Zero no Tsukaima : My Only Servant - นิยาย Zero no Tsukaima : My Only Servant : Dek-D.com - Writer
×

    Zero no Tsukaima : My Only Servant

    ถ้าหากว่า เด็กหนุ่มที่ได้ถูกอัญเชิญไปเป็นข้ารับใช้ของหลุยส์นั้น ไม่ใช่ "ฮิรากะ ไซโตะ" แต่เป็นเด็กหนุ่มคนอื่นที่มีนิสัยต่างจากไซโตะโดยสิ้นเชิง เรื่องราวบทไหม่นี้จะเป็นอย่างไร

    ผู้เข้าชมรวม

    2,423

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    23

    ผู้เข้าชมรวม


    2.42K

    ความคิดเห็น


    11

    คนติดตาม


    112
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  14 ต.ค. 66 / 14:02 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้

    ตัวละครหลัก

    คิริทสึกะ ไกโตะ เด็กหนุ่มผู้ได้ถูกอัญเชิญมาที่โกลนี้ เพื่อเป็นอสูรรับใช้ให้กับ หลุยส์ ฟรังซัวร์ เลอ บลังค์ เดอ ลา วาลิเอล แต่เขานั้นไม่ยอมที่จะเป็นทาสรับใช้ให้เธอ หลุยส์จึงทำข้อตกลงกับเขาเพื่อที่จะให้เขาเป็นอสูรรับใช้ผู้ซื่อสัตย์ของเธอต่อไป ไกโตะนั้น เป็นผู้ชายที่พึ่งพาได้ แม้เขาจะเป็นแค่มนุษย์ธรรมดา แต่เขากลับไม่กลัวสิ่งใดและพร้อมที่จะปกป้องผู้เป็นมาสเตอร์ของตน

     

    หลุยส์ ฟรังซัวร์ เลอ บลังค์ เดอ ลา วาลิเอล หรือ หลุยส์ 

    มาสเตอร์ของ “คิริทสึกะ ไกโตะ” เธอเป็นลูกสาวคนที่สามจากตระกูล “วาลิเอล” เธอเป็นไม่ค่อยจะถูกกับคิวเก้สักเท่าไรนัก ปกติเธอเป็นคนเอาแต่ใจ เจ้าอารมณ์ ซึน และซุ่มซ่าม แต่จริงๆแล้วเธอเป็นคนใจดี ไม่เห็นแก่ตัว และ ขี้อาย หลังจากที่ได้พบกับไกโตะ เธอก็พยายามเปลี่ยนตัวเอง และรักษาสัญญาที่ให้ไว้กับไกโตะ เพื่อไม่ให้เขาหนีหายไปจากเธอ…


     คิวเก้ ออกุสต้า เฟรเดอริก้า ฟอน อันฮัลท์ เซอร์บุซ หรือ คิวเก้ 

    คิวเก้มาจากตระกูล “เซอร์บุซ” มีอสูรรับใช้คือ “เคลม” ใช้พลังธาตุ “ไฟ” คิวเก้เป็นคน มีเสน่ห์ เย้ายวน เจ้าเล่ และหยิ่ง เธอชอบที่จะเป็นจุดสนใจ โดยเฉพาะจากเด็กผู้ชาย คิวเก้ไม่ค่อยถูกกับหลุยส์สักเท่าไรเช่นกัน และยังไม่ถูกกับไกโตะในช่วงแรกๆ แต่หลังจากนั้นเธอกับเริ่มชอบไกโตะมากขึ้นเรื่อยๆ ถึงแม้ไกโตะจะไม่สนใจเธอเลย…

     

    ทาบาสะ

    ชื่อจริงคือ ชาร์ลอตต์ เฮเลนแห่งออร์เลอองส์ เป็นลูกสาวของผู้ล่วงลับ ชาร์ลส์ ดยุกเดอออร์เลอองส์ เธอเป็นเพื่อนของคิิวเก้ …

     

    ทักทายผู้อ่าน 

    สวัสดีครับนักอ่านทั้งหลายทุกคนด้วยนะครับ ก็เรื่องนี้เป็นแฟนฟิกเรื่องที่สี่กันแล้วนะครับ โดยเรื่องนี้จะเปลี่ยนตัวละครพระเอกจาก “ฮิรากะ ไซโตะ” เป็น “คิริทสึกะ ไกโตะ” แทนครับ โดยนิสัยของตัว “ไกโตะ” นั้นจะต่างจาก “ไซโตะ” โดยสิ้นเชิง ไกโตะ จะเป็นคนเจ้าอารมณ์เพราะไกโตะเป็นคนอารมณ์ร้อนชอบหาเรื่องคนอื่นไปทั่วตอนยังเป็นนักเรียน ม.ต้น แต่หลังจากที่เขาเข้า ม.ปลาย ก็เริ่มเปลี่ยนตัวเอง พยายามตั้งใจเรียนมากขึ้น เพื่อจะได้มีงานดีๆทำเพื่อครอบครัว แต่ในวันสัมภาษณ์เขาก็ถูกหลุยส์อัญเชิญไปโลกอื่น  เอาเป็นว่าถ้าชอบเรื่องนี้ก็ขอบคุณครับ งั้นก็ขอให้สนุกกับการอ่านแฟนฟิกเรื่อง “Zero no Tsukaima : My Only Servant” นี้นะครับ

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น