Zero-One กับ Kamen Rider Eden โดยใช้ ไซเบอร์เอลฟ์ อย่าง โมเดล-Z-One กับ โมเดล-E ในการแปลงร่าง………….

     

    ไซเบอร์เอลฟ์: 

    ไซเบอร์เอลฟ์ คือ ฮิวม่าเกีย รุ่นพิเศษที่มีรูร่างเหมือน "ภูติจิ๋ว" ที่มีความสูงอยู่ที่ 8 นิ้ว สามมารถแปลงร่างเป็น Progrise Key หรือ Zetsumerize Key ได้ ซึ่งพวกมันเป็นนั้นถูกสร้างขึ้นมาจากซากชิ้นส่วนของดาวเทียม ZEA ข้อมูลที่ได้จากการวิเคราะห์ข้อมูลของ Kamen Rider Eden โดย อาชิโด้ มินะ ถูกสร้างมาเพื่อชำระล้าง Zero-Virus และจบสงครามของ ARK โดยพวกมันนั้นมีจำนวนอยู่ทั้งหมด 10 ตนด้วยกัน แต่ก็มี ไซเบอร์เอลฟ์ ตนหนึ่งในหมู่ไซอร์เบอร์เอลฟ์ทั้ง 10 ที่ถูกสร้างจากซากชิ้นส่วนดาวเทียม ARK……………….

     

    โมเดล-Z-One

    ไซเบอร์เอลฟ์ ที่ถูสร้างขึ้นจากข้อมูลของ Zero-One มีความสามาแปลงร่างเป็น Rising Hopper Progrisekey (Realize Ver.) และมีความพิเศษกว่า ไซเบอร์เอลฟ์ตนอื่นๆตรงที่ เธอสามารถรวมร่างกับ ไซเบอร์เอลฟ์ตนอื่นๆได้ซึ่ง โมเดล-Z-One เป็น ไซเบอร์เอลฟ์ ที่ถูกสร้างจากความทรงจำของ ปู่แล้วพ่อของ มาโคโตะ อย่าง อารูโตะ กับ เคียวราคุ

     

    โมเดล-E

    ไซเบอร์เอลฟ์ คู่หูของ โมเดล-Z-One มีความสามารถในการแปลงร่างเป็น Eden Zetsumerize Key ซึ่งถูกสร้างจากความทรงจำของ มาโคโตะ กับ เอส และเป็น ไซเบอร์เอลฟ์ตนเดียวที่ถูก อาชิโด้ มินะ สร้างขึ้นจากชิ้นส่วนดาวเทียม ARK 

     

     

     

    ดาร์กเอลฟ์:

    ดาร์กเอลฟ์ คือ ไซเบอร์เอลฟ์ปริศนาที่ไม่ได้ถูกสร้างโดย อาชิโด้ มินะ วึ่งมันนั้นเป็น ไซอเบอร์ที่ถูกสร้างขึ้นจากซากชิ้นส่วนดาวเทียม ARK 

    โมเดล-A

    ไซเบอร์เอลฟ์ปริศนา ที่ไม่มีใครรู้ว่าใครเป็นคนสร้างเธอขึ้นมา มีความสามารถในการแปลงร่างเป็น ARK-One Progrisekey และเป็นโมเดลที่ทรงพลังมากกว่า โมเดลทั้ง 10 และเป็น ไซเบอร์เอลฟ์ที่ชั่วร้ายที่สุด ซึ่งโมลเดล-A เป็นไซอเบอร์เอลฟ์ที่ไม่ได้ถูกสร้างโดย อาชิโด้ มินะ ทำให้เธอนั้นถูกเรียกว่า “ดาร์กเอลฟ์” ไปโดยปริยาย…………….

     

    แนะนำตัวละคร(ตัวร้าย)

    ด็อกเตอร์: "W"

    ชายสวมปริศนาหน้ากากที่ในอดีตเขาเคยเป็นคนขององค์กรราชันราชสีห์ ที่ได้ไปค้นพบซากโบราณสถานของ ARK และได้พบกับ โมเดล-A โดยบังเอิญ และได้ผันตัวเองกลายเป็นนักวิทยาศาสตร์ผู้ชั่วร้ายในที่สุด

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น