Armament Princess : เจ้าหญิงสรรพาวุธ - นิยาย Armament Princess : เจ้าหญิงสรรพาวุธ : Dek-D.com - Writer
×

    Armament Princess : เจ้าหญิงสรรพาวุธ

    คิโยฮิเมะ อามาเนะ พนักงานบริษัทสาวของบริษัทแห่งหนึ่ง เย็นวันหนึ่งระหว่างทีเธอไปทานข้าวเย็นกับรุ่นน้อง เธอประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ทำให้ได้เกิดใหม่ในโลกของเวทมนต์ ชีวิตใหม่ของเธอจะเป็นอย่างไรกันนะ?

    ผู้เข้าชมรวม

    218

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    8

    ผู้เข้าชมรวม


    218

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    8
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  14 มี.ค. 67 / 12:38 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ณ คฤหาสน์หลังหนึ่งที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำสายหนึ่งที่ยาวสุดลูกหูลูกตา แม่น้ำสายนี้ลากยาวเข้าไปจนถึงในเมือง ข้ามไปอีกฟากของแม่น้ำมีทุ่งหญ้าขนาดใหญ่ ทางด้านซ้ายของคฤหาสน์มีโกดังขนาดใหญ่ที่ดูเหมือนจะไม่ถูกใช้มานานมากๆแล้วตั้งอยู่ คฤหาสน์หลังนี้เป็นคฤหาสน์ที่มีขนาดใหญ่สูงสามชั้น คาดว่าน่าจะมีห้องทั้งหมดหลายสิบห้อง และในห้องๆหนึ่งของคฤหาสน์นั้นได้มีเด็กสาวผมสั้นอยู่ในห้องนั้น ผมและดวงตาของเธอมีสีแดงดั่งทับทิมและสวมชุดกระโปรงยาวสีแดงกับรองเท้าส้นสูงแบบหนา เธอกำลังนั่งเขียนบางสิ่งบางอย่างลงในสมุดเล่มเล็กบนโต๊ะหนังสือของเธออยู่ตรงริมหน้าต่าง แต่แล้วเธอก็หยุดมือก่อนที่เธอจะหันไปมองข้างนอก ดูเหมือนว่าเธอจะกำลังคิดอะไรบางอย่างอยู่ และในตอนนั้นเองก็มีเสียงเปิดประตูดังขึ้น เธอจึงหันไปตามเสียงนั้น…

     

    “ท่านพี่คะ? ออกไปเดินเล่นข้างนอกกันมั้ยคะ?”

    เด็กสาวผมยาวสีทองในตาสีฟ้าดั่งไพลินสวมชุดกระโปรงยาวสีขาว เด็กสาวเปิดประตูห้องและเรียกให้พี่สาวของเธอออกไปเดินเล่นข้างนอกด้วยกัน เด็กสาวเรียกพี่สาวของเธอพร้อมกับค่อยๆเดินเข้ามาในห้องตรงไปที่เด็กสาวผมแดงก่อนที่จะเริ่มถามกับเธอ…

    “ท่านพี่คะ? ท่านพี่กำลังเขียนอะไรอยู่หรอคะ?”

    เด็กสาวผมสีทองซึ่งเป็นน้องสาวได้ถามกับพี่สาวของเธอออกไปแบบนั้น คุณพี่สาวจึงส่ายหน้าเบาๆก่อนที่จะตอบเธอกลับไปว่า…

    “ไม่มีอะไรหรอกลิสจัง พี่ก็แค่เขียนอะไรไปเรื่อยน่ะ ถ้างั้นพวกเราไปเดินเล่นข้างนอกกันเถอะนะ”

    “ค่ะ งั้นน้องขอออกไปรอข้างนอกก่อน ท่านพี่ก็รีบตามมานะคะ”

    เด็กสาวคนน้องค่อยๆเดินออกจากห้องไป ในระหว่างนั้นเด็กสาวคนพี่ก็ค่อยๆลุกขึ้นจากเก้าอี้แล้วเดินตรงไปที่หน้าต่าง เธอมองออกไปภายนอก มองไปที่ทุ่งหญ้าขนาดใหญ่ที่อยู่ตรงข้ามกับคฤหาสน์ของเธอ เธอยิ้มออกมาเล็กน้อยก่อนที่เด็กสาวคนพี่จะเดินไปที่ประตูห้อง แต่ก่อนที่เธอจะไปถึง เธอก็หยุดเดินอยู่ตรงหน้ากระจกบานหนึ่ง เธอหันไปมองมันและหันกลับไปที่หน้าต่างนั้นอีกครั้ง ก่อนที่เธอจะยิ้มและพูดบางอย่างออกมาเบาๆว่า…

    “จะมองอีกกี่ทีก็ไม่ชินล่ะนะตัวเราเนี่ย? เอาล่ะ!! มาเริ่มกันเลยดีกว่า การใช้ชีวิตใหม่ในโลกใบนี้ จะขอสนุกให้เต็มที่เลยก็แล้วกันนะ!!”

    หลังจากเด็กสาวคนพี่พูดจบ เธอจึงค่อยๆเดินออกไปจากห้องและเมื่อเสียงปิดประตูดังขึ้น ก็มีเสียงของคนสองคนกำลังเดินออกห่างจากห้องนี้ไป…

     


     ปัจฉิมลิขิต

     

    ยินดีที่ได้รู้จักครับนักอ่านทุกท่าน ผมผู้แต่ง เงามืดหมอกทมิฬ ครับ หลังจากที่ผมได้ใช้เวลาเตรียมตัวและตัดสินใจอยู่นาน ผมก็ได้ตัดสินใจที่จะแต่งนิยายออริจินัลของผมเองและก็ได้เป็นนิยายเรื่องนี้ นิยายเรื่อง “เจ้าหญิงสรรพาวุธ” ครับ ก่อนอื่นผมขอขอบคุณนักอ่านทุกท่านที่คอยสนับสนุนผมมาโดยตลอด จนผมสามารถเขียนนิยายเรื่องนี้ออกมาได้ ผมขอขอบคุณทุกคนมากๆเลยครับ 

    เอาล่ะ ถ้าอย่างนั้นผมขอเริ่มเล่าเรื่องราวคร่าวๆของนิยายเรื่องนี้สักหน่อยนะครับ ตัวเอกของเรื่องนี้คือพนักงานบริษัทสาวคนหนึ่ง ที่ได้ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ แต่มันไม่ใช่อุบัติเหตุรถยนต์ธรรมดาๆหรอกนะครับ หลังจากที่เธอประสบอุบัติเหตุ เธอก็ถูกส่งไปเกิดในโลกใหม่ เธอได้ไปเกิดใหม่ในตระกูลขุนนางที่ปกครองเขตที่ดินของอเมลิเรียและได้มีครอบครัวไหม่ที่นั่น ไม่ว่าจะเป็นคุณพ่อคุณแม่และยังมีน้องสาวสุดแสนจะน่ารักน่าเอ็นดูของเธอ นี่ยังไม่ได้พูดถึงเมดประจำตัวของเธอที่เป็น…โอ้ ต้องขอโทษด้วยครับ ดูเหมือนว่าผมจะเล่ายาวไปหน่อย เดี๋ยวจะอ่านไม่สนุกกันสินะครับ 

    บอกตามตรงเลยว่านี่เป็นครั้งแรกที่ผมเขียนนิยายแบบจริงๆจังๆเลยล่ะครับ ไม่รู้เลยว่าจะออกมาดีมั้ย แต่ก็หวังว่าทุกคนจะชอบนิยายเรื่องนี้เหมือนกับที่ผมชอบ ถ้่าอย่างนั้นก็ขอบคุณนักอ่านทุกคนที่ติดตามผมมาโดยตลอดไม่ว่าจะเป็นนิยายเรื่องอื่นที่ผมเขียนก่อนหน้านี้ หรือจะเป็นหลังจากนี้ไป นิยายเรื่องนี้ผมวางแผนไว้ว่าจะเขียนแบ่งออกเป็นสี่พาร์ท…แหม…แค่คิดก็รู้สึกเหนื่อยเลยนะครับเนี่ย แต่ไม่ต้องห่วงครับ ถ้าทุกคนชอบและสนับสนุนนิยายเรื่องนี้ผมก็จะเขียนต่อไปเรื่อยๆให้จบอย่างแน่นอนครับ อย่างไรก็ตามก็ช่วยติดตามนิยายเรื่องนี้ เรื่องราวของเด็กสาวคนนี้ไปจนจบด้วยนะครับ ต้องขอบคุณทุกคนจริงๆครับ ขอบคุณครับ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น