Robowars : Elysian - นิยาย Robowars : Elysian : Dek-D.com - Writer
×

    Robowars : Elysian

    ในโลกที่ล่มสลาย ลาลาเชอ นักสำรวจและนักประดิษฐ์สาวที่ได้พบกับอดีตหุ่นยนต์สงครามที่ได้สูญเสียหน้าที่ไป ทั้งสองจึงได้ออกตามหา Elysian สรวงสวรรค์ของเหล่าหุ่นยนต์ที่รอดจากสงครามระหว่างมนุษย์และเครื่องจักร

    ผู้เข้าชมรวม

    37

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    37

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  13 ส.ค. 67 / 20:54 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เนื้อเรื่องย่อ

    ในโลกที่ล่มสลายจากสงคราม ลาลาเชอ นักสำรวจสาวผู้มีความสามารถในการประดิษฐ์ เธอค้นพบและซ่อมแซมฟาลเชี่ยน หุ่นยนต์สงครามที่พังทลาย เมื่อฟาลเชี่ยนตื่นขึ้น เขาเรียนรู้ที่จะเชื่อใจลาลาเชอและมาเรีย หุ่นยนต์ตัวเล็กผู้เป็นเพื่อนรักของลาลาเชอ ทั้งสามร่วมกันออกเดินทางเพื่อตามหา Elysian สรวงสวรรค์ของหุ่นยนต์ที่เหลือรอดจากสงคราม ท่ามกลางอันตรายและความท้าทาย พวกเขาต้องต่อสู้กับภัยคุกคามต่างๆ เพื่อค้นหาที่พำนักสุดท้ายของหุ่นยนต์และมนุษย์

     

    ตัวละครหลัก

    ลาลาเชอ

    นักสำรวจสาวผู้มีความสามารถในการประดิษฐ์ เธอเป็นคนกล้าหาญ จิตใจดี และร่าเริง มองโลกในแง่บวกเสมอแม้จะอยู่ในโลกที่ล่มสลาย เธออาศัยอยู่ในตึกร้างแห่งหนึ่งร่วมกับหุ่นยนต์เพื่อนของเธอ เธอใฝ่ฝันที่จะไปที่ Elysian ซึ่งเป็นสรวงสวรรค์ของพวกหุ่นยนต์ แต่เธอก็ไม่รู้ว่ามันอยู่ที่ไหน จนกระทั่งได้พบกับฟาลเชี่ยน

     

    ฟาลเชี่ยน

    อดีตหุ่นยนต์สงครามที่ลาลาเชอเจอในเมืองร้าง ฟาลเชี่ยนถูกสร้างขึ้นเพื่อกำจัดพวกมนุษย์โดยเฉพาะ แต่เมื่อเขาตื่นขึ้นมาก็ต้องพบว่า สงครามนั้นได้จบไปแล้ว เขาต้องยอมรับสิ่งที่เกิดขึ้นและเดินหน้าต่อไป ฟาลเชี่ยนตัดสินใจเดินทางไป Elysian พร้อมกับลาลาเชอ มาเรีย นูร์ล่า และเกียร์โล ตอนนี้เขาต้องเรียนรู้ที่จะอยู่ในโลกหลังสงครามและเรียนรู้เกี่ยวกับความรู้สึกของตนเอง

     

    มาเรีย

    มาเรียเป็นหุ่นยนต์ผึ้งขนาดเล็กที่มีความสามารถในการสื่อสารระยะไกล เธอมีหน้าที่ดูแลแปลงผักของลาลาเชอ มาเรียเป็นเพื่อนสนิทและคู่หูของลาลาเชอ เธอมีนิสัยขี้ห่วงและคอยเตือนลาลาเชอเรื่องความปลอดภัยอยู่เสมอ ด้วยความรู้สึกห่วงใยลาลาเชออย่างลึกซึ้ง ทำให้มาเรียเป็นทั้งเพื่อนและผู้ดูแลที่ลาลาเชอไว้วางใจ

     

    นูร์ล่า

    นูร์ล่าเป็นหุ่นยนต์พยาบาลที่มีรูปร่างคล้ายมนุษย์ผู้หญิงและมีอารมณ์เหมือนคุณแม่ เธอได้รับการออกแบบมาเพื่อให้การดูแลทางการแพทย์และอารมณ์แก่ผู้ป่วยหรือคนที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษ ในฐานะที่เป็นผู้ดูแลลาลาเชอมาตั้งแต่เด็ก นูร์ล่ามีบทบาทสำคัญในการดูแลลาลาเชอในทุกด้าน ตั้งแต่การรักษาบาดแผลจนถึงการให้คำแนะนำทางจิตใจ เธอมีความอ่อนโยนและความอดทนสูง ซึ่งทำให้ลาลาเชอรู้สึกปลอดภัยและได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่

     

    เกียร์โล

    เกียร์โลเป็นหุ่นยนต์นักประดิษฐ์ที่มีรูปร่างคล้ายมนุษย์ผู้ชาย เขามีนิสัยเหมือนคุณลุงที่มักจะหัวเสียอยู่เสมอ แต่แท้จริงแล้วเขามีจิตใจดีและพร้อมที่จะช่วยเหลือลาลาเชอเสมอ เกียร์โลมีความรู้และทักษะสูงในด้านการสร้างและซ่อมแซมเครื่องจักรเพราะเคยเป็นหุ่นวิศกรในช่วงสงคราม เขาเป็นหุ่นยนต์ที่ช่วยสอนลาลาเชอเกี่ยวกับการประดิษฐ์และการซ่อมแซมสิ่งของ หลังจากจบสงคราม เขาก็ถูกปิดเครื่องจนกระทั่งลาลาเชอมาพบ เขาจึงได้เข้ามาอยู่ร่วมกับลาลาเชอและนูร์ล่า โดยมีบทบาทสำคัญในการช่วยสร้างและซ่อมแซมเครื่องจักรที่จำเป็นสำหรับการใช้ชีวิตในโลกที่ล่มสลาย

     

    คำทักทายผู้อ่าน

    สวัสดีครับ ยินดีต้อนรับสู่โลกของ "Robowars: Elysian" โลกที่เต็มไปด้วยความท้าทายและการผจญภัยในยุคหลังสงครามระหว่างมนุษย์และหุ่นยนต์ ในเรื่องนี้คุณจะได้พบกับลาลาเชอ นักสำรวจและนักประดิษฐ์, ฟาลเชี่ยน อดีตหุ่นยนต์สงครามที่ต้องเผชิญกับโลกไหม่, และเพื่อนๆ ของเธอที่พร้อมจะร่วมเดินทางไปยัง Elysian สรวงสวรรค์ของหุ่นยนต์…

    ขอเชิญทุกคนร่วมเดินทางไปกับพวกเขาในภารกิจที่เต็มไปด้วยการค้นพบ ความท้าทาย และความหมายของการอยู่ร่วมกันในโลกที่เต็มไปด้วยความไม่แน่นอน ขอให้คุณสนุกกับการอ่านและค้นพบการผจญภัยที่รอคุณอยู่…

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น