[Backrooms+SCP+All Horror Fic+Oc] ไหนบอกที่นี่ปกติ?(รับสมัครตัวละคร) - นิยาย [Backrooms+SCP+All Horror Fic+Oc] ไหนบอกที่นี่ปกติ?(รับสมัครตัวละคร) : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    [Backrooms+SCP+All Horror Fic+Oc] ไหนบอกที่นี่ปกติ?(รับสมัครตัวละคร)

    ได้ยินข่าวเกี่ยวกับเมือง ณ จุดศูนย์กลางจักรวาลที่เคยปิดลงไปอย่างปริศนาหรือเปล่า? ตอนนี้มันกลับมาเปิดอีกครั้งพร้อมการเฉลิมฉลองที่ยิ่งใหญ่ ท่าทางงานนี้คงมีเซอร์ไพรส์อะไรให้ได้สนุกแน่:)

    ผู้เข้าชมรวม

    993

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    93

    ผู้เข้าชมรวม


    993

    ความคิดเห็น


    36

    คนติดตาม


    39
    จำนวนตอน :  9 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  21 มี.ค. 67 / 06:14 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ, มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง, มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ยินดีต้อนสู่เมืองยูนิเวิร์ส

    จุดศูนย์กลางจักรวาลอันเป็นจุดนัดพบสำคัญของเอกภพ 

    บางทีอาจจะรวมถึงงมิติ จักรวาลต่างๆแหละนะ

    ยังไงก็ตาม ขอให้พวกคุณอย่าได้สืบหาอดีตที่เคยปิดไปก่อนหน้านี้ ̶เ̶พ̶ร̶า̶ะ̶ถ̶ื̶อ̶ว̶̶่า̶เ̶ร̶า̶เ̶ต̶ื̶อ̶น̶

    ขอให้สนุกกับการดินแดนแห่งนี้ ̶ท̶า̶ง̶เ̶ร̶า̶ห̶ว̶ั̶ง̶ว̶̶่า̶ค̶̶ุณ̶จ̶ะ̶ไ̶ม̶̶่ต̶า̶ย̶ก̶̶่อ̶น̶

    …..คำเชิญชวนเป็นที่ชุบชิบกันในแต่ละจักรวาล หลายคนตื่นเต้นที่จะได้ไปเยือนสถานที่สุดโด่งดังในอดีตแถมที่นี่ยังจะได้พบผู้คนใหม่ๆที่ไม่เคยเห็นมาก่อน หญิงสาวหยิบใบปลิวมาอ่านรายละเอียดซ้ำอีกรอบในขณะที่เธอยังสงสัยเกี่ยวกับสถานที่แห่งนี้หลายอย่าง ทว่าตอนนี้เครื่องบินอวกาศได้พร้อมสำหรับการเดินทางแล้ว เธอจึงเก็บใบปลิวและลากกระเป๋าเข้าสู่เบื้องหลังประตูไป…..


    !! Triggers Warning !! (คำเตือนก่อนอ่านนิยาย)

    เนื้อหาต่อไปนี้มีความรุนแรงทั้งการกระทำ คำพูดที่มีผลต่อจิตใจ ร่างกายและสถานการ์ต่างๆ  | blood (มีเลือด) | murder (มีฉากฆาตกรรม) | BDSM (รสนิยมรุนแรงทั้งสองฝ่าย) | มีการแก้แค้น บูลลี่ ใส่ร้าย หักมุมต่างๆที่อาจทำให้หดหู่สะเทือนใจ | psychosis (โรคจิต) | profanity (คำหยาบคาย) | sexual harassment (คุกคามทางเพศทั้งทางคำพูดและการกระทำ) | suicide / self-harm (ทำร้ายร่างกายตัวเอง ฆ่าตัวตาย) | Horror (ความสยองขวัญที่รวมสิ่งที่น่าขยะแขยงต่างๆ)
    **เนื้อเรื่องเป็นเพียงนิยายที่แต่งขึ้นมาเพื่อบันเทิงเท่านั้น และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อเรื่องหลักแต่อย่างใด อีกทั้งนิยายมีเนื้อหาที่สะเทือนใจชวนหดหู่ รวมถึงฉากการตายหรือการบรรยายเกี่ยวศพหรือความตาย โปรดใช้วิจาณญาณในการอ่านด้วยนะครับ**

    พูดคุย+ชี้แจ้งจากไรท์

    สวัสดีท่านผู้อ่านทุกท่านที่แวะเข้ามา กระผมมีนามว่า ไรท์ทริส เป็นไรท์นักเขียนทั่วไปที่กำลังฝึกฝีมือในการเขียนเพิ่มเติม เตือนก่อนว่าภาษาอาจจะแปลกๆยังไงขออภัยด้วย และก็ยินดีที่ได้เจอทุกคนด้วยนะ

    อย่างแรกคือนิยายเรื่องนี้ออกแนวเวิ่นจากมโนส่วนตัวของไรท์ แต่งขึ้นมาเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ไม่ได้มีเจตนาจะดูถูกหรือว่าร้ายอะไรตัวละคร ไรท์กำลังลองคาร์และฝึกเขียนบทอยู่

    อย่างที่สอง เรื่องนี้ค่อนข้างแต่งตามใจไรท์ อาจมีเนื้อหาที่แตกต่างกันในแต่ละตอน ไรท์เอาลูกเล่นหรือเทคนิคแปลกๆมาลองในเรื่องนี้แน่นอน อาทิ การโรลเพลย์ ทางเลือก หรือการรีเควส (ไรท์ยังไม่เปิดรับรีเควสด้อมในตอนนี้นะ)

    ขอให้ทุกคนอ่านเพื่อความบันเทิง โปรดโยนสมองออกไปก่อนอ่านกันด้วยนะ

    “ ปล.ลังเลว่าจะรับตัวละครดีไหม แต่กลัวจะโดนเมินหรือไม่สนใจกัน เพราะงั้นไว้ครบ10ผู้ติดตามจะเปิดรับตัวละครจากรีดมาแจมเพิ่มนะ ”

    *

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น