Bocchi the Rock! : Artificial World (Round 1) - นิยาย Bocchi the Rock! : Artificial World (Round 1) : Dek-D.com - Writer
×

    Bocchi the Rock! : Artificial World (Round 1)

    หลังจากวันงานวัฒนธรรมชูกะ ผมก็ได้พบกับเด็กสาวผมชมพูคนหนึ่งที่สถานีรถไฟ...หลังจากวันนั้นชีวิตของผมก็ได้เปลี่ยนไปจากหน้ามือเป็นหลังมือ...แต่ว่า...โลกนี้มันโหดร้ายเกินไป...เพราะทุกสิ่ง...เป็นแค่ของปลอม..

    ผู้เข้าชมรวม

    606

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    33

    ผู้เข้าชมรวม


    606

    ความคิดเห็น


    7

    คนติดตาม


    26
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  19 พ.ย. 66 / 19:49 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    “…ดูเหมือนว่า…เราต้อง…จากกันแล้วล่ะ…”

    “ไม่เอานะ!! ไม่เอาเด็ดขาดเลย!! …ทำไมล่ะ…ทำไมมันถึงได้เป็นแบบนี้…ทั้งๆที่พวกเรา…ทั้งๆที่พวกเรา!!”

    “…ขอโทษนะ…แต่ว่า…แม้ว่าชั้นจะไม่ใช่แฟนของเธอจริงๆ…ความรักของชั้นที่มีต่อเธอ…จะไม่มีวันหายไป…ไม่ว่าจะโลกไหน…”

     

    ทักทายผู้อ่าน…

    สวัสดีครับทุกคน ผมเงามืดหมอกทมิฬเองครับ ถ้านับแค่แฟนฟิค นี่คงเป็นนิยายเรื่องที่ห้าแล้วสินะครับ แต่เรื่องนี้น่าจะฉีกจากเรื่องอื่นหน่อยนะครับ ฟิคเรื่องนี้จะแต่งให้ต่างกับนิยายเรื่องอื่นๆทั้งหมด และเป็นการซ้อมมือก่อนแต่งแบบเอาจริงครับ ที่บอกว่าเอาจริงนี่คือ สำหรับแฟนฟิคเรื่อง “เกิดไหม่เป็นที่ปรึกษาสไลม์” นั่นเองครับ 

    ไหนๆก็พูดถึงแล้ว ผมขออธิบายหน่อยก็แล้วกันครับ เรื่อง “เกิดไหม่เป็นที่ปรึกษาสไลม์” ในตอนนี้ผมได้แบ่งออกเป็น 3 Part คร่าวๆ และในตอนนี้ ผมได้แต่งจบพาร์ทหนึ่งแล้วครับ พาร์ทสองตั้งใจว่าจะเริ่มในเร็วๆนี้…

    นิยายเรื่องนี้จะเป็นการแต่งซ้อมมือสำหรับเตรียมทำ “เกิดไหม่เป็นที่ปรึกษาสไลม์” Part 3 ครับ ส่วนสาเหตุผมไม่สามารถบอกได้ แต่ถ้าทุกคนอ่านนิยายเรื่องนี้ ทุกคนจะเข้าใจเองครับว่าทำไม…

    ถ้างั้นผมจะขอเล่าเรื่องคร่าวๆของนิยายฟิคเรื่องนี้เลยนะครับ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา ในเรื่องนี้ ตัวละครดำเนินเรื่องจะเป็นเด็กผู้ชายคนหนึ่งที่เป็นเพื่อนร่วมห้องของ “โกโต ฮิโตริ” หรือที่พวกเราเรียกกันว่า “น้องบจจิ” นั่นเองครับ ครั้งแรกที่พวกเขาเจอกัน เธอกลัวเขาเพราะว่าเห็นว่าเขาเป็นคนแปลกหน้า แต่เมื่อลองคุยกันก็พบว่า เขาเป็นเพื่อนร่วมห้องของเธอ และยังนั่งอยู่ข้างๆเธออีกด้วย นั่นทำให้ทั้งสองคนเริ่มคุยกันและสนิทกันมากขึ้น…จนความรู้สึกของพวกเขาพัฒนาขึ้นมาเรื่อยๆ…แต่แล้ว…เวลาที่พวกเขาต้องจากกันก็มาถึง สาเหตุเพราะอะไรผมคงบอกไม่ได้ครับ เพราะนี่เป็นจุดพีคของเรื่อง…

    ถ้างั้นสุดท้ายนี้ ผมของฝากติดตามนิยายเรื่องนี้และเรื่องอื่นๆด้วยนะครับ ถ้ามีอะไรก็สามารถมาพูดคุยกันได้นะ แล้วก็ต้องขอขอบคุณทุกคนที่ติดตามผมมาจนถึงตอนนี้ ทุกยอดวิว ยอดติดตาม และคอมเมนต์เป็นกำลังใจให้ผมอย่างมากเลยล่ะครับ ขอบคุณทุกคนมากๆเลยครับ ถ้างั้น ขอให้สนุกกับนิยายแฟนฟิคเรื่องที่ 5 “Bocchi the Rock! : Artificial World (Round 1)” นะครับ...

     

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น