My Husbands are Superstar! สามีของฉันเป็นซุปเปอร์สตาร์ทั้ง2คน - นิยาย My Husbands are Superstar! สามีของฉันเป็นซุปเปอร์สตาร์ทั้ง2คน : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    My Husbands are Superstar! สามีของฉันเป็นซุปเปอร์สตาร์ทั้ง2คน

    โดย My Dandelions

    ผู้เข้าชมรวม

    174

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    174

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    1
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  21 ก.พ. 66 / 16:36 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    “เคยมีใครคนนึงกล่าวเอาไว้ว่าเรื่องของความรัก ไม่มีคำว่าแน่นอน… และฉันก็เชื่อมันเต็มหัวใจ ฉันเคยมีความรักกับผู้ชายคนหนึ่ง และมันมั่นคงมาตลอดระยะเวลา 5 ปี แต่สุดท้ายแล้ว ผู้ชายที่ฉันควงแขนเข้าสู่ประวิวาห์ด้วย กลับเป็นใครหนึ่งคน …ที่ฉันไม่คุ้นเคยกับเขาเลยสักนิด แต่ใครจะรู้ล่ะ ว่าความรักครั้งนี้ มันจะดีกว่าที่ฉันคิดเอาไว้เยอะเลย”

    แนะนำตัวละคร

    จางจางลี่ / เจล่าห์ จาง ( 25 ปี)

    จางจางลี่ หรือ เจล่าห์ จาง ลูกสาวคนกลางของตระกูลจาง ตระกูลที่แสนมั่งคั่ง และเป็นตระกูลมหาอำนาจอันดับหนึ่งของประเทศ นอกจากความสวย ความฉลาดที่มากล้น จนผู้คนต่างพากันอิจฉา เธอยังเป็นหญิงสาวผู้เดียวที่สามารถกุมหัวใจของซุปเปอร์สตาร์ดังทั้ง 2 คน

    หลัวอัน / อัลเลน หลัว ( 25 ปี)

    หลัวอัน หรือ อันเลน หลัว ศิลปินระดับเมกะสตาร์ของประเทศ เขาเป็นศิลปินนักร้องที่มีผลงานเพลงดังติดอันดับโลก นอกจากอาชีพหลักจะเป็นศิลปินแล้ว บรรดาแฟนคลับยังกล่าวขวัญว่า เขาเป็นมาเฟียของประเทศจริงๆเพราะเพียงแค่ชี้นิ้ว เขาก็จะได้ทุกอย่างที่ต้องการ แต่ความเป็นศิลปินมาเฟียของเขามันอาจจะใช้ไม่ได้กับเธอ!!

    มู่เซียวหยาง ( 26 ปี)

    มู่เซียวหยาง ดาราหนุ่มขวัญใจสาวๆค่อนประเทศ ชายหนุ่มผู้เกิดมาพร้อมทั้งรูปลักษณ์ที่สง่างาม พรสวรรค์ด้านการแสดงที่เปี่ยมล้น และหัวใจดีงามอันบริสุทธิ์ ชายหนุ่มผู้คู่ควรแก่การถูกรักมากที่สุด แต่ทว่าเรื่องของโชคชะตามักเล่นตลกกับชีวิตเสมอ เขาจะกุมมือผู้หญิงที่เขารักหมดหัวใจไว้ได้นานแค่ไหนกันนะ?

    จางจางเหว่ย / เจเดนท์ จาง ( 35 ปี)

    จางจางเหว่ย หรือ เจเดนท์ จาง พี่ชายคนโตผู้กุมมหาอำนาจของตระกูลจางทั้งหมดไว้ในมือ ชายหนุ่มรูปงามผู้มีจิตใจอำมหิต พร้อมขีดเส้นเป็นหรือตายให้กับใครก็ตามที่คิดจะล้ำเส้นครอบครัวและธุรกิจของเขา นอกจากนั้นแล้ว ชีวิตนี้เขาไม่คิดจะรักใครอีก นอกจากน้องสาวกับน้องชายทั้งสองคน

    จางจางหย่ง / เจเลอร์ จาง ( 19 ปี )

    จางจางหย่ง หรือ เจเลอร์ จาง หนุ่มน้อยสุดแบดของตระกูลจาง น้องชายที่หวงพี่สาวยิ่งกว่าจงอางหวงไข่ ใครที่คิดทำร้ายพี่สาวของเขา จางหย่งคนนี้พร้อมฉีกคนคนนั้นออกเป็นชิ้นๆ

     

    คุยกันก่อนอ่าน

    …สวัสดีนักอ่านทุกท่าน ไรท์ในนามปากกา My Dandelions เคยฝากผลงานการเขียนนิยายไว้หลายเรื่อง และ ห่างหายไปเป็นระยะเวลาหลายปี ครั้งนี้ไรท์กลับมาเคาะสนิมในเส้นทางการเขียนอีกครั้ง เนื่องด้วยระยะนี้ไรท์เสพติดซีรี่ย์จีน และเสพการเป็นติ่งของศิลปินที่ตัวเองชื่นชอบ จึงได้หยิบเอาคาแรคเตอร์จากการแสดงของศิลปินนั้นๆ มาสวมลงในตัวละครในนิยายเรื่องนี้  เนื้อเรื่องต่างๆเกิดจากจินตนาการของไรท์ บุคคลในภาพเป็นเพียงรูปภาพประกอบ ที่ไรท์หยิบยืมมาสร้างรูปร่างหน้าตาให้ตัวละคร ไม่ได้มีความเกี่ยวข้องใดใดกับเนื้อหานิยายทั้งสิ้น 

    ไรท์หวังว่านิยายเรื่องนี้จะสร้างความสนุกสนาน เพลิดเพลินให้กับนักอ่าน และหวังว่านักอ่านจะมองข้ามดราม่าใดๆ ของศิลปินทุกท่าน

    ขอขอบคุณล่วงหน้าสำหรับการสนับสนุนนิยายเรื่องนี้ 1 กดการหัวใจ 1 ยอดวิว คือกำลังใจให้ไรท์ได้มีแรงที่จะแต่งนิยายเรื่องนี้ต่อไป…

                                                                                  My Dandelions

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น