อธิษฐานราตรี - นิยาย อธิษฐานราตรี : Dek-D.com - Writer
×

    อธิษฐานราตรี

    เวทมนตร์คาถา ปริศนาลึกลับจะนำไปสู่อดีตที่ไม่เคยล่วงรู้ได้หรือไม่ ความจริงที่แท้จริงนั้นจะเป็นเช่นไร พวกเขาจะตามหาคำตอบได้พบหรือเป็นการเดินเข้าสู่วังวนของอดีตอีกครั้ง

    ผู้เข้าชมรวม

    239

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    19

    ผู้เข้าชมรวม


    239

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    4
    จำนวนตอน :  5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  18 เม.ย. 67 / 23:05 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เมื่อผู้คุมหอเก็บคัมภีร์และหญิงสาวแห่งเกาะลอยฟ้าเรือนแก้ว มีเหตุจำเป็นให้ต้องร่วมมือกันในการสืบสวนคดีปริศนา เวทมนตร์คาถาและคำลวงของจักรวรรดิแห่งเวทมนตร์ เมเนสออฟฮาวท์ พวกเขาต้องการค้นหาความลับที่ซ่อนอยู่ในเบาะแสสำคัญ ซึ่งเป็นปริศนาสุดลึกลับที่เกี่ยวข้องกับเรื่องราวสุดแปลกประหลาดของโลกมนตราอยู่ในขณะนี้

    ในการตามล่าหาคำตอบของเขาและเธอต้องเผชิญกับเวทมนตร์ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน คาถาที่อันตราย และสถานที่ท้าทายสุดมหัศจรรย์ พวกเขาต้องพาตัวเองข้ามผ่านสถานการณ์แสนอันตรายและมองหาสัญชาตญาณของความจริง ในขณะเดียวกันพวกเขาก็ต้องเผชิญหน้ากับคู่ต่อสู้ที่เป็นดั่งอุปสรรคและการเสี่ยงที่ยิ่งใหญ่กว่าที่เคยเป็นมา

    เมื่อปริศนาของเวทมนตร์คาถาเริ่มเปิดเผยตัวเอง จะมีอะไรที่รออยู่ในท้ายที่สุดของการค้นหาความจริงนี้? คำตอบจะอยู่ในโลกของเวทมนตร์หรือไม่ก็ไม่มีใครทราบ แต่สิ่งที่แน่นอนคือพวกเขาจะต้องเผชิญหน้ากับสิ่งที่คาดเดาไม่ได้และความลับที่อยู่ในคดีปริศนาต่าง ๆ เท่านั้น ที่จะนำพาพวกเขาไปยังความจริงที่แท้จริง

    "ดอกไม้บานสะพรั่งออกนอกกรงหนาม ยามกระซิบสายลมราตรีส่งแสงจันทร์เสี้ยวสีอ่อน ขับร้องดั่งคำอธิษฐาน ให้เราสองเจ้าและข้าดุจชั่วนิรันดร์"

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น